ดิฉันทำงานบริษัท เงินเดือน 9000 บาท หักประกันสังคม 5% ของเงินเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีลูก 3 คน คนโตกับคนกลางแยกกันอยู่ เพราะเรามีครอบครัวใหม่ มีลูกเล็กอีก 1 คน  บ้านผ่อนรถผ่อน สามีทำงาน รายได้เท่ากัน ต้องจ่ายค่าเลี้ยงลูก เดือนละ2000 ไม่รวมค่านมกับแพมเพิส ก้อกินอยู่อย่างพอเพียง แต่ดิฉัน ก็เรียนต่อ ผ่อนค่าเทอมเป็นรายเดือนเดือนละ 2200 แต่ ก็ติดค้างมาได้ 2 เดือน ถ้าเกิน 3 เดือนเขาคงไม่ให้เรียนต่อแน่ เพราะทางวิทยาลัยกำหนดมา ก็กังวล เพราะเรียนต่อ เพื่อวุฒิ การศึกษาไป สอบเข้างานราข การ หรือรัฐวิสาหกิจ เพื่ออนาคต และสวัสดิ การของลูกๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ลูกคนโต

และคนกลางต้องจ่ายค่าเทอม เรา ก็ไปหากู้เงินมา 12000 เป็นดอกเบี้ยร้อยละ 10 และเมื่อเร็วๆ นี้ประมาณวันที่ 22 ก.ค.59 ที่ผ่านมา น้องชายมาเสียชีวิต โดนชน แม้ แต่เงินทำศพยังไม่มี ก็เลยไปกู้เงินเขามาอีก 10000 เรา ก็ขอผ่อนเขาเอา ช่วงนี้หนักมาก แต่ทุกวันที่หนักใจคือเราผ่อนทุกอย่างแทบไม่พอกินพอใช้ เราอยากจะประสงค์ ขอกู้ ประมาณ 50000 ดอกเบี้ย 2% เพื่อเอาไปจ่ายหนี้ที่บานปลาย และใช้หนี้ทางเดียว ยังไงรบกวนช่วยพิจารณาด้วยนะคะ เพราะไม่รู้จะพึ่งทางไหนแล้วคะ ขอบคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10443 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งที่ผลิตนม ผมทำแผนกเป็นพนักงานฝ่ายผลิต เงินเดือนเริ่มตั้งแต่9,000-12,000 บาท เนื่องจากตอนนี้ผมมีความจำเป็นต้องการเงินอย่างมาก เพราะผมได้ทำแฟนของผมตั้งท้อง แล้วผมได้ปรึกษาพ่อแม่ หรือญาติแล้ว แต่ไม่มีใครสามารถที่จะช่วยเหลือผมได้ เนื่องจากฐานะทางบ้านของผม แค่พอมีพอกินไปวันๆ ซึ่งผมก้อต้องมีค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ใน แต่ละวัน จึงไม่สามารถที่จะเก็บเงินไปขอแฟน แต่งงานได้ ซึ่งตอนนี้ทางบ้านแฟนยังไม่รู้ว่าแฟนผมได้ตั้งท้อง ผมจึงพยายามรีบหาเงิน เพื่อจะไปสู่ขอแฟนให้ถูกต้องตามประเพณีให้เร็วที่สุด ซึ่งผมกับแฟนเคยลองกู้เงินตามอินเทอร์เน็ต แต่ก้อโดนหลอกทุกที จากจะโชคดีก็กลายเป็นโชคร้ายตลอด ผมจึงหมดหนทางไม่รู้จะไปพึ่งพาใครได้ แล้วตอนนี้แฟนผมก้อท้องได้ 6 เดือนกว่าแล้ว แต่แฟนก้อไม่กล้าบอกพ่อแม่แฟน เพราะพ่อแม่แฟนเป็นคนค่อนข้างห้วโบราณมาก ถึงมากที่สุด ผมจึงอยากจะขอกู้เงินจำนวน120,000 บาท ครับ เพื่อที่จะใช้ในการไปสู่ขอแฟนทำพิธีให้ถูกต้อง และอีกส่วนหนึ่งก็จะเก็บไว้ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายของแฟนในการคลอดลูกครับ รบกวนนายทุนทุกท่านที่ใจดีที่เข้ามาเห็นเรื่องราวของผม โปรดเห็นใจผมด้วยนะครับ ตอนนี้ผมหมดหนทางแล้วจริงๆ ถ้ามีท่านนายทุนผู้ใจดีท่านไหนให้ผมกู้ ผมพร้อมจะจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 3 เป็นจำนวน 3 ปีครับ โปรดรับเรื่องของผมไว้พิจารณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

sep-5989 พูดว่า:

ทำงานประจำเป็นพนักงานบริษัทค่ะ ดิฉันต้องการหานายทุนปล่อยเงินกู้ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบร้อยละ 15 เลยอยากหาเงินก้อนมาปิดหนี้ตรงนี้ค่ะ ดิฉันเป็นคนจังหวัดนครนายกค่ะ ตอนนี้ได้เงินเดือน14280ค่ะ ดิฉันต้องการกู้ แค่50000 เพื่อจะเอามาปิดหนี้ตรงนี้ค่ะ วอนนายทุนใจดีช่วยเหลือคนจนด้วยค่ะ ตอนนี้ดิฉันเงินเดือนออกมาก็ไม่พอสำหรับรายจ่าย เพราะจ่ายดอกแพงส่งรถส่งบ้านค่าเรียนลูกๆ อีกเงินเดือน2คนกับแฟนยังไม่พอจ่ายเลยอยากมีเงินปิดรถด้วยถ้าเป็นไปได้จะได้ส่งหนี้ทางเดียวทุกวันนี้ต้องกู้เขากินทุกเดือนรายรับไม่พอกับรายจ่ายค่ะ เปิดเทอมนี้ยังไม่มีเงินจ่ายค่าเลยอีกเป็น10000ถ้ามีเงินปิดหนี้นอกระบบได้ก็คงจะดีเราสามารถผ่อนชำระให้ได้เดือนละ5000 บาท เพราะสิ้ปีเรามีโบนัสสามารถจะปิดหนี้ได้มากกว่า5000เคยหากู้เงินด่วนก็โดนหลอกให้โอนเงินแล้วก็หายเงียบจะมีนายทุนที่จริงใจสักคนไหมที่จะให้เรากู้เงินได้แบบทำสัญญาเงินกู้ร้อยละ3ต่อเดือนจะมีบ้าง ไหมค่ะ กู้ได้สัก 50000-6000 ก็ดีใจแล้วค่ะ แค่ได้ปิดร้อยละ15ก็ยังอุ่นใจจ่ายดอกน้อนหน่อยนายทุนใจดีช่วยเหลือเราด้วยนะค่ะ ตอนนี้เราเดือดร้อนจิงๆ ค่ะ การหาเงินกู้ดอกเบี้ยหายากจิงๆ กู้บัตรอะไรก็ไม่ผ่านช่วยเหลือคนจนด้วยนะคะ