กำลังเรียนอยู่ชั้นปี 4 ประสบปัญหาการเงินอย่างหนักหมุนเงินไม่ทัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากเคยนำเงินไปซ่อมรถจักรยานยนต์ที่เสียจากการเกิดอุบัติเหตุ ซ่อมหมด เป็นหมื่น จากนั้นก็ช๊อตเรื่อยๆ เลยค่ะ เพราะหมุนเงินไม่ทันต้องหยิบโน่นนี่มาใส่ แล้วก็เป็นหนี้อาจารย์ ซึ่งอาจารย์ก็ทวงถามทุกวันเลยค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้อาจารย์ิยู่จำนวน 46000 บาท เนื่องจากป่วยเข้าโรงบาลก็หยิบยืมอาจารย์ เพราะไม่อยากรบกวนพ่อแม่ ต้องการเงิน 50000 ไปคืนอาจารย์ และใช้หนี้ค่าเทอม ไม่เคยเป็นหนี้มาก่อนเลยค่ะ

นอกจากหนี้ที่ยืมอาจารย์มาจ่ายค่าบ้านบ้าง ค่าน้ำค่าไฟบ้าง ค่ารักษาพยาบางบ้าง อยากได้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ก็ได้ค่ะ แต่อย่าเกินร้อยละ3.5 ก่อนหน้านี้เคยไปขอยืมแล้วเค้าบอกให้โอนเงินให้ก่อนค่าเดินทาง ตอนแรกก็ไม่กล้าโอนนะค่ะ แต่จำเป็นจริงๆ ก็เลยโอน จำนวน 700 บาท พอโอนพี่เค้าก็นัดให้ไปรอพบเวลาบ่ายโมงตรง แต่พอไปรอบ่ายสามก็แล้ว หกโมงเย็นก็แล้วเค้าก็ไม่ติดต่อกลับมาไลน์ไปเค้าก็ไม่อ่าน โทรไปก็ไม่ติด หลังจากนั้นอีก2วันก็ลองไปยืมอีกครั้ง แต่คนละเจ้า เค้าก็บอกให้โอนเงินเช่นกันค่ะ กลัวมากๆ เลยค่ะ ว่าเค้าจะหลอก แต่ด้วยความที่ว่าจำเป็นต้องใช้ก็เลยบอกพี่เค้าไปว่าตอนเช้าจะโอนให้ ละพี่เค้าก็เหมือนจะทำให้หนูเชื่อใจนะค่ะ ว่าจะไม่หลอก เค้าตอบแชทตลอด และบอกว่ากำลังเดินทางมาหาหนูทั้งๆ ที่หนูยังไม่โอนเงิน จากนั้นพี่เค้าก็บอกกะหนูเรื่อยๆ เลยว่าถึงไหนๆ แล้วก็ทำให้หนูเชื่อใจ หนูก็เลยออกไปโอนเงินให้พี่เค้าจำนวน900 บาท แล้วพี่เค้าก็นัดเจอ ด้วยความที่ไว้ใจไปแล้วก็บอกพี่เค้าไปว่ามีเรียน12.50เลิกไม่เกิน14.00ให้พี่เค้ารอ ละจากนั้นพี่เค้าก็บอกมาว่าจะรอ

พอเวลาประมาณ13.30หนูเลิกเรียนก็เลยแชทหาตอนนี้แหละก็หาย้งียบไปติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงละค่ะ ด้วยความที่แบบไม่มีเงินแล้วอยากได้เงินกู้ หนูก็โอนทั้งๆ ทีไม่มีแม้ แต่เงินกินข้าว แต่ก็โอน เพราะคิดว่าจะได้เงิน แต่กลับไม่ได้ ซึ่งตอนนี้หนูไม่มีเงินติดตัวเลยสัก บาท แล้วค่ะ แล้วสิ้นเดือนนี้ก็ต้องจ่ายเงินค่าตัดชุดครุย และจ่ายเงินค่าถ่ายรูปบัณฑิต อยากจะขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้ความช่วยเหลือหนูด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 11:00 167 views ,

sep-10601 พูดว่า:

ทำงานโรงงาน ทำงานมา 6 ปี ประมานปี 2558 ดิฉันท้องลูกคนที่2 และไม่ได้ทำโอ แล้วภาระก็ไปตกอยู่ที่แฟนของดิฉัน เขาทำงานเงินเดือน12,000รวมโอทีก็ประมาน2หมื่นต้นๆ ต่อมาโรงงานไม่มีโอบางเดือนก็ได้หมื่นกว่าๆ ซึ่งไม่พอใช้จ่าย เพราะต้องส่งไปให้ลูกกับแม่ของดิฉันที่อยู่ต่างจังหวัด ส่งงวดรถ ค่าบ้านเช่า ค่าไปหาหมอไปฝากท้อง เงินไม่พอใช้จ่าย ต้องไปกู้เงินเจ้าหนี้ในโรงงานดอกร้อยละ15 บาท ต่อเดือน กู้มา20,000 ส่งดอกเดือนละ3,000ต่อเดือน ซึ่งเป็นดอกที่แพงมาก แต่จำเป็นก็ต้องเอา ต่อมาเมื่อกลางปี2558ดิฉันคลอดลูก ไม่มีเงินเก็บ ก็ต้องไปยืมเงินเจ้าหนี้เงดอกร้อยละ15 บาท มาอีก เป็นอันว่าตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ดอกร้อยละ15 บาท ต่อเดือน 40,000 บาท ส่งดอกเดือนละ6,000 บาท ตอนนี้รายจ่ายของครอบครัวดิฉันเพิ่มมากขึ้น ค่าบ้านเช้า ค่างวดรถ ค่านมลูก จึงอยากขอวอนนายทุนรับเรื่องของดิฉันไปพิจารณาด้วยค่ะ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากค่ะ และตอนนี้ดิฉันได้ทำงานมีโอทีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ใช้ต้นเขาเลย ใช้ แต่ดอก ดิฉันมีความประสงค์ขอกูเงินจำนวน 50,000 บาท ดิฉันสามารถส่งดอกเบี้ยได้ร้อยละ3 บาท ต่อเดือนค่ะ นาย และสามารถส่งให้หมดทั้งต้น ทั้งดอก ภายในระยะเวลา1ปีค่ะ ขอขอบพระคุณไว้ณที่นี้ค่ะ

sep-6144 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่เขตพระโขนง.กรุงเทพ ทำงานบริษัทเอกชน เงินเดือน 16000 บาท . ความจำเป็นต้องใช้เงินของเราในวันนี้เริ่มต้นจากเมื่อสี่เดือนก่อน. เราได้มีโอกาสมารู้จักกับตลาดค่าเงิน. เราใช้เวลาอ่านหนังสือทุกเล่มที่หาได้. และพยายามดูการเทรด และแนวคิดของคนที่เขาเก่งๆ ในการบริหารเงิน แล้วเราก็ตัดสินใจเข้าไปในตลากด้วยเงิน12000 บาท .เรานั่งเฝ้ากราฟทุกวันหลังเลิกงาน.พยายามฝึก และหาเทคนิกใหม่ๆ ให้กับตัวเอง. จนเวลาผ่านไปสามเดือน. จากเงินหมื่นกว่า บาท เราสามารถสร้างให้พอร์ตเข้าสู่หลักล้าน. ตอนนั้นเราดีใจมาก และตื่นเต้นจนหลงระเริงคิดว่าตัวเองเก่ง. จนหารู้ไม่ว่าหายนะกำลังจะเกิด. หลังจากที่พอร์ตเยอะขนาดนี้. เราก็เลยถอนทุนคืนออกมา. เหลือไว้ แต่กำไรไว้เทรดต่อ. หลังจากนั้นประมาณไม่กี่วัน. เราก็โดนตลาดเล่นงานจากพอร์ตล้านต้นๆ .เหลืออยู่หลักแสน. เพราะวิกฤติเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เราทำงานประจำอยู่ และไม่ได้นั่งเฝ้า. ตอนนั้นเงินเหลืออยู่. 150000รวมทั้งเงินนอกพอร์ตด้วย. หลังจากนั้นไม่นาน.พี่ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องที่สนิทกันมาก. โดนตำรวจยัดยาไอซ์. จึงทำให้เค้าเอง และครอบครัวต้องระดมหายืมเงินไปเป็นค่าทนาย และสู้กับศาล.เงินที่ได้มาทั้งหมดจึงถูกนำไปใช้หมด. จนไม่เหลือทุนในการเทรด เพราะชีวิตคนสำคัญที่สุดในเวลานั้น. เราทำการสู้คดีกันจนสุดท้ายคะ ดีเริ่มคืบหน้าในการเอาผิดกับตำรวจที่ยัดยาให้เรา. แต่เงินเก็บ และทุกๆ อย่างที่หามาได้ก็ต้องขาย เพื่อเอาไปเป็นค่าทนายจนหมด. และด้วยความที่ถ้านั่งเครียดอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไรเลย. มันจะทำให้เราเสียเวลาไป โดยเปล่าประโยชน์.ดังนั้นเราจึงคิดว่าจะกลับเข้าไปในตลาดอีกครั้ง. โดนคราวนี้จะเน้นการเป็นเดเทรด หรือการเก็งกำไรวันต่อวัน. วันละ.5-10%ของเงินทุน. ดังนั้นเราจึงต้องการกู้เงิน.40000 บาท เพื่อเข้าไปในตลาดอีกครั้ง. ด้วยอัตราดอกเบี้ยร้อยละ.3ต่อเดือน. เพื่อเอาไปใช้เป็นทุนในการเทรด. ระยะเวลาในการคืนไม่เกิน.6เดือน. เราหวังว่าจะได้รับเงินทุน. เพราะเราอยากมีรายได้เพิ่มอีกทางหนึ่งเหมือนเมื่อก่อน หากท่านให้เงินจำนวนดังกล่าวมา.จะถือเป็นพระคุณอย่างยิ่ง….. เพราะมันคงจะเปลี่ยนชีวิตเด็กคนหนึ่งอย่างเราไปตลอดกาล ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เสียสละเวลาอันมีค่า เพื่ออ่านจนจบนะครับ