ตอนนี้ประสบปัญหาทาง การเงินอย่างหนัก เนื่องจากเคยช่วยเหลือ เพื่อนสนิทที่เคยร่วมทุกข์ร้สมสุขกันมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานเอกชนแห่งหนึ่ง ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่ง  และช่วยเหลือแม่ทีาต้องทำงานคนเดียว เพราะพ่อป่วยไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันเลยไปกู้เงินทั่งในระบบ และนอกระบบมาเป็นเงินจำนวน 150,000 บาท และต่อมาพ่อเข้าโรงพยาบาลไม่มีเงินหมุนเวียน โดยยืมเงินนอกระบบมาจำนวน 40,000 บาท ซึ่งเงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ10 ต่อเดือน ไหนจะค่ายา ค่ารักษาพยา บาท พ่อกับแม่ ค่าใช้จ่ายใน แต่ละวัน และ เพื่อนที่สนิท ก็ไม่ได้ให้เงินมาชำระหนี้ตามที่รับปากไว้

ดิฉันรับภาระหนักนี้ไว้ไม่ไหว เพราะลำพังเงินเดือนดิฉัน ประมาณ 12,000 บาท ทำงานพิเศษหลังเลิกงาน ก็ได้ค่าจ้างวันละ 200 บาท กลับบ้านตี 1 ตี 2 ทุกวัน แล้วต้องตื่นเช้ามาทำงานอีก ยอมรับค่ะ ว่าเหนื่อย แต่ ก็ต้องสู้ แต่มัน ก็ยังไม่พอค่าใช้จ่ายอยู่ดี ตอนนี้ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้ เพื่อจะหาเงินมาสำรองไว้ใช้จ่าย และชำระปิดหนี้ร้อยละ 10 ต่อเดือน เป็นจำนวนเงิน 35,000 – 50,000 บาท ซึ่งดิฉันสามารถจ่ายดอกได้เดือนละร้อยละ 3 ต่อเดือน และชำระต้นคืนเดือนละ 1,000 บาท รวมชะระคืนทั้งต้นทั้งดอกต่อเดือน ประมาณ 2,500 บาท เอกสารประกอบ การพิจารณา ดิฉันได้เตรียมไว้หมดแล้ว แต่ถ่ายส่งไปไม่ได้ เพราะโทรศัพท์ที่ถ่ายรูปชัดเจนได้เอาไปจำนำอยู่ ตอนนี้อาศัยโทรศัพท์คนอื่นอยู่ ซึ่งกล้องถ่ายรูปไม่ชัด จึงได้ แต่บรรยายให้ฟัง และโปรพพิจารณาด้วยนะคะ เพราะ ตอนนี้ดิฉันมืดแปดด้าน จะหันหน้าไปพึ่งใคร ก็ไม่ได้เลยค่ะ เหมือนอยู่ในโลกคนเดียว เมื่อยามที่ดิฉันมีเงิน เพื่อนฝูงมากมาย มี แต่คนเยินย่อ แต่พอไม่มีเงิน มีแต่คนเหยียดหยาม

ดิฉันคงทำบุญกับคนไม่ขึ้นจริงๆ จึงได้ลำบาก เพราะความใจดีในปัจจุบัน และดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ดิฉันเดินต่อไปได้อีกครั้ง จึงขอความอนุเคาระห์ใจ การพิจารณาให้ การช่วยเหลือในครั้งด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 6, 2020 10:40 4,971 views ,

sep-10449 พูดว่า:

เงินเดือน 26000 หักผ่อนบ้านแล้วจะเหลือ 15000 บาท อายุงาน 12 ปี เป็นคนพื้นที่ มีบ้านกำลังผ่อนอยู่ที่ ธนาคาร ธอส. ผ่อนมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ต้องการกู้เงินจำนวนบัตรเครดิตค่ะ สาเหตุการเป็นหนี้เนื่องจากแยกทางกับสามีแล้วต้องรับผิดชอบหนี้เพียงคนเดียว ทำให้ค้างชำระบัตรเครดิต ทางธนาคารแจ้งลดหนี้ให้จาก 48000 เหลือ 30000 บาท แต่ต้องชำระยอดครั้งเดียว จึงต้องการเงินดังกล่าวค่ะ ต้องการใช้คืนภายในเดือนเมษายน 2561 ค่ะ เพราะเป็นเดือนที่โบนัสจะออกค่ะ

sep-5994 พูดว่า:

อายุ32ปีอยู่แถวรามอินทราทำงานขับรถแท้กชี้อยู่ครับ มีความจำเป้นจะกู้เงิน1หมึ่น บาท จะนำเงินไปผ่อนรถที่อยู่ต่างจัหวัดครับ ส่วนเรืองดอกเบี้ยขอเอาแบบไม่เกินร้อยละ10ครับ แต่ถ้าไม่ได้ก็เป็นร้อยละ20ก็ได้ครับ ส่วนรายได้จากการขับแท้กชี่ส่ก้ได้วัน1พันกว่า บาท ครับ หักค่าเช่าค่าก๊าชแล้วก้จะเหลือประมาน300_400ต่อวันครับ หรืออาจจะมากน้อยก้แล้ว แต่วันครับ ส่วนแฟนผมเป็นครุอยู่ต่างจังหวัดพอดียังไม่ได้บรรจุเป็นครุครับ ก้เลยขัดสนเรืองเงินเลยต้องมากู้เงินกับท่านนายทุนทั้งหลายครับ แฟนทำงานได้รายได้เดือนละ11000ครับ พอดีติดค้างงวดรถเค้ไว้2งวดแล้วครับ ก้เลยอยากจะกู้เงินจากทั้งนายทุนทั้งหลายครับ ผมเอา แค่1หมึ่น บาท ครับ ส่วนเรืองดอกเบี้ยผมได้ปรึษากับแฟนแล้วครับ ว่าเท่าไรก็ต้องสุ้ดอกเบี้ยครับ เพราะผมมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินด่วนถ้างวดรถเข้าสิ้นเดือนนี้เค้าจะมายึดครับ ผมไม่อยากให้เค้ายึดไปสงสราแฟนที่จะต้องขับมอไชค์ไปทำงาน เพราะแถว จ. อุบล ตำรวจดังต่านกันแยอะมากครับ ส่วนมากจะจับ แค่มอไชค์ ถึงมีใบขับขี ใบทะเบียนรถครบก้ยังจะถูกจับอยู่ดีละครับ อีกอย่างหนึ่งแฟนผมก็เลิกงานคำ่ด้วยครับ ต้องรอปิดประตูโรงเรียน จะได้ค่าปิดประตูโรงเรียนเพิ่มอีกเดือนละ1500 บาท ช่วงนี่ผมเกือนร้อนครับ จึงขอให้ท่านนายทุนทั้งหลายเห็นใจ และให้เงินผมกู้ ไปจ่ายค่างวดรถครับ ขอบพระคุนท่านนายทุนทั้งหลายนะครับ ที่จะให้ผมกู้เงิน ขอบคุนครับ