ทำงาน โรงงาน เปนพนักงานทั่วไป ที่อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีปัญหาด้านการเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เริ่มจากที่บ้าน ครอบครัวหนูอาศัยที่ของย่าอยู่คะ หนูอยู่มาตั้ง แต่เด็กเมื่อ2ปีที่แล้ว ย่าไปนำ จิ้งหรีดมาเลี้ยง ผลปรากฏว่า ขายดีมากคะ ย่าก็เลยให้น้องสาวพ่อมาขอที่คืนซึ่งเป็นเหตุผลที่ หนูต้องหาเงินเพื่อย้ายบ้าน ออกจากตงนั้น พ่อหนูซื้อที่เล็กๆไว้แปลงนึง เราก็เลยคิด ที่จะย้ายออกมาอยู่ที่ตัวเอง หนูทำงานเงิน 9000 ไม่รวมoTนะ เพราะ แต่ละเดือนOTไม่คงที่ หนขอกู้ยืมเงินพี่ในโรงงาน30000 ดอกเบี้ยร้อยละ15%/เดือน เพื่อมาซื้อเสาบ้าน และเหล็ก กะว่าจะใช้หนี้ตรงนี้ให้หมดแล้วจะทำต่อ

 กะว่าจะค่อยๆทำไป แต่น้องสาวพ่อก็มาถามพ่อทุกวันว่าเมื่อไร จะย้ายออก หนูสงสารพ่อ หนูเลยตัดสินใจ กู้เงินโรงงานอิก30000 ดอกเบี้ย คงที่ร้อยละ3%/เดือน เพื่อจะไปซื้ออุปกรณ์ สร้างบ้าน แต่ในเศษฐกิจอย่างนี้ ของแพงมาก ค่าช่างก็แพง ก็ทำได้ไม่เท่าไร บวกกับพ่อที่เลี้ยง ลูกหนูอยู่บ้าน2คนพ่อเลยไม่มีรายได้ หนูต้องส่งให้เดือนละ4000ทุกเดือน พี่ชายก้ช่วยบ้างเล็กๆน้อยๆ เพราะเค้าก็มีครอบครัว ลูกหนูก็ป่วยเข้าโรงบาลบ่อย เลยต้องกู้เงินดอกอีก10000เพื่อให้พ่อพาลูกไปหาหมอ แฟนหนูก้ช่วยบ้าง แต่แม่ที่บ้านเค้าก็ป่วย ล่าสุดเลยคะ ดิ้นจนสุดแรง

ค่ารถก้ไม่มีจ่าย ไฟแนนซ์ก็โททวงมาแทบทุกวัน หนูเลยตัดสินใจกู้เงินรายวันมา7000ดอกเบี้ยวันละ140 ทุกวัน หนูเลยไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหน วันนี้วันที่12ส.ค.วันแม่ หนูยังไม่มีตังค่ารถกลับไปหาลูกเลย รวมๆแล้วตอนนี้หนู ต้องหาเงินใช้หนี้ทั้งหมด 77000 หนูเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายเพื่อหนีหนี้ แต่ว่านึกถึงน่าลูกที่ไร ก็ทำไม่ลง เรื่องของหนูมีอยู่แค่นี้ละคะ ช่วยพิจรณาด้วยนะคะ เพราะตอนนี้บ้านก็ยังไม่เสร็จหนี้ก้ยังใช้ไม่หมด ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 11:45 125 views ,

sep-10235 พูดว่า:

ได้เงินเดือน11000 บาท ผมมีความเดือดร้อนคือ รถยนต์ประสบอุบัติเหตุเมื่อ09/01/2559รถมอเตอร์ไชด์ตัดหน้ารถของผมคนขับมอเตอร์ไชด์เจ็บหนัก แต่มอเตอร์ไชด์เป็นฝ่ายประมาท รถยนต์ของผมเสียหายหนักค่าซ่อมประมาณ70000 บาท จึงขายซากได้ประมาณ15000 บาท ทางครอบครัวของผู้ขับรถมอเตอร์ไชด์ทางบ้านค่อนข้างยากจนไม่มีเงินมาชดใช้ค่าเสียหายประมาณ70000 บาท ด้วยความสงสารจึงลงบันทึกประจำวันให้เลิกแล้วต่อกันแล้วผมต้องส่งค่างวดให้กับธนาคารอีกเดือนล่ะ2827 อีก38งวดผมจึงออกรถมือสองอีกคันจึงนำเงินที่ขายซากรถได้+กับเงินเก็บอีกไปเป็นเงินดาว์นรถใหม่ดาว์นรถประมาณ30000 บาท เพราะจำเป็นต้องใช้รถส่งเดือนล่ะ3100 บาท ค่าผ่อนบ้านอีก2400 บาท มีค่าใช้จ่ายในบ้านอีกทำให้เงินไม่พอใช้ต้องหยิบยืมจากคนรู้จักอีกทำให้เงินเดือนไม่พอใช้ผมต้องการนำเงินกู้ที่ขอไปชำระให้ค่าผ่อนรถคันที่เกิดอุบัติเหตุจำนวน2เดือน รถคันที่ผ่อนใหม่2เดือน ค่าผ่อนบ้าน2เดือน รวมทั้งหมดเป็นเงินประมาณ18000 บาท ใช้คนที่หยิบยืมมาอีกประมาณ5000 บาท จึงต้องการกู้เงินสักก้อน เพื่อปรับสภาพคล่องให้กับตนเองต้องการวงเงินสัก 30000 บาท ผ่อน1ปี รวมดอกเบี้ย ขอบคุณครับ ที่อ่านข้อความของผม และหวังว่าจะได้รับการพิจารณา ขอบคุณครับ

sep-5782 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร มีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุก ๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในการจ่ายชำระหนี้กองทุนกู้ยืม เพื่อการศึกษา และที่ดินของสามีที่กำลังจะโดนยึด ดิฉันอายุ 35 ปี ทำงานในบริษัทเอกชน อยู่กรุงเทพฯ บริษัทประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศมาขายในวิลล่า และห้างดังๆ หลายห้าง ดิฉันทำงานในตำแหน่งจัดซื้อต่างประเทศมีหน้าที่เปรียบเทียบราคา และค่าเงินก่อนค่อยสั่งสินค้าให้กับแผนกจัดซื้อ มีเงินเดือนเดือนละ 27,000 บาท และมีเงินที่ทำงานพิเศษอีก 3,000 บาท ส่วนสามีทำขนส่งสินค้า ซึ่งออกรถมาวิ่งร่วมกับบริษัทที่รับประมูลการวิ่งงานมาได้ ซึ่งมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 25,000-30,000 บาท และมีค่าใช้จ่ายของ 2 คนรวมกันประมาณ 35,000 บาท ซึ่งดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินประมาณ 400,000 บาท สาเหตุที่ต้องยืมเงินมาก็ เพื่อปิดหนี้ กยศ. ซึ่งดิฉันได้ยืมเรียนดิฉันมีพี่น้อง 2 คน ดิฉันเป็นคนโตเลยไม่ให้น้องยืมเรียนเป็นคนยืมเอง และตลอดเวลาที่เรียนจบดิฉันก็ยังไม่ได้จ่ายเลยจน เพราะรายได้ที่เข้ามาไม่พอกับรายจ่ายต่อเดือนจนกระทั่งมาถึงวันนี้หมายศาลไปที่บ้านจะอายัดทรัพย์สินที่เป็นของข้าพเจ้า และคนค้ำประกัน ประกอบกับฐานะทางบ้านสามีไม่ค่อยดีปู่กับย่าโอนที่ดินที่เป็นมรดกให้กับลูกสาวคนเล็ก ซึ่งไม่ครอบครัว และมีศักเป็นน้าของสามีดิฉัน และน้าสาวได้รับหลานชายมาเลี้ยง หลานชายคนดังกล่าวอยากเปิดร้านขายของชำที่บ้าน ที่ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ จังได้นำโฉนดที่ดินดังกล่าวไปกู้ยืมจากนายทุนแถวบ้าน และไม่ได้ผอนจ่ายเลยเป็นเวลาเกือบ 1 ปี นายทุนเขาจะมายึดที่ดินดังกล่าว แต่ที่ดินดังกล่าวแม่ของสามีดิฉันอยู่มานานแล้วจึงไม่อยากอยากไปอยู่ที่ไหน สามีดิฉันจึงได้คุยกับนายทุนว่ามีทางออกอื่นไมเขาบอกว่าเขาให้จ่ายส่วนที่เป็นบ้านที่แม่อยู่แล้วจะออกฉโนดที่ดินในส่วนนั้นให้ แต่ต้องเอาเงินมาไถ่ถอนไป ดิฉัน และสามีสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 4ของสัญญาเป็นเวลา 4 ปี ดิฉันหวังว่าคงจะมีนายทุนที่เห็นถึงความลำบากของดิฉัน และสามีบ้าง ไม่มากก็น้อง และพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง