ตอนนี้ต้องการเงินก้อนภายใน1-2วัน ไม่เอามิจฉาชีพนะคะ ยินดีให้เอกสาร สลิป และข้อมูลอื่นๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่แถวห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพเป็นพนักงานประจำ เงินเดือนอยุ่ที่ 17,000- มีความจำเป็นต้องใช้ภาระหนี้ และใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ตอนนีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก แต่ต้องจ่ายเป็นก้อนต้องการประมาณ 50,000- ดอกเบี้ยก็ตามตกลงค่ะ

ไม่หนีแน่นอน มีความจำเป็นที่สำคัญคือ เนื่องจากยืมเงินพี่สาวมา 30,000-ตกลงจะใช้ให้เป็นก้อน แต่หมุนเงินไม่ทันทำให้หาเงินไม่ทัน มีบัตรเครดิตวงเงินเต็มอีกค่ะ ตอนนี้จนหนทาง คือไม่อยากผิดใจกับคนในครอบครัวค่ะ ตอนนี้เครียดมากๆ มาก-มากที่สุดถ้าใครปล่อยกู้ ยินดีใช้ให้เป็นรายวัน หรือรายเดือนก็ได้ค่ะ ไม่เกี่ยง ส่วนตัวไม่รู้จักกับคนปล่อยกู้นอกระบบ และไม่ต้องการให้ที่ทำงานรู้ค่ะ ว่าจะกู้เงินไม่อยากโดนนินทาลับหลัง จึงขอกู้กับคนไม่รู้จักมีสัญญาชัดเจนจะสบายใจกว่าค่ะ ตอนนี้ต้องการเงินก้อนภายใน1-2วัน

ไม่เอามิจฉาชีพนะคะ ยินดีให้เอกสาร สลิป และข้อมูลอื่นๆ มีที่อยู่ที่ตรวจสอบได้จริงๆ ค่ะ จริงๆ ไม่ชอบเวิ่นเวิ้อๆ เยอะๆ ขอ แค่ไม่หลอก ไม่เคยกู้นอกระบบค่ะ นี่ครั้งแรก ยินดีรับดอกเบี้ยที่เสนอ ขอเพียงให้กู้จริงค่ะ นัดวันทำสัญญาได้นะคะ รอการติดต่อมานะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 13:30 1,540 views ,

sep-6573 พูดว่า:

อายุ 30 ปี อาศัยอยู่อำเภอเมือง สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน ทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อไปจ่ายค่าบ้าน เพราะดิฉันได้เปลี่ยนงานใหม่แล้วหมุนเงินไม่ทันคะ ดิฉันเป็นเซลล์ รายได้ต่อเดือน ณ ตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 25,000 บาท ยังไม่รวมค่าคอมมิชชั่น เพราะดิฉันเพิ่งย้ายที่ทำงานยังขายไม่ได้เลยยังไม่มีค่าคอมคะ ค่าใช้จ่ายของฉันใน แต่ละเดือน จะมีค่าบ้าน 15,000 บาท (บ้านพฤกษา) ซื้อมาได้ประมาณ ปีกวาๆ ค่ะ ค่ารถ 7,000 บาท ค่าบัตรเครดิต 3 ใบ ประมาณ 7,000 บาท ค่ะ แต่ดิฉันไม่ติดแบล็กลิสกับที่ไหนเลยนะคะ สามารถตรวจสอบได้เลยคะ ตัวดิฉันรับผิดชอบภาระทุกอย่างคนเดียว เพราะดิฉันตัวคนเดียว ดิฉันไม่เคยใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เนื่องด้วยภาระทุกอย่างมันบังคับ ทุกอย่าง ทุกๆ วันหยุด ดิฉันก็ขายเสื้อผ้าแฟชั่นตามตลาดนัด เดี่ยวนี้ก็มีทางออนไลน์เพิ่มเข้ามาด้วย มีรายได้หลายๆ ทางชีวิตจะได้ไม่ลำบากมาก แต่มาลำบากตอนเปลี่ยนงานนี่แหละ สาเหตุที่เปลี่ยนงานคือ เงินเดือนไม่ปรับ โบนัสไม่มี เนื่องด้วยเศรษฐกิจย่ำแย่ลงทุกวัน สิ่งที่ทำได้คือพยายามหารายได้เสริม แต่ช่วงนี้มันไม่พอจริงๆ คะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมด้วยคะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง