ทำงานบริษัทอีกบริษัทนึงค่ะ เป็นตำแหน่งธุรการให้ฝ่ายบัญชี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรีค่ะ เป็นพนักงานบริษัทเอกชน ก่อนหน้านี้หนูทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยค่ะ เริ่มแรกหนู (วุฒิม.6)ทำที่นี่มา2ปีกว่าค่ะ ตอนนั้นได้เงินเดือน10,000ค่ะ หักประกันหักอะไรก็เหลือ9,000นิดๆ ค่ะ หนูเลยตัดสินใจเรียนปวส. เพื่อหวังอัพฐานเงินเดือน ก็เรียนวันอาทิตย์ค่ะ เรียนจนจบแล้วค่ะ แค่ยังไม่ได้รับวุฒิเนื่องด้วยไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอมค่ะ หนูชำระแบบผ่อนจ่าย แต่ด้วยภาระที่เพิ่มขึ้นหนูเลยไม่ได้ไปเอาวุฒิสักทีค่ะ เพราะเหมือนแบบหนูใช้เงินเดือนตรงนี้ได้พอดีแบบเก็บเป็นก้อนไม่ได้เลยอ่ะค่ะ จนวันนึงมีญาติทำบริษัทเขาทำมาสักพักแล้วค่ะ จนวันนึงคนไม่พอเลยมาถามบ้านหนู เขาเสนอเงินเดือนให้หนู11,000 บาท

ไม่หักอะไรเลย ประกันสังคมก็ออกให้แล้วทุก3เดือนก็มีเงินพิเศษให้อีก3,000 หนูเลยออกจากที่เก่ามาอยู่ที่นี่เลยค่ะ หนูทำที่ใหม่นี้มาปีกว่าแล้วค่ะ ด้วยความที่คิดว่าเป็นบริษัทของญาติ ไม่คิดว่าจะมีอะไรมากมายค่ะ เพราะวันมาสมัครไม่ได้ใช้อะไรเลยค่ะ คือออกที่เก่าวันนี้พรุ่งนี้เข้าไปทำที่ใหม่เลยอ่ะค่ะ ทำมาปีกว่าเงินเดือนเพิ่มเป็น 12,800ค่ะ ทุก3เดือนได้เป็น4,000 บาท ตื่นเต้นกับเงินเดือนที่ไม่เคยได้แบบนี้ จนลืมเรื่องวุฒิ จนเมื่ออาทิตย์ก่อน พี่เจ้าของบริษัทได้ชวน เพื่อนเขาเข้ามาทำค่ะ พี่เขาวางแผนเอาบริษัทเข้าระบบ ISO ต้องกรอกใบสมัครใหม่ ทีนี้หนูอยากได้วุฒิที่หนูเรียนจบ และยังไม่ได้ไปเอาค่ะ มันเร่งด่วนเกินที่หนูจะหาทันค่ะ ค่าใช้จ่ายหนูมีผ่อนไอโฟนค่ะ เดือนละ3,000 ละก็ค่าเน็ตค่าไฟบ้านค่ะ ของใช้ ให้แม่กับยาย เดือนๆ นึงประมาณ 6,000-7,000 บาท ค่ะ หนูต้องการขอกู้เงินจำนวน 18,000 บาท เพื่อไปเอาวุฒิมายื่นให้บริษัทค่ะ ดอกเบี้ยขอต่ำๆ แบบลดต้นลดดอกค่ะ หนูต้องการผ่อนรายเดือนเหมือนบัตรเครดิตได้ไหมคะ แบบ10-12-14-24เดือน ปิดยอดทั้งหมด

อยากหมดหนี้ไวๆ ด้วยค่ะ จริงๆ หนูก็ไม่อยากสร้างหนี้ให้ตัวเอง แต่เสาหลักที่บ้านหนู ซึ่งคือยายค่ะ เขาไม่ค่อยสนับสนุนหนูเรียนเลยค่ะ เขาช่วยทุกคนยกเว้นหนู ขอเขาเรียนเขามักปฎิเสธเสมอ แต่หลานคนอื่นขอเขาให้เสมอค่ะ มีหลาน3คน หนูคนกลางค่ะ คนพี่คนน้องได้เรียนสบายใจไม่มีหนี้ไม่ต้องกู้เรียน หนูคนเดียวค่ะ หาเงินเพื่อเรียนเอง ยังไงหนูขอฝากเรื่องไว้รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ หนูไม่รู้จะหันไปหาใครค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10579 พูดว่า:

ทำงานประจำอยู่ค่ะ ตอนนี้ก็ผ่อนรถยนต์อยู่ค่ะ แล้วก็มีหนี้บัตรเฟิร์สช้อยที่ต้องจ่ายทุกเดือนค่ะ แล้วก็มีเงินที่กู้จากข้างนอกอีกค่ะ ดอกเบี้ยก็แพงมากค่ะ ยังต้องส่งทางบ้าน ทุกเดือนแล้วก็ตอนนี้ค้างจ่ายประกันชีวิตอยู่ค่ะ ทุกวันนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังเลย เงินเดือน แต่ละเดือนไม่ได้ใช้จ่ายอย่างอื่นเลยค่ะ เพราะต้องเอามาใช้หนี้ ช่วงนี้ขายของออนไลน์ก็พอ แค่ได้ซื้อข้าวกินวันๆ เราไม่มีทุนมากที่จะสต๊อกของ ก็เลยได้กำไรน้อยพอได้กินวันๆ เคยเสาะหาเงินกู้นอกระบบ แต่ก็โดนหลอกตลอดเลยค่ะ และคิดว่าคงมีนายทุนที่สามารถให้กู้จริงๆ และไม่หลอกลวงเหมือนที่ผ่านมา คนเราถ้ามีหนทางอื่นก็คงไม่บากหน้ามาเป็นหนี้หรอกค่ะ แล้วยังมาเจอคนหลอกลวงอีก รู้สึกแย่มากเลยค่ะ ไม่เคยคิดว่าตัวเองต้องมาเจอเรื่องแบบนี้เลย เชื่อว่าจะต้องมีสักคนที่เมตตา และหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ ไม่ได้ต้องการเงินมากมายขนาดเป็นแสนหรอกค่ะ แค่ต้องการกู้เท่าที่ตัวเองจะส่งไหว แค่นั้น ดอกเบี้ยก็พอประมาณ และตอนนี้ต้องการเงินด่วน เพื่อมาหมุนแล้วก็ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันค่ะ ขอความกรุณานายทุนที่ใจดีโปรดช่วยเหลือดิฉันด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

sep-6121 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เป็นคนจังหวัดราชบุรี ดิฉันเป็นข้าราชการมีปัญหาหนี้สินต้องการกู้เงินจากนายทุนที่คิดดอกเบี้ยถูกๆ มาแก้ปัญหาหนี้สินจากหลายๆ ทางให้มารวมเป็นก้อนเดียวกัน จำนวน 250,000 บาท โดยดิฉันจะสามารถส่งใช้คืนได้เดือนละ 8,000-10,000 บาท ดิฉันเป็นม่ายต้องเลี้ยงดูลูกคนเดียวมาตลอดเงินเดือนไม่พอใช้ ต้องหยิบยืมจาก เพื่อนๆ มาใช้ให้อยู่รอดไปเดือนๆ หนึ่งทุกวันนี้ทำงานไปก็กังวลไป บางครั้งนึกท้อใจไม่อยากมีชีวิตอยู่ แต่พอเห็นคนที่เขาลำบาก คนที่เขาพิการยังดิ้นรน เพื่อให้มีชีวิตอยู่ โดยไม่ท้อถอยก็เริ่มมีกำลังใจ และเริ่มมีหวังเมื่อได้อ่านเจอเว็ปนี้ที่มีนายทุนจะช่วยเหลือผู้ที่มีหนี้สินมีปัญหาทางการเงิน ทั้งๆ ที่ไม่แน่ใจหรอกว่าการเข้ามาร่วมแชร์ปัญหาในครั้งนี้จะเป็นเรื่องจริง หรือไม่ จะเป็นไปได้ หรือที่คนไม่รู้จักกันจะเข้ามาช่วยเหลือกัน แต่ก็ต้องลองเสี่ยงดูสักครั้ง ถ้าไม่เป็นเร่ื่องจริง ก็ถือว่าได้ระบายความทุกข์ของคนเป็นหนี้ให้ช่วยผ่อนคลายความรู้สึกท้อแท้ในครั้งนี้ แต่ถ้าเป็นเร่ื่องจริง และได้รับการช่วยเหลือก็นับว่าชีวิตนี้ยังไม่ย่ำแย่จนเกินไป และยังมีกลุ่มคนที่พร้อมจะช่วยเหลือชีวิตของคนที่ไม่มีทางออก เพ่ิอให้เขาได้มีโอกาสต่อสู้อยู่ในโลกใบนี้ต่อไป ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ