เปิด ธุรกิจส่วนตัวขายกิ๊ฟช็อป และสินค้านำเข้าทุกชนิด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง อยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี ตอนนี้ต้องการเงิน จำนวน 300000 บาท เพื่อเอามาลงทุนสินค้า สินค้า ที่สั่งนำเข้าจากญี่ปุ่น ต้นทุนประมาณ 1 ล้าน 2 แสน บาท ยังไม่รวมค่าขนส่งมาไทย ที่ทางเราจำเป็นต้องกู้ด่วน เพราะว่า ต้องเตรียมเงินค่าภาษีนำเข้า

และค่าขนส่งจากญี่ปุ่น รวมแล้วเกือบ 3 300000 ไม่เคยเป็นหนี้ซื้อสินค้าเงินสด เงินหมุนเวียนต่อเดือนประมาณ 9 แสน บาท ยังไม่รวมกับรายได้อื่นๆเช่นขายแมวตัวละ 50000 แมวยักษ์ พันธุ์เมนคูนส่งออกต่างประเทศ และยังมีขายของตามบุธต่างๆเพื่อกระจายสินค้าให้กับเด็กได้รับรู้ ว่ามีร้านเรา มีสินค้าจำนวนอื่นๆอีกมากมาย มีทะเบียนการค้า2 ปีกว่า มีที่อยู่มั่นคง และถาวร ต้องการจริงๆเขาว่านี่เป็นสินค้าล็อตแรกที่ผลิตมากกว่า 5,000 ชิ้น เป็นสินค้านำเข้าสำหรับเด็กที่เรียกว่าสกุชชี่ ชิ้นละราคาขาย 890 บาท ราคาส่ง โดยประมาณ 690 มีการวางจำหน่ายส่งออกเป็นที่เรียบร้อย

รอสินค้ามาถึงไทยเท่านั้น และสามารถส่งสินค้าต่อได้เลย จะได้รับเงินเป็นก้อน มีหน้าร้านสามารถ นัดเจอหรือ ติดต่อได้ รบกวนช่วย อนุมัติ พิจารณาเพื่อ ให้ทางร้าน เรามี วงที่จะมาจ่ายค่าภาษีนำเข้า และค่าขนส่งมาไทย รบกวนที่จะต้องให้ช่วยด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 4, 2020 02:25 133 views ,

sep-10397 พูดว่า:

ทำงานแผนก IT Programming ไม่มีบัตรเครดิต ปัจจุบัน มีความลำบากเนื่องจากค่าใช้จ่ายเยอะ อาทิเช่น (ค่ารักษาพยาบาล ค่าหนี้บ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าอาหาร ซึ่งแพงมาก ในปัจจุบัน) และยังไม่ผ่านโปร ซึ่งจะผ่านโปรสิ้นเดือนธันวาคม 2017 จึงทำให้การเงินขัดข้องเป็นอย่างมาก และไม่มีเงินใช้จ่ายประจำวัน เช่น ค่าอาหาร ค่าน้ำ ค่าเดินทางไปทำงาน ต้องการกู้เงินจำนวน 20,000-25,000 บาท เพื่อนำมาประทังชีวิต และจ่ายค่ารักษาพยาบาล ปัจจุบันเป็นหนี้บ้านที่อยู่ ณ ปัจจุบัน การจ่ายเงิน – ต้องการผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน 1 ปี เมื่อเดือนพฤศจิกายน เงินเดือนที่ผมได้ ณ ตอนนี้อยู่ที่ 15,000 บาท หักค่าประกันสังคม และค่ามัดจำของทางบริษัท คงเหลือ 13,245 บาท ค่าใช้จ่าย – ค่าบ้าน 6,000 บาท – ค่าน้ำ ค่าไฟ 2,500 บาท – ค่ารักษาพยาบาล 7,500 บาท (อาหารเป็นพิษขั้นรุนแรง จำเป็นต้องพบแพทย์ และนอน รพ 2 คืน) – ค่าใช้จ่ายตลอดทั้ง 30 วันอยู่ที่ 5,000 บาท ซึ่งเดือน พฤศจิกายน นั้น ได้นำเงินอนาคต มาจ่ายค่ารักษาพยาบาล 7,500 บาท จึงทำให้เดือน ธันวาคม เหลือเงินอยู่เพียง 6,000 บาท และต้องจ่ายค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ จึงทำให้ไม่มีเงินใช้ในชีวิตประจำวัน ณ ตอนนี้ผมไม่มีเงินสำหรับใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งต้องรอหลังผ่านโปร เงินเดือนจะถูกปรับขึ้นตามที่กระผมขอทางบริษัทไป จึงทำให้ลำบากมากในตอนนี้ ขอบคุณครับ

sep-5946 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่กทม ปัจจุบันผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนข้ามชาติแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมได้รับหุ้นที่บริษัทที่ทำอยู่เพิ่งเข้าตลาดหลักทรัพย์เสนอขายให้พนักงานในราคาถูก โดยผมได้รับหุ้นทั้งหมด 2,000 หน่วย หน่วยละ 400 บาท โดยขายได้น้อยสุดรอบละ 500 หน่วย ถ้าขายไปตามราคาตลาดปัจจุบันจะได้กำไรประมาณ 2.5 เท่า ผมจึงอยากจะกู้เงิน เพื่อไปซื้อหุ้นขั้นต่ำ 500 หน่วยก่อน เพื่อขายทำกำไรแล้วไปซื้อที่ที่เหลืออีก 1,500 หน่วย ปัจจุบันผมได้รับเงินเดือนประมาณ 80,000 บาท เนื่องจากผมเคยติดแบล็กลิส (ปัจจุบันเคลียร์หมดแล้ว) เลยไม่สามารถกู้กับธนาคาร โดยตรงได้ จึงอยากกู้เงิน เพื่อทำไปซื้อหุ้นตามที่กล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขั้นตอน และระยะเวลาในการซื้อ และขายหุ้นจะใช้เวลาไม่เกิน ครึ่งเดือน ผมจึงอยากจะกู้เงินจำนวน 50,000 บาท โดยจะนำเงินเดือน และโบนัสอีกบางส่วนของเดือนนี้มาสมทบ และใช้คืนภายใน 1 เดือน โดยคิดดอกเบี้ยร้อยละ 5% ต่อเดือน (ทั้งนี้หากสามารถได้รับการสนับสนุนให้สามารถซื้อหุ้นได้ในงวดเดียว ใช้เงินทั้งหมดประมาณ 800,000 บาท และจะได้ผลตอบแทนประมาณเมื่อขายหุ้นประมาณ 2 ล้าน บาท ก็ยินดีมากครับ ) ผมยินดีส่งเอกสารเกี่ยวข้องกับสิทธิในการซื้อหุ้นในราคาพิเศษ เพื่อประกอบการตัดสินใจต่อไป จึงอยากเสนอนายทุนมา เพื่อพิจารณา ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ