เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชีวิตความเป็นอยู่เคยดีมากๆคะ แต่ทางบ้านประสบปัญหาโดนคนในโกงเงินจนล้มละลาย ถูกยึดไปแทบทุกอย่าง แต่ ก็ยังมีบ้านให้อาศัยอยู่คะ แต่ตอนนั้น ถูกตัดน้ำตัดไฟฟ้าทั้งหมด ครอบครัวของเราต้องอาศัยกันอยู่อย่างแร้นแค้น ดิฉันมีพี่สาว และน้องน้องชายอีก1 คน ที่กำลังศึกษาอยู่ ซึ้งต้องมีค่าใช้จ่ายในการศึกษาอีกเยอะพอสมควร ค่าขนมก็ไม่มี ข้าวกินวันๆยังแทบจะไม่มีในช่วงแรก เราต่างต้องปรับตัวกันมากคะ แต่ปัจจุบันการเป็นอยู่ก็ดีขึ้น แต่ก็ยังมีรายได้ไม่เพียงพอที่จะใช้จ่าย เพราะทั้งน้องชาย

และพี่สาวของดิฉันมีช่วงอายุที่ค่อนข้างจะเป็นช่วงจุดเปลี่ยนเลยมักจะมีค่าใช้จ่ายในการซื้อชุดในการเรียน และอุปกรณ์ต่างๆ อีกทั้ง น้องชายของดิฉันได้ป่วยเป็นเนื้องอกในช่องท้อง หรือก็คือมะเร็ง ที่บ้านต่างเป็นหนี้ เพราะไปหยิบยืมเงินมารักษาน้องชาย ดังนั้นจึงไม่มีค่อยมีีเวลามาให้ทางดิฉัน และพี่สาว เราทั้ง2 ถูกส่งไปอยู่กับป้าที่เชียงแสนตั้ง แต่ประถม จากนั้นก็ย้ายไปย้ายมา จนดิฉันเรียนจบมัธยม ซึ่งยิ่งเป็นตัวดิฉันที่เพิ่งเข้าเรียนในชั้นอุดมศึกษาด้วยแล้ว ค่าใช้จ่ายก็ยิ่งจะต้องมากขึ้น และสูงขึ้นมากพอสมควร ดิฉันได้เงินรายเดือนเพียง 4000 บาท

ซึ่งเงินนี้ต้องใช้ซื้อของกิน ของใช้ตั้ง แต่ก่อนเข้า หอพัก ดิฉันได้ทำเรื่องกู้เรียน แต่ก็ไม่ผ่าน ดังนั้นจึงพยายามหาหนทางเพื่อนที่ดิ้นรนจะเรียนคะ ดิฉันได้ไปหางาน part time ทำมากมาย แต่ด้วยตารางเรียนที่แน่นนี้ ทำให้ไม่มีเวลาพอที่จะไปทำ จนกระทั้งวันหนึ่งดิฉันได้เห็นกระทู้เรื่องเงินด่วนนอกระบบ ดิฉันก็เกิดนึกสนใจขึ้นมาเพื่อหาทางออก แต่สิ่งที่ดิฉันได้พบก็คือ ดิฉันโดนหลอกให้โอนเงินไป แต่ ทางนั้นกลับหนีหายไป ดิฉันโดนไป 2500 บาท

ซึ่งสำหรับดิฉันแล้วมันเป็นเงินที่มากพอสมควรเลยทีเดียว ดิฉันจึงไร้ซึ่งหนทาง เพราะถ้าดิ้นรนไปติดต่อหาแบบไม่รู้เรื่องอีก ดิฉันคงต้องโดนหลอกจนหมดตัวเป็นแน่ ยิ่งตอนนี้ใกล้จะเปิดเทอมด้วยแล้ว เงินค่าเทอมก็ยังไม่มีเลย จึงได้วรขอให้มีนายทุนซักท่านหนึ่งมาสนใจเรื่องราวของดิฉัน เพื่อที่จะได้ค้ำจุน และให้โอกาศแก่ดิฉันเพื่อได้ศึกษา และจบออกมาเป็นเสาหลักของครอบครัวได้ ทั้งนี้ดิฉันขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ ดิฉันต้องการกู้เงิน 60,000 บาทมาเป็นต้นทุนในการเรียนปีนี้คะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 10:35 135 views ,

sep-10228 พูดว่า:

ผมมีความจำเป็นจะไปกู้ซื้อบ้รถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ยี่ห้อ BMW รุ่น.C 650 ราคา 550,000 บาท เพื่อใช่ในการทำงาน และออกไปพบลูกค้าของบริษัท!!!! ผมถึงเลือกรถยี่ห้อนี้ และรุ่นนี้ เพราะว่าป็นรถที่ผมชอบมากที่สุด และดูหรูหราทนทานเวลาใช้งานระยะยาว!!!! ผมอายุ 29 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่บริษัทเอกชน อยู่จังหวัดชลบุรี เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และรับฝากขายที่ดินต่างๆ ครบวงจร ส่วนตัวผมทำตำแหน่ง เจ้าหน้าที่การตลาด.ค่อยติดต่อพบลูกค้า และแนะนำทรัพย์สินที่จะขายพร้อมแจ้งรายล่ะเอียดต่างๆ แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ เงินเดือน 47,625 บาท ผมก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้หมุนค่าใช้จ่ายต่างๆ ในบ้านทุกอย่าง ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของพี่สาวตัวเองจึงหลงกลไปค้ำรถมอเตอร์ไซค์ให้จนกลายเป็นตัวเองติดบูลโรสะงั้น ตอนนี้ผมต้องการขอกู้สินเชื่อเงินสดที่จะได้นำเงินมาซื้อรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ได้ ถ้าผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 3 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมก็จะรีบเอาเงินที่กู้มาคืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

sep-5775 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา อายุ36ปี มีลูกสาว2คน ลูกชาย1คน อายุ 7ปี 5ปี 3ปี ดิฉันมีเรื่องเดือดร้อนต้องการใช้เงิน มาส่งค่างวดรถ ซึ่งค้างไว้3งวด งวดละ9,268 บาท ซึ่งงวดรถเหลืออีก แค่10งวดจะหมด และค่างวดบ้าน ซึ่งกู้ร่วมกับน้องสาว โดยในส่วนของดิฉันไม่ได้ส่งงวดบ้าน ทางธนาคารจึงมีหนังสือแจ้งมาให้ไปจ่ายดอกเบี้ย 27,000 บาท โดยดิฉันจะขอทำเรื่องผ่อนผันกับทางธนาคารในเดือนนี้ ซึ่งที่ดิฉันมีปัญหาเรื่องเงิน เกิดจากดิฉันได้หลงเชื่อผู้มีพระคุณ ลาออกจากงานเดิม มาเริ่มทำที่ใหม่ว่าได้เงินดีกว่า เดิมดิฉันเป็นตัวแทนประกันชีวิตแห่งหนึ่งทำมา6ปี แต่เกิดปัญหาสายงานไม่ถูกกัน ทางผู้ชักชวนดิฉัน จึงชวนย้ายมาทำกับอีกบริษัทหนึ่งบอกว่าให้ทำเป็นผู้จัดการหน่วยได้เงินการันตีเดือนละ40,000 บาท ดิฉันจึงตัดสินใจย้าย เพราะที่เดิมดิฉันเป็นตัวแทนได้รับเดือนละประมาณ 20,000 บาท แต่พอย้ายมา3เดือนแรกดิฉันยังไม่ได้รับเงินการันตีที่จะได้ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการส่งเอกสาร แต่งตั้ง ทำให้ช่วงนั้นดิฉันไม่มีเงินจึงไปกู้เงินนอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ10ต่อเดือน มาใช้ ช่วงนั้นลูกก็เล็กค่าใช้จ่ายก็เยอะ ค่านม ค่าแพมเพิส และค่าใช้จ่ายในบ้านทุกอย่างดิฉันรับผิดชอบคนเดียว ที่ไม่เอ่ยถึงสามี เพราะเมื่อก่อนเขาทำงานอะไรก็ถูกโกง รับเหมาทำไฟ ก็ถูกเบี้ยวค่าจ้าง ดิฉันจึงเป็นเหมือนเสาหลัก และตอนนั้นรายได้ดิฉันได้เยอะกว่าเขาดิฉันจึงไม่เคยขอเงินเขาเลย และเขาเองก็ยังไม่มีหลักที่แน่นอนในตอนนั้น ดิฉันจึงให้สามีเลี้ยงลูก และดิฉันออกขายประกัน แต่งานขายประกันชีวิตดูเหมือนได้เงินเยอะ แต่ค่าใช้จ่ายก็เยอะ ค่าน้ำมันรถ ค่าเยี่ยมของฝากลูกค้า ค่าดูแลตัวแทน ค่าสบทบทีม เงินเดือนเลขา สรุปเงินเดือน40,000 บาท ดิฉันจึงไม่พอใช้ ก็เลยต้องกู้นอกระบบร้อยละ10 ส่ง แต่ดอกมาเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ดอกเบี้ยที่ต้องส่งทุกเดือน ตกเดือนละ10,000 บาท ดิฉันจึงคิดว่าอยากกู้เงินสักดอกเบี้ยร้อยละ3-5 บาท เพื่อจะมาปิดดอกร้อยละ10 จะได้พอมีเวลาได้นำเงินไปลงทุน และจ่ายอย่างอื่นได้บ้าง เพราะตอนนี้ดิฉันไม่มีกำลังใจอยากทำอะไรเลย เพราะ แต่ละเดือนเงินไม่เคยเหลือต้องส่งดอกหมด อยากลงทุนขายของ และไปปลูกมะพร้าวน้ำหอมที่วังน้ำเขียว ดิฉันมีที่ สปก.37ไร่ ดิฉันก็ว่าจะไปกู้ ธกส. แต่ว่าที่เพิ่งเปลี่ยนเป็นชื่อดิฉัน เดิมเป็นของพ่อ แต่พ่อเสียชีวิตแล้ว แต่ว่าตอนนี้ต้องการเงินด่วน 100,000 บาท เพื่อเอามาเคลียร์หนี้ โดยดิฉันสามารถส่งดอก+ต้นได้ประมาณเดือนละ5,000 บาท แล้วหากดิฉันกู้ ธกส.ได้ก็จะรีบปิดต้นให้เร็วที่สุด จึงขอความอนุเคราะห์ทุกท่าน โปรดพิจารณา และอนุมัติเงินกู้ให้ด้วยค่ะ