ต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ กระผมจะนำเงินมาหมุนภายในร้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กระผมอยู่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว กระผมจะนำเงินมาหมุนภายในร้าน และใช่จ่ายค่าครองชีพครับ ผมอายุ22ปีครับ เป็นพ่อค้าขายซูชิในจ.สระแก้ว รายได้ต่อวันผมได้800-1000 บาท ที่ผมจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านเนื่องจากว่าช่วงนี้ผมไม่มีรายได้จากการขายของเลย

เพราะฝนตกอีกทั้งค่าใช้จ่ายภายในบ้านก็เยอะครับ มีค่าน้ำเดือนละ100-200 บาท . ค่าไฟเดือนละ1000 บาท ให้น้องชายไปโรงเรียนวันละ100 บาท ซื้อของมาขาย5000 บาท ต่อสัปดาห์ ค่ารถ และค่าอาหารกลางวันลูกเดือนละ2000 บาท ซึ่งตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน59ฝนตกบ่อยทำให้ผมไม่ค่อยได้ขายของครับ (ผมขายตามตลาดนัด) ทำให้ผมหมุนเงินไม่ทันของในร้านก็ไม่มีจะขาย ส่วนตัวผมแล้วไม่มีหนี้ครับ ไม่มีรายการผ่อนอะไรทั้งสิ้นมี แต่หยิบยืมจากญาติๆ แต่ก็คืนหมดแล้วครับ เพราะจำนวนที่ยืมมาไม่มากครับ 4000 บาท ผมเพิ่งขอกู้ครั้งแรกครับ

ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3%-5% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมจะนำส่วนต่างที่ขายของได้มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 13:40 359 views ,

sep-6457 พูดว่า:

อยู่สรงปรภา ดอนเมืองค่ะ ตอนนี้ต้องการหานายทุนค่ะ เดือดร้อน เพราะไปกู้หนี้นอกระบบค่ะ เปนหนี้อยู่50000 บาท ค่ะ แล้วตอนนี้พ่อป่วยหนักค่ะ เปนมะเร็งแล้วมีลุกอีก2คน ตอนนี้ต้องใช้เงินในการรักสาค่ะ ดิฉันทำงานค้าขายดอกไม้สดสังคถานค่ะ รายได้20000 บาท ต่อเดือนค่ะ แต่ตอนนี้ดิฉันโดนทวงหนี้รายวัน และไม่มีเงินจะกินค่ะ ค่าบ้าน ค่าร้านที่เช่าเขาก็ไม่มีจะจ่ายค่ะ ดิฉันถึงรบกวนายทุนค่ะ ดิฉันอยากสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน และขอส่งต้นดอกเปนเดือนค่ะ ตอนนี้ดิฉัน และพ่อ และลุกลำบากมากค่ะ เพราะเจ้าหนี้มาทวงทุกวัน ถ้ามีตังก้อนนี้คงลืมตาอาปากได้ค่ะ ขอความเหนใจนายทุนนะค่ะ ช่วยครอบครัวดิฉันหน่อยค่ะ ตอนนี้ดิฉันต้องหมกตัวอยู่บ้าน เพราะไม่มีตังจ่าย แล้วพ่อก็ปวยหนัก ไหนจะค่ายาค่ารถค่าเดินค่ารักสาค่าคนดุแล แล้วลุกดิฉัน2คน ที่ตอนนี้ดิฉันเปนหนี้นอกระบบอยู่ค่ะ ตอนนี้ก็ทำมาหากินไม่ได้ เพราะเจ้าหนี้มาตามมาทวงทุกวันค่ะ เลยหาหนทางไม่ออกจะทำไงค่ะ เลยขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือครอบครัวดิฉันหน่อยค่ะ ดิฉันหาเลี้ยงครอบครัวจนไม่มีเงินจะจ่ายไห้เขา เพราะเอาเงินมารักสาพ่อค่ะ เลยขอความเหนใจนายทุนช่วยเหลือครอบครัวดิฉันหน่อยนะค่ะ ดิฉันอยากได้เงินมาปลดหนี้ค่ะ แล้วผ่อนเป็นรายเดือนไปค่ะ ขอความเหนใจนะค่ะ ขอบพระคุนอย่างสุงค่ะ