ขอบคุณค่ะ จะรอด้วยความหวังนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ นายทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตอนนี้ทำงานบริษัทเอกชน แถวอ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ต้องการกู้เงิน 500,000 บาท ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินมากค่ะ เนื่องมาจากปี 54 ที่น้ำท่วมหนักตอนนั้นทำงานแถว จ.ปทุมธานี บริษัทเสียหายมากจึงปิดกิจการลง บริษเลิกจ้างยง ทำให้ตกงานเกือบปี ลูกก็ต้องเรียนไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม ค่างวดรถ ค่าผ่อนสินค้า ต้องไป เพื่อมาแบ่งเบก็ไม่พอต้ดงไปกู้เขา 50000 บาท

เพื่อนำไปชำระค่าเทอม ค่างวด ค่าผ่อนของ และค่าใช้จ่ายในครอบครัว หางานไม่ได้สักทีทำให้เงินในบัตรก็หมด เงินก็ไม่พอที่จะให้ลูกไปโรงเรียน แม้กระทั่งเงินซื้อข้าวสารยังถไม่มีติดค้างหนี้สิ้นไม่มีไปชำระ ต้องนำโฉนดไปจำนอง 400,000 บาท เพื่อมาแบ่งเบาภาระหนี้สิน แต่เหมือนโชคไม่เข้าข้างรถเสียอีกต้องซ่อมรถหมดไป 50000 บาท ซึ่งที่กู้ยืมเขามาเป็นเงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ 5 ก็ค่อนข้างหนักมากบวกกับหนี้บัตรเครติด ค่าผ่อนชำระต่างๆ ซึ่งมีหลายทางที่จะต้องชำระทำให้เงินออกมา แต่ละเดือนแทบไม่ชนเดือน อยากู้จำนวน 500000 บาท เพื่อรวมหนี้ให้เหลือยอดเดียวจะได้มีเงินหมุนเวียนเพียงพอที่จะใช้จ่ายในครอบครัว

เพราะไม่สามารถยื่นแบงค์ได้เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างหนี้จากสาเหตุที่แจ้งข้างต้น หวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับการช่วยเหลือจากท่านให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมีสภาพค

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10673 พูดว่า:

ต้องการกู้เงิน 50,000 บาท ไปจ่ายค่าเทอมค่ะ (ขอก่อนวันที่ 9 มกราคม 2561 เพราะต้องลงทะเบียนเรียนแล้ว ) หนูพยายามหาเงินแล้ว แต่ไม่ทันจริงๆ เลยต้องหันมาพึ่งการกู้ทางนี้แทนค่ะ แต่พอติดต่อนายทุนไป ส่วนใหญ่ก็มี แต่พวกหลอกลวง มี แต่คนให้โอนก่อน ขนาดบางคนมีคำโฆษณาว่า “ไม่ต้องโอนก่อน” แต่สุดท้ายก็ต้องโอนให้ก่อนอยู่ดี หนูจนปัญญาแล้วค่ะ ขอ แค่คนที่ปล่อยกู้จริงๆ ดอกไม่เกิน 15% ต่อเดือน ขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนนะคะ ขอไม่เกิน 4000 บาท / เดือน ถ้าได้แบบนี้อย่าน้อยพ่อแม่หนูต้องไม่เหนื่อยวิ่งหาเงินแล้วค่ะ ตอนนี้หนูเรียนอยู่ปีสามแล้วค่ะ ใกล้จบแล้ว ถ้าไม่มีเงินไปจ่ายตอนนี้หนูคงเสียใจ และเสียดายมากๆ อย่างน้อยก็ขอต่อให้จบเถอะค่ะ ครอบครัวตอนนี้ประสบปัญหาหลายด้านจนไม่สามารถช่วยเหลือค่าเทอมหนูได้ นี่หนูหลอกพ่อว่ากู้กยศ.ได้ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วไม่ได้ 55555 ตอนนี้หนูยังหาตังไม่ได้ แต่ก็ไม่กล้าบอกพ่อแล้วค่ะ เลยมาหากู้เองอยู่นี่ ขอให้ช่วยหนูหน่อยนะคะ หนูสัญญาว่าจะหาเงินมาคืนให้ครบ จะตั้งใจเรียนให้จบ ขอบคุณค่ะ

sep-6215 พูดว่า:

สวัสดีคับ เป็นคนปทุมคับ มาอยู่ภูเก็ตได้4ปีแล้วคับ ผมมา2คนกับแฟนมาทำงานด้วยกันคับ มาจาก0เลยก็ว่าได้คับ มาทำงานเก็บเงินกินแกงถุงนึง2มือคับ กับแฟนพออยู่มาเรื่อยๆ ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ มีเงินทองใช้สุขสบายไม่เคยเดือดร้อนผมก็ทำงานแฟนก็ทำงานผมขายเครืองสำอางที่นอนหมอนมุ้งนำ้หอมผมขายหมดเอามาขายที่ทำงาน…เรียกได้ว่ามีเงินมีทองเก็บเลยคับ พาระก็ไม่มี!!พออยู่ห้องเช่าได้3ปีผมเลยอยากจะมีบ้านก็เลยได้ซื้อบ้านเอาไว้1หลังราคาก็2ล้านกว่า บาท แต่ก็ผ่อนกับธนาคารคับ …พอได้เข้ามาอยู่บ้านแฟนผมท้องผมเลยไห้ออกงานมาเป็นแม่บ้าน!!!ทุกอย่างก็ยังokคับ แต่รายได้ลดลง เพราะผมทำงานคนเดียว!! แต่ก็ผ่อนบ้านได้สบายเดือนละ14000คับ รายรับผมเงินเดือน25000+++ทุกเดือนผมเลยคิดจะว่างอนาคตไห้ลูกไว้ก็เลยลงทุนเปิดเช่าที่สร้างร้านขายไอศครีมคับ เงินเก็บผมก็มีไม่มากก็เลยไปยืมญาติพี่น้องมา80000หมื่นจนสร้างเสร็จหมดเงินไปแสนห้าหมื่นจนสร้างเสร็จ และเพิ่งเปิดเมื่อกลางเดือนกุมภาที่ผ่านมาคับ !!ร้านเพิ่งเปิดก็ยังขายไม่ดีเท่าไหร่คับ ผมก็ยังทำงานอยู่ที่สปาคับ ผมเป็นหัวหน้าDriverผมเลยอยากจะได้เงินสัก1แสนมาใช้หนี้ญาติคับ เพราะผมเสียดอกทุกเดือนๆ 4พันอีก2หมื่นผมจะเอาไว้หมุนในร้านคับ !!!ส่วนเงินเดือนผมต้องเก็บไว้ค่าบ้านทุกอย่างเลยคับ เดี่ยวก็ค่านมลูกจิปะทะ!!ไม่พอแน่นอนคับ !!ผมจึงอยากกู้เงิน1แสนมาใช้หนี้จะได้เอาค่าดอกไว้ซื้อนมไห้ลูกคับ จะได้ไม่มีรายจ่ายเพิ่ม…ไห้ผมผ่อนจ่ายเดือนล่ะ5000พัน24เดือนได้มั้ยคับ พอไห้ผมได้มีเวลาหายใจ….พอได้ขายไอศครีมก็จะเพิ่งระยะในการส่งให้มากขึ้นคับ …….ผมไม่เคยทำบัตรไดๆ ทั้งสิ้นคับ เพราะซื้อบ้าน…ธนาคารบอกผมมีภาระเรื่องบ้าง คับ !! อยากขอความอนุเคราะคับ จากนายทุนพอที่จะช่วยเหลือผมนะคับ