อยู่เชียงใหม่ เปิดร้านขายรองเท้าค่ะ ต้องการเงินมาหมุนเวียนซื้อรองเท้ามาขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อีกส่วนหนึ่งเอาไปปิดร้อยละ20ค่ะ ต้องผ่อนรถผ่อนบ้านแล้วมาเช่าร้านขายของหมุนเงินไม่ทัน ปกติขายของในเน็ตด้วยค่ะเช่นกระเป๋ารองเท้าผ้าห่มสั่งมาจากโรงเกลือ แต่ช่วงนี้ขายไม่ดีเลย อยู่ได้แต่ร้านรองเท้าพอขายได้ต้องหมุนใช้จ่ายแต่ละวัน พอจะซื้อของมาลงก็ทุนไม่มีละ ไปทำงานกลางคืนด้วยหวังจะได้เงินมาใช้หมุนเวียนใช้จ่าย แต่ไม่มีแขกเลย ไปทำเสริฟค่ะ งินเดือนนิดหน่อยอาศันทิปค่ะ ถ้ามีแขกก็ได้ไม่มีก็ไม่ได้ ค่าใช้จ่ายในบ้าน ผ่อนบ้าน ผ่อนมอเตอร์ไซร์ให้ลูก จ่ายค่าแชร์ ค่าบัตรเครดิต ค่าร้อยละ20 อีก หมุนเงินไม่ทันเลยจริงๆเครียดมากค่ะ มืดแปดด้าน เครียดจนปวดหัว

แต่หน้าหนาวของทุกๆปีจะมีลูกค้าเยอะมากบางเดือนได้หลายๆหมื่น แต่หน้าฝนแย่ทุกปี ที่ปีนี้ตัวเองแย่สุดๆเพราะเอาเงินเก็บบางส่วนมาลงทุนเปิดร้านรองเท้า อยากทำอะไรเป็นของตัวเองค่ะแต่พึ่งเปิดได้แค่2เดือน อยากได้เงินไปซื้อรองเท้าแฟชั่นแบบสวยๆมาขายด้วยค่ะ เพราะที่นี่ไม่มีขาย ถ้าได้เงินกู้ 20000 จะดีมากเลยค่ะ ดอกร้อยละห้า จะให้ผ่อนใช้รายเดือนก็ได้นะคะ10000จะเอาไปปิดร้อนละ20อีกหมื่นจะเอามาเป็นทุนหมุนเวียนค่ะ ที่จริงก็อยากได้เยอะกว่านี้นะ แต่เอาแค่ผ่อนใช้ได้ก่อนค่ะ จะได้ไม่เกินกำลัง ฝากไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 09:05 79 views ,

sep-9853 พูดว่า:

ข้าพเจ้า ค้าขายวาล์ว 4ปี จดทะเบียนการค้าค่ะ ยอดขายต่อเดือน 500,000ขึ้นไปค่ะ ข้าพเจ้าไม่มีหน้าร้านค่ะ คือลูกค้าสั่งของมา ก้อจะสั่งของที่โกดังแล้วส่งค่ะ ลักษณะการค้าของข้าพเจ้าแบบขายส่งค่ะ เพราะข้าพเจ้าได้ต้นทุนมาถูกค่ะ ข้าพเจ้าติดแบล๊คลิส ประมาณ 10 ปี ตอนนี้ข้าพเจ้าซื้อขายเงินสดค่ะ และเนื่องจากค้าขายมานาน ลูกค้าบางราย ขอเครดิต จึงทำให้ข้าพเจ้าขาดเงินทุนหมุนเวียนค่ะ ข้าพเจ้าใช้ที่บ้านเป็นออฟฟิตค่ะ เพราะต้องดูแลพ่อแม่ด้วยค่ะ พ่อนอนเตียงเดินไม่ได้ ต้องคอยเปลี่ยนแพมเพริส์ค่ะ ส่วนแม่ก้อไม่แข็งแรง แม่เวลาถ่ายหนักถ่ายเ บาท ี่กระโถนค่ะ ต้องคอยเช็ดคอยล้างให้ค่ะ เวลาไปส่งของก้อจะรีบไปส่ง และรีบกลับมาค่ะ ส่วนเรื่องการค้าตอนนี้ขาดเงินที่จะมาลงทุนเพิ่ม เดือนตุลาคมนี้ ลูกค้าสั่งของมา ยังไม่มีเงินไปเบิกของให้ลูกค้า ไม่รู้จะหาทางออกยังงัย ต้องบอกปฎิเสธลูกค้าไปค่ะ ทำให้เดือนนี้ขายได้น้อย และณ.วันนี้23/10/60 ข้าพเจ้าไม่มีเงินทุนแล้วค่ะ พยามยามหากู้ในเน็ตก้อหลอกลวงค่ะ โดนโอนเงินก่อนไปหลายเจ้าแล้วค่ะ รู้สึกท้อแท้ และหมดหวัง คิดว่าถ้าปิดกิจการ แล้วเราจะเอาเงินที่ไหนใช้ต้องดูแลพ่อแม่ด้วย จึงขอความเห็นใจจากนายทุนช่วยปล่อยกู้ เพื่อให้เราผ่านวิกฤตตรงนี้ไปให้ได้ด้วยค่ะ ข้าพเจ้าต้องการกู้300,000 บาท หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความช่วยเหลือนะคะ ขอบคุณค่ะ

sep-5404 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ. ระนอง ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านคะ เนื่องจากต้องการที่จะเอามาปิดหนี้นอกระบบ ที่ไปกู้มาจำนวน แปดหมื่นปกติใน แต่ละเดือนเงินก็สามารถหมุนใช้ได้ไม่ติดขัดเหมือนตอนนี้ แต่ที่ทำให้การเงินสะดุดคือ ญาติที่ไว้ใจให้ยืมเงินให้จำนวนหนึ่งแสน แล้วเขาบอกว่าจะจ่ายคืนให้ มันครบกำหนดจ่ายเมื่อประมาณ เดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่พอถึงเวลาจ่ายจริง เขากลับเอาเงินมาให้ แค่ สามหมื่น บาท และเราต้องหาเพิ่มอีกเจ็ดหมื่น บาท ในขณะนั้นคือเหลือเวลาอีก แค่1 วันที่ต้องจ่าย เราจะหาไหนได้ละคะ นอกจากเงินกู้นอกระบบ จากคนที่พอจะรู้จักบ้าง ก็เลยยืมมา เพื่อใช้หนี้ให้มันเรียบร้อยไปก่อน แต่จนถึงตอนนี้ญาติคนนั้นก็ยังไม่ได้นำเงินที่เหลือมาคืนเลย ดิฉันจึงได้จ่าย แค่ดอกใน แต่ละเดือน ตอนนี้ดิฉันยื่นกู้ธนาคารอยู่ แต่อยู่ในระหว่างดำเนินการ ตอนนี้จึงติดปัญหาเรื่องการเงินเป็นอย่างมาก จึงอยากขอความอนุเคราะห์นายทุนทุกท่านช่วยเมตตาด้วยคะ ลองขอกู้เงินด่วนในเว็บไซต์แห่งหนี่ง ก็โดนหลอกไป ถ้าเงินกู้ที่กู้ไว้ ผ่านเร็ว ดิฉันก็จะคืนให้ท่าน โดยเร็วคะ