ทำงานบริษัทเอกชนแถวโบ๊เบ๊ ดิฉันมีบุตรสาว 1 คนเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี3 แห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตอนนี้พบกับปัญหาการเงินอย่างหนัก สามีดิฉันเสียชีวิตไป15ปีแล้ว ดิฉันรับภาระเลี้ยงลูก และเลี้ยงดูมารดาของดิฉันมาเพียงคนเดียว ซึ่ง แต่ละเดือนเงินเดือนไม่เคยพอใช้ ต้องหยิบยืมคนอื่นตลอด จนเขาแสดงท่าทางเอือมระอา บางคนก็ไม่ให้ ขอโทษค่ะ ลืมบอกไป เงินเดือนดิฉัน 17000 บาท ค่ะ เมื่อหายืมไม่ได้ ดิฉันก้อเริ่มทำบัตรกดเงินสด แรกๆ ก็ส่งทุกเดือน แต่ต่อมาแม่มีปัญหาเข้าโรงพยาบาลก็กดเงินสดจากบัตรมาเยอะจนส่งไม่ไหว ค้างหลายเดือน

โดนโทรตามทุกวันจนจะประสาท เป็นหนี้บัตรอิออน และยูเมะพลัสรวมเกือบแสน บาท ครั้งล่าสุดที่บริษัททวงเงินมา จึงตัดสินใจบอกว่าให้ทางบริษัทดำเนินการตามขั้นตอนเลย ดิฉันจะยอมขึ้นศาล เพราะไม่มีจ่ายจริงๆ จากนั้นก็เริ่มกู้นอกระบบ ดอกเบี้ยร้อยละ7 กู้มา30000 แต่ทำได้ แต่ละเดือน แค่ส่งดอกเบี้ยเท่านั้น และยังมีหัวหน้างานใจดีให้ยืมมา 60000 เพื่อเอาไปใช้จ่าย ซึ่งยืมมาเป็นปีแล้วยังไม่เคยคืนเลย กระทั่งดอกเบี้ยก็ไม่ได้ให้เขา และเป็นหนี้สินเชื่อธนาคารออมสินอยู่ 50000 บาท หนี้สหกรณ์ 25000 บาท หนี้ เพื่อนๆ ที่เขาช่วยเหลือมาประมาณ20000 บาท บางวันไม่มีเงินจะกินข้าว ก็ได้ เพื่อนร่วมงานสงสารเลี้ยงข้าวบ้าง บางวันทำกับข้าวง่ายๆ มากินบ้าง อยากจะเก็บเงินไว้ให้ลูกไปเรียน เพราะบางวันลูกต้องหยุดเรียน อ่านหนังสืออยู่ที่บ้าน เนื่องจากไม่มีเงินค่ารถ และค่าข้าว แม่ก็หาหมอบัตรทองตามสภาพ ตัวดิฉันเองก็มีโรคประจำตัวคือรูมาตอยด์ แต่โชคดีมีประกันสังคม ก็เลยหาหมอฟรีได้ ดิฉันอยากวอนผู้ใจดี

ช่วยดิฉันผ่านปัญหา และอุปสรรคตอนนี้ ช่วยให้ แต่ละเดือนมีเงินเดือนที่จะเหลือไว้กิน ไว้ใช้แบบไม่อดมื้อกินมื้อด้วยค่ะ อยากขอกู้เงิน300000 บาท เพื่อปลดหนี้ทุกอย่างให้หมด แล้วจ่ายหนี้เจ้าเดียวเลย เรื่องดอกเบี้ยดิฉันไม่ค่อยสันทัดเรื่องนี้ ว่าต่อเดือนต่อปี ยังไง เท่าไหร่ แต่ถ้าคุณอ่านแล้วเห็นใจดิฉัน คุณเสนอดอกเบี้ยมาได้ค่ะ ว่าถ้ากู300000 บาท ดิฉันจะต้องส่งคุณเท่าไหร่ ถ้าสู้ไหวดิฉันจะสู้ค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่รับฟังปัญหาของดิฉัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 15, 2020 12:20 145 views ,

sep-10674 พูดว่า:

ดิฉันมีหน้าที่เลี้ยงคนในครอบครัวแม่ป่วยเปนเบาหวานหาหมอตลอดหลานเรียนป6 ลูกน้องชาย และตัวน้องชายที่ป่วยเปนเส้นเลือดสมองอักเสบ และลูกสาวดิฉันเมื่อก่อนดิฉันเปนหนี้บัตรเครดิตเยอะ เพราะกู้มาเลี้ยงทุกคน แต่ตอนนี้ได้ทยอยปิดไปแล้วเหลือเพียงบัตรกรุงไทยที่เชคยอดล่าสุดแสนกว่า บาท จนทำให้ติดแบล็คลิสไม่สามารถกู้อะไรได้เลยจนต้องยืมเงินนอกระบบสามคนรวม40,000 บาท ต้องใช้คืนทั้งสามคนรวบ5,400 บาท โดยจ่ายดอกเพาะไม่ลดเงินต้นเลยจึงอยากได้เงินก้อนมาปิดส่วนนอกระบบดิฉันทำงานมา15ปียังไม่มีบ้านของตัวเองเลย ดิฉันทำงานได้เงินเดือน23,000 บาท แต่มีค่าคอมด้วยเดือนหนึ่งก้อได้35,000 ดิฉันเองจริงๆ แล้วอยากหาเงินมาปิดหนี้บัตร และเงินนอกระบบให้หมด เพื่อจะได้กู้ซื้อบ้าน หรือทำธุรกรรมอื่นๆ ได้ และจ่ายหนี้ทางเดียวเพาะตัวดิฉันเองก้อทำงานไปใช้หนี้ไป โดยไม่มีอะไรเปนของตัวเองเลย แต่ถ้ากู้หลายทางเกินไปจะทำให้ดิฉันไม่สามารถบริหารเงินได้พออาจจะทำให้ยิ่งเกิดปัญหาการใช้เงินขึ้นอีกเลยต้องหาวิธีเปนหนี้ทางเดียว แต่ดิฉันคิดว่าสามารถจ่ายคืนได้ในดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5 อาจใช้เวลาจ่ายคืนนานหน่อยอาจจะเปนปีๆ แต่ดิฉันคิดว่ายังดีกว่ายืมเงินคนไปเรื่อยๆ

sep-6216 พูดว่า:

พักอาศัยอยู่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปจ่ายค่าหมอลูกตอนนี้ลูกป่วย หนักมากเป็นหอบหืด และมีอาการแทรกซ้อนอย่างอื่น ซึ่งเข้ารพ.ครั้งนี้ครั้งที่3 แล้วค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างสูง ซึ่งตอนนี้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันค่ะ เพราะต้องใช้จ่ายประจำวันด้วย ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดปทุมธานี เกี่ยวกับของเล่น ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง Sales Excutive เงินเดือน 12,500 บาท ยังไม่รวมค่าคอมมิชชั่น และสวัสดิการอื่นๆ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 80,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้วน้ำท่วมเขตปทุมธานีจึงกดเงินออกมา เพื่อใช้จ่ายในครอบครัว 9คน ซึ่งดิฉันทำงานคนเดียว แล้วตอนนั้นนบริษัทงดจ่ายเงินเดือนจึงทำให้เกิดหนี้ก้อนนี้ขึ้นมา ดิฉันจึงจะขอทำเรื่องกู้จำนวนเงิน 30,000 บาท ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด