ช่วยอนุเคราะห์ ให้ช่วยเหลือกระผมด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งแถว อ. สามพราน จ.นครปฐม ปัจจุบันผมพักในที่ทำงาน เงินเดือนของผมอยู่ที่ 10500 บาท ซึ่งผมประสบปัญหาทางการเงิน เนื่องจากมีภาระทางครอบครัว ต้องหาเงินเลี้ยงลูกชาย 1คน แล้วต้องส่งตัวเองเรียนมหาวิทลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถว กทม. ซึ่งขณะนี้ผมเรียนอยู่ปีที่ 2 ผมต้องการกู้เงิน เนื่องจากผมมีหนี้นอกระบบ 100 ละ 15 อยู่จำนวน 20000 บาท ผมเป็นหนี้ก้อนนี้มาเวลา 6 เดือน ซึ่งผมไม่สามารถหาเงินก้อนมาปิดหนี้ได้ เนื่องจากฐานะทางบ้านตอนนี้มีปัญหาจากการ ค้าขาย ขาดทุน

ทำให้ธุรกิจของครอบครัวต้องหยุดชะงัก ผมจึงไม่มีเงินเรียนจึงจำเป็นต้องกู้เงิน 20000 บาท มาจ่ายค่าเทอม เทอมที่แล้ว ผมไม่รู้จะไปหยิบยืมใคร ตอนนี้ผมเครียด ผมไม่รู้จะหาเงินจากที่ไหน ผมต้องการที่จะเรียนให้จบ ให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้แบ่งเบาภาระของครอบครัวผม ได้บ้าง ผมลองหาเเหล่งเงินกู้จากอินเตอเน็ตหลายรอบ และ เคยโดนหลอกให้โอนเงินเป็นค่าทำสัญญา เป็นเงิน 1000 บาท เค้าก็ปิดเครื่องเงียบหายไป และอีกส่วน ก็ให้ดาวน์รถ มอเตอร์ไซค์ ผมคิดว่ามันไม่คุ้ม เพราะเงินที่ได้ ไม่ถึงครึ่งหนึ่งของราคารถมอเตอไซค์ ที่เราดาวน์มา ผมคิดว่ามันจะเป็นการเพิ่มหนี้ให้ตัวเอง ผมจึงหาข้อมูลมาเรื่อยๆ และ มาพบ siamloaning.com ผมจึงลองเขียนข้อความนี้ และหวังว่านายทุนจะเห็นข้อความของผมที่ได้ตั้งกระทู้ ตอนนี้ผมอยากหาแหล่งเงินกู้จากนายทุน

ผมต้องการกู้ยืมเงินจำนวน 30000 บาท ซึ่งผมสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 5 บาท ต่อเดือน ซึ่งจะผ่อนชำระเงินต้นจำนวน 2500 บาท เป็นเวลา12 เดือน เพื่อที่จะนำเงินส่วนนี้ไปปิดหนี้เก่า และ สำรอง ใช้สำหรับค่าเทอมในเทอมนี้ กระผมจึงขอความกรุณาจากนายทุน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10475 พูดว่า:

จะกู้เงินจากธนาคารมาสร้างบ้านใหม่แม่ เพราะหลังเก่าพังเนื่องจากน้ำท่วม ดิชั้นอายุ47ปีทำงานที่โรงพยาบาลสัตว์ของเอกชน เงินเดือนรวมค่าตำแหน่ง 25,800 บาท ยังไม่รวมค่าคอมมิชชั่น ดิชั้นได้ยื่นกู้บ้านร่วมกับลูกสาว ราคาบ้าน1,500,000 บาท แต่ร่วมกับลูกสาวดิชั้นจะกู้ได้ประมาณ1,900,000 บาท ตอนนี้ได้ดำเนินการไปแล้วกว่า50% แต่ติดปัญหาตรงที่ดิชั้นต้องหาเงินมาปิดหนี้บัตรเครดิตก่อนทั้งหมดก่อนจึงจะสามารถดำเนินการต่อได้ ยอดหนี้บัตรเครดิตของดิชั้น120,000 บาท ซึ่งในเวลานั้นดิชั้นได้ทำบัตรเครดิต เพราะพ่อสามีป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ ดิชั้นก็ค่อยผ่อยจ่ายมาเรื่อย แต่ตอนนี้ดิชั้นได้หย่าขาดจากกันแล้ว และเลี้ยงลูกคนเดียว ต่อมาดิชั้นก็ต้องเปิดบัตรเพิ่มอีก เพราะไม่มีใช้จ่ายในครัวเรือน และค่าเล่าเรียนของลูกๆ อีกสองคน ต้องจ่ายค่าเช่าบ้านเดือนละ3,500 บาท ดูแลแม่ดิชั้นก็ให้ท่านเดือนละ1,500 บาท มีซื้อของใช้ไว้ให้บ้าง ของลูกๆ ไปโรงเรียนคนโตเรียนปวสเฉลี่ยเดือนละ5,200 บาท รวมทุกอย่างใน แต่ละวัน ขาดบ้าง เกินบ้าง บางครั้งมีค่ากิจกรรมก็ต้องเพิ่มให้ ตอนนี้เรียนจบแล้วยังเหลือน้องคนเล็กอีกคน ก็คิดว่าถ้ากู้บ้านผ่านปัญหาต่างๆ คงพอเบาลงบ้าง เพราะได้เงินก้อน แต่ตอนนี้ต้องหาเงินก้อนที่จะมาปิดหนี้เครดิตก่อน จำนวน120,000 บาท ดังที่ได้เรียนนายทุนมาข้างต้น ขั้นตอนดำเนินการกับทางธนาคารก็เหลือ แค่ปิดหนี้ส่วนนี้เท่านั้น ดิชั้นจึงใคร่ขอให้นายทุนรับพิจารณาด้วยค่ะ ดิชั้นสามารถจ่ายคืนได้ ร้อยละ3 สัญญา1ปี ถ้าได้เงินจากธนาคารดิชั้นจะใช้คืนให้ โดยเร็ว ทั้งดอกทั้งต้นค่ะ

sep-6018 พูดว่า:

สถานะ ทำงานพนักงานบริษัทเกี่ยวงานให้เช่าอุปกรณ์จัดงานต่างๆ ดิฉันมีต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อมาใช้ชำระหนี้ที่ติดค้าง เพื่อนเนื่องจากทำธุรกิจขาดทุน ซึ่งไม่สามารถผ่อนชำระได้ ต้องใช้เงินก้อนประมาณ 300,000 บาท คะ ซึ่งนอกจากหนี้ก้อนนี้แล้วดิฉันไม่มีหนี้ก้อนอื่นแล้ว อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 1.5-3 ต่อเดือน สามารถผ่อนชำระได้เดือนละ 10,000 บาท ที่แรกตั้งใจจะทำกู้จากธนาคาร แต่ติดแบล็คลิสเนื่องจากให้ เพื่อนใช้บัตรเครดิต แต่ เพื่อนไม่จ่ายคืน อันนี้เกิดจากการเชื่อใจ เพื่อนมากจนเกินไป แต่ตอนนี้เขาก็ผ่อนจ่ายให้คะ จึงทำให้ไม่สามารถดำเนินเรื่องกู้ยืมได้ สถานะต่างๆ ของดิฉันสามารถตรวจสอบได้คะ หากนายทุนต้องการเอกสาร หรือข้อมูลทางดิฉันยินดีจัดการให้คะ นอกจากเงินเดือนแล้วยังมีรายได้อื่นเข้ามา เช่น ค่านายหน้าจากการแนะนำลูกค้าให้บริษัทอื่นๆ ค่าคอมมิชชั่นจากการขายของที่รับเป็นฟรีแลนซ์ให้บริษัทอื่น ก็จะผ่อนชำระมากกว่าปกติคะ อย่างที่บอกหากทางธุรกิจที่ล้มให้ทางดิฉันผ่อนจ่ายจะไม่ปัญานี้คะ แต่นี้เข้ามาบีบคั้นเอาเงินก่อน หากทางดิฉันไม่จ่าย เขาจะไปพบพ่อแม่ ซึ่งไม่อยากให้พ่อแม่เดือดร้อนไปด้วย จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ