เป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ประสบกับปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนักหมุนเงินไม่ทันมืดแปดด้าน สาเหุตเนื่องมาจากมีลูกป่วยเป็นออทิสติก(สมองพิการ) จึงมีความจำเป็นต้องใช้เงินในการบำบัดรักษาเป็นจำนวนมาก ตอนนี้รักษามาได้7ปีแล้วกัดฟันสู้มาตลอด เพราะต้องการให้ลูกมีพัฒนาการที่ดีขึ้นฐานะทางบ้านของเราก็ปานกลางไม่ได้ร่ำรวยอะไรเพื่อนำเงินมาใช้ในการรักษาลูกจึงได้ไปกู้ยืมเงินจากสหกรณ์ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสดรวมประมาณ10 ใบ และยังได้นำรถยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ด้วยหนี้สินรวมประมาณ 2ล้าน บาท

ตอนที่กู้ไม่ได้คิดถึงว่าจะมีหนี้สินผูกพันมาจนถึงทุกวันนี้ ที่ทำทุกอย่างนี้ก็เพื่อต้องการที่จะได้เงินมารักษาลูกต้องการซื้อชีวิตที่ดีให้แก่ลูก ครั้นจะหันหน้าไปพึ่งญาติพี่น้องทุกคนช่วยได้แค่เล็กน้อย เพราะต่างมีภาระทุกคนจึงต้องพึ่งตนเองหนี้สินที่สร้างขึ้นทำไป เพราะจำเป็นต้องใช้เงินเป็นค่าเดินทางไปพบแพทย์ ค่าฝึกพูด ค่ากระตุ้นพัฒนาการต่างๆ เมื่อสองปีที่ผ่านมาลูกยังมาป่วยเป็นโรคลมชักขึ้นมาอีกเครียดหนักกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัวมันเหมือนเป็นกรรมเวรของเราทุกวันนี้ทำงานหนักแทบไม่ได้พักผ่อนทั้งขึ้นเวรของโรงพยาบาลรัฐ และเอกชนทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน และใช้เวลาส่วนหนึ่งในการฝึกลูกด้วย ทั้งกระตุ้นพัฒนาการ ฝึกพูด ฝึกกล้ามเนื้อมัดเล็กด้วยเนื่องจากน้องมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อมัดเล็กอ่อนแรง มีเวลานอนวันหนึ่งไม่ถึง4ชั่วโมงบางครั้งท้อจนแอบร้องไห้อยู่คนเดียว ถึงจะทำงานหนักขนาดไหนเงินก็ยังไม่พอใช้หนี้ ทุกวันนี้เงินเดือนถูกหักจนไม่พอใช้อยากจะลาออกมาอยู่กับลูกเพื่อฝึกเองก็ทำไม่ได้เนื่องจากยังมีภาระหนี้สินมากมายที่ยังหนักหน่วงอยู่ถ้าใครไม่ประสบปัญหาเรื่องลูกสมองพิการ และเป็นโรคลมชักอย่างดิฉันคงไม่รู้ว่ามันทุกข์ใจมากขนาดไหนกว่าที่จะทำให้คนผิดปกติมาดีได้แค่ครึ่งหนึ่งของคนทั่วไปต้องใช้ความพยายามอย่างสูงช่วงหลังยังมาเจอกับปัญหาหนี้สินที่แก้ไม่ตกอีกทำให้เราถึงกับกินไม่ได้ นอนไม่หลับ เครียด น้ำหนักลดไม่มีกำลังใจในการฝึกลูก

ไม่มีกำลังใจในการทำงาน ขาดสติคิด แต่เรื่องที่จะทำอย่างไรถึงจะมีเงินมาใช้หนี้ และใช้จ่ายหมุนเวียนในครอบครัว ซึ่งในตอนนี้ไม่สามารถกู้ในระบบได้เนื่องจากมีภาระหนี้เกิน ตอนนี้จึงอยากหาแหล่งเงินกู้เพื่อมาปิดหนี้สินบัตรต่างๆ และทำธุระกิจเล็กๆเพื่อหารายได้เสริมจากงานประจำที่ทำอยู่จึงอยากขอกู้เงินกับนายทุนที่ใจบุญจำนวน100,000-300,000 บาทค่ะ สามารถจ่ายดอกได้ไม่เกินร้อยละ5 บาทต่อเดือนพร้อมกันนี้ได้แนบเอกสารมาเพื่อประกอบการพิจารณาด้วย คิดว่าเงินจำนวนนี้คงทำให้ดิฉันมีกำลังใจสู้ต่อ และสามารถเดินต่อไปข้างหน้าได้อีก ขอความอนุเคราะห์ให้ความช่วยเหลือด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ จักไม่ลืมพระคุณเลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 00:45 9,022 views ,

sep-10273 พูดว่า:

เรียนจบปริญญาตรี และทำธุรกิจส่วนตัวขายของออนไลน์ โดยการรีออเดอร์สินค้าจากต่างประเทศ ทำมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย พอเรียนจบต้องแบกรับภาระในการส่งเสียดูแลน้อง ที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัยอีกสองคน เพื่อแบ่งเบาภาระครอบครัว ทำให้การหมุนเงินขัดข้องเป็นอย่างมาก เพราะมีรายจ่ายทีาเพื่มขึ้นรวมถึฃการค้าขายไม่ค่อยดี เศษฐกิจแย่ เลยทำให้มีความคิดที่อยากจะหาเงินก้อนมาเป็นทุนกมุนค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในครอบครัว ซึ่งถ้าได้เงินก้อนตรงนี้ จะทำให้สามารถดำรงชีวิตอย่างไม่ขัดสน ไม่เป็นทุกข์ หากมีท่านใดใจดี มองเห็นถึงปัญหาของข้าพเจ้า ข้าพเจ้ายินดีจะขอกู้ยืม และพร้อมจะจ่ายดอกเบีย 5% ทุกๆ เดือน เพื่อตอบแทนความมีน้ำใจของท่าน ขอให้ท่านพิจารนา และเมตตาต่อข้าพเจ้า หวังว่าจะมีท่านใดให้ความอนุเคราะห์ ช่วยเหลือข้าพเจ้า ข้าพเจ้าจะรอท่านติดต่อกลับมารบกวนติดต่อกลับ ขอบคุณทุกท่านที่ได้อ่านเรื่องราวทุกข์ใจของข้าพเจ้า มันเป็นทางเดียวที่จะทำให้ครอบครัวดำเนินต่อไปอย่างมีความสุข เพื่อให้ธุรกิจที่ทำ อยู่รอด และเลี้ยงดูครอบครัวได้อย่างมีความสุข หวังว่าท่านจะเห็นใจ และเมตตา ขอบพระคุณอย่างสูง

sep-5818 พูดว่า:

อยู่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เป็นพนักงานประจำของบริษัทใน จ.ภูเก็ตคะ มีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ ดิฉันไปกู้เงินนอกระบบมาในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ15จำนวน60,000 ต้องจ่ายดอกเดือนละ9,000 ซึ่งบางเดือนเค้าหักต้น2,000บวกกับดอกอีก9,000ตกเดือนละ11,000 พ่อมีโรคควาทดัน และต่อมลูกหมากจำเป็นต้องหาหมอทุกเดือน เดือนล่าสุดต้องพ่อต้องผ่าตัดต่อมลูกหมากจึงต้องเอาโฉนดที่ดินไปจำนำ เป็นเงิน 80,000 ซึ่งดิฉันเป็นคนจ่ายเดือนละ5,000 ดิฉันเป็นพนักงานประจำได้เงินเดือนเดือนละ17,000 ต้องเช่าบ้านเดือนละ3,200 ใน แต่ละเดือนดิฉันต้องหาเงินมาใช้จ่าย เพื่อให้ผ่านไป แต่ละเดือน บางทียืม เพื่อน แต่ต้องคืนภายในสิ้นเดือน และ แต่ละเดือนต้องพาพ่อไปหาหมอตามใบหมอนัดโรคความดัน ทำให้เงินเดือน แต่ละเดือนไม่พอต่อค่าใช้จ่าย ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้อยู่ทั้งหมด140,000 ดิฉันสามารถผ่อนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3% หรือไม่ก็สามารถผ่อนจ่ายเดือนละ5,000พร้อมลดต้นลดดอกใน แต่ละเดือนคะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านด้วยค่ะ จึงขอให้นายทุนอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยให้แก่ดิฉันค่ะ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกท่านเป็นอย่างยิ่งคะ