ดิฉันเดือดร้อนเงินมาก ต้องการจะเอาไปจ่ายหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานบริษัทค่ะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พูดตรงเลยน่ะค่ะ คือที่เป็นหนี้นอกระบบ เพราะโดนหลอกให้โอนเงินค่ะ เหมือนอย่างที่เป็นข่าวค่ะ และช่วงนั้นมีปัญหากับแฟนด้วย เพราะเขาติดผู้หญิง ไม่สนใจครอบครัว ทั้งๆที่ดิฉันท้องอยู่ด้วย โดยที่เขาไม่สนใจเลย ต้องหากินเอง ส่งงวดรถยนต์ จากที่ไม่เคยมีหนี้กลับมาเป็นหนี้ กู้เงินนอกระบบมาใช้ จ่ายไว้ซื้อกิน ส่งงวดรถ และโดนหลอกให้โอนเงินทางเน็ตค่ะ โดนไปเกือบแสน งานก็เริ่มไม่มั่นคงค่ะ เงินไม่พอส่งดอกส่งต้น ส่งงวดรถยนต์สุดท้าย เงินดอกไม่มีจ่ายเขาเอาดอกไปเป็นต้น ไม่มีเงินส่งงวดรถยนต์ก้อโดนยึด สุดท้ายดิฉันก้อตกงานประมาณเกือบ 2 เดือน และต้องเลี้ยงดูลูกด้วย ไม่มีค่านมก็กู้นอกระบบมาซื้อนมให้ลูกกิน พอได้งานทำเงินก้อยังไม่พอใช้จ่าย

รายจ่ายมากกว่ารายรับ ทุกวันนี้ส่งเงินดอกหนี้นอกระบบ เฉพาะดอกน่ะค่ะ 20000บ.ต่อเดือนค่ะ และไหนจะค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่านมลูกเพิ่งได้ 3 ขวบกว่าเข้าเรียนแล้วค่ะ ตอนนี้ยายลูกอยู่ต่างจังหวัด เดือนไหนมีส่งก่อส่งให้ทางบ้าน เดือนละพันสองพัน ยังดีที่แฟนกลับมาอยู่กับดิฉันเหมือนเดิมค่ะ และมาช่วยกันใช้หนี้ ที่สร้างขึ้นมา โดยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เงินเดือนรวมกัน2คน 25000บ./เดือนค่ะ จ่ายเงินดอก20000/เดือน เพราะดอกแพงค่ะ และเหลือ 5000 ค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ

และตอนนี้ทางบ้านของดิฉันพ่อก็มีอาการตัวชาไปฉีกหนึ่งค่ะ แต่ท่านยังเดินได้ ทำไรได้ตามปกติเพียง แต่ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นค่ะ แรงกำลังไม่เต็มที่ แต่ท่านก็สู้ทนรับจ้างทั่วไปเพื่อ เอาเงินมาเลี้ยงครอบครัวที่สำคัญคือหลานสาวที่ท่านเลี้ยง ก็คือลูกสาวของดิฉันเองค่ะ ทำกวันนี้ดิฉันไม่มีเงินที่จะส่งให้ทางบ้านเลยค่ะ รู้สึกผิดที่เป็นลูกไม่สามารถส่งเงินให้พ่อแม่ได้ และยังเอาลูกสาว ไปให้ท่านเลี้ยงให้อีกด้วยค่ะ รวมๆแล้วหนี้นอกระบบตอนนี้ก็ 250000กว่าๆค่ะ ลำพังเงินเดือนดิฉันกับแฟนก็ไม่พอใช้จ่ายเลย

เพราะดอกเบี้ยแพงมา 100ละ10/วิค 100ละยี่/เดือน อยากได้ดอกเบี้ยถูกๆ และส่งทั้งต้นทั้งดอกไม่เกินหมื่น เพื่อที่จะให้ได้มีเงินซื้อกินกันค่ะ ทุกวันนี้ลำบากมากเลยเงินเดือนออกมาแทบจะไม่เหลือกินเลยค่ะ ค่าเช่าบ้าน 2500ค่ะ ค่างวดรถ จยย.2700/เดือนค่ะ และรายได้อื่นๆน้อยมากที่จะมีเข้ามาค่ะ ขอให้นายทุนได้อ่านแล้วช่วยพิจารณาด้วยค่ะ หนี้สองแสนกว่าๆสำหรับดิฉัน ณ. ตอนนี้มันมากเกินค่ะ พิจารณาด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณมากๆๆๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 13:55 83 views ,

sep-10354 พูดว่า:

อยากได้เงินสัก20000มาช่วยรักษาพ่อค่ะ เพียงเงินรายวันไม่พอใช่ค่ะ ต้องรักษาเป็นโรคปอดค่ะ ออกแดดทีไรกำเริบตลอด เงินได้รายวันค่ะ วันล่ะ350 ขอความกรุณาช่วยหนูด้วยนะค่ะ หนูอายุ25ปี 20000นี้ช่วยหนูได้เยอะมากเลยค่ะ หนูไม่มีบัตรเคดิตหรอกค่ะ หนูทำรายวันไม่ได้สมัครบัตร เพราะต้องใช้สลิปเงินเดือน ซึ่งที่ทำงานไม่มีค่ะ รับรายวัน ตอนนี้รำบากมากๆ หนูไม่หนี ไม่โกง ขอ แค่ได้จำนวนเงินนี้ได้เร็วที่สุดจะดีมากๆ ค่ะ เพราะต้องส่งพ่อ แม่ ลูกอีกหลายท้อง แต่ขอดอกสัก2-3%เบาๆ พอส่งได้ค่ะ หนูขอความช่วยเหลือไม่มาก เพราะหนูดูกำลังตัวเองที่ส่งไหวค่ะ เรื่องบ้าน รถเอาไว้ก่อนค่ะ อยากได้ แต่อยากแก้ไขที่ละส่วนก่อน รักษาพ่อก่อน ที่เหลือค่อยเก็บซื้อเอาค่ะ เพราะยังทำงานได้เลยขอให้ท่านช่วยเหลือ ตอนนี้รำบากมากจริงๆ แต่พร้อมที่ให้หลักฐานทักอย่างค่ะ ไม่โกงท่านแน่นอน อยากให้พ่อหายมียาดีๆ ได้รักษา ขอให่ผ่านด้วยนะค่ะ หนูไม่รู้จะไปเอาเงินที่ไหนแล้วค่ะ พอดีเจอเว๊บเลยแอดหวังว่าท่านอ่าน แล้วจะช่วยเหลือหนูนะค่ะ สุดท้ายนี้ ท่านอาจเป็นหวังเดียวสุท้ายของหนู***หนูทำงานด้านบริการค่ะ ที่ท่าน้ำเจ้าพระยาแห่งหนึ่ง***ขอบคุณค่ะ

sep-5903 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่ อ.เมือง จ.นครราชสีมาผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใข้เงินมากผมกับแม่จะขอกู้ร่วมกันคับ เพื่อที่จะนำไปใช้หนี้้เงินดอกร้อยละ10 บาท ต่อเดือน ผมกับแม่เป็นพนักงานบริษัท อยู่จังหวัดนครราชสีมา เงินเดือนผม9500 บาท ของแม่ผม9800 บาท เงินเดือนออกก้ใช้หนี้หมดใช้หนี้เงินดอกร้อยละ10 บาท ผมกับแม่ก้ได้ตัด แต่ดอกไปเดือนๆ ตัดดอกก้10000 บาท ใหนจะค่าบัตรอีก5500 บาท เงินออกมาก้ไม่เหลือ ใหนจะค่าน้ำค่าไฟ ปากท้องอีกคับ ผมกับแม่บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมบ้าง ครั้งไปยืมเค้า เค้าก้ไม่ให้ยืม แม่ผมก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดมีบัตร2ใบ เพื่อเอาเงินมาใช้หมุ่นในบ้าน แต่ไม่พอใช้ผมกับแม่อยากขอให้นายทุนๆ ท่าน และอยากของร้องให้นายทุนคิดดอกผมกับแม่ผม ร้อยละ1 บาท ผมกับแม่อยู่กันสองคนพ่อพึ่งตาย ผมกับแม่อยากกู้นายทุน ทุกๆ ท่าน200000 บาท ผมกับแม่ผมจะช่วยกันส่งทั้งตันทั้งดอกคับ ต่อจากนี้ไปผมกับแม่ผมอยากจะ ขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ผมกับแม่ผมขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง. ที่นายทุนทุกๆ ท่านให้ความเฆตาผมกับแม่ผมหมดหนี้ดอกร้อยละ10 บาท ต่อเดื่อนคับ