ตอนนี้ดิฉันลำบากมากไม่มีเงินจะกินอดๆ อยากๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ.สอง จ.แพร่ ตอนนี้ดิฉันกับแฟนรับจ้างทั่วไป และมีอาชีพทำสวน และต้องจ่ายหนี้รายวันและรายเดือน อีกอย่างลูกดิฉันก็ร้องให้อยากกินทุกอย่างที่เห็น และลูกดิฉันก็ไม่สบายด้วยไม่มีเงินไปหาหมอ แม่ก็เป็นหนี้อีกอย่างดิฉันต้องจ่ายหนี้รายวัน และรายเดือนอีกด้วย และอีกหลายๆ

อย่างดิฉันจึงต้องการจะกู้เงินสัก 50000 บาท เพื่อไปใช้หนี้ให้แม่ และหนี้ของดิฉันที่กู้เค้ามาให้หมด และดิฉันต้องการดอกเบี้ยร้อยละเท่าไหร่ก็ได้ แต่ดิฉันขอผ่อนเป็นปีนะคะ ขอ แค่3 ปีคะ ณตอนนี้ดิฉันลำบากมาก กู้เงินทางอินเทอร์เน็ตก็ไม่ได้แถมโดนหลอกเอาเงินไปตั้ง 3000 บาท คนอื่นคิดว่าเงิน 3000 บาท มันน้อยนิด แต่สำหรับดิฉันมันมากมายนัก ขอกู้ใครก็ไม่มีจะหักข้าวโพดก็ไม่ได้หักราคาไม่ดี แถมยังต้องเอาใบที่ไปกำกับการขายข้าวโพดด้วย ดิฉันดิ้นรนสุดความสามารถทีจะหาเงินมาจุนเจือครอบครัวแล้ว ดิฉันท้อแท้มาก เพราะไม่มีเงินที่จะซื้อความสุขให้กับแม่

และครอบครัวของดิฉันได้หากดิฉันได้เงินส่วนนี้มาจริงๆ ดิฉันจะขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่มีความอนุเคราะห์ให้กับครอบครัวของดิฉัน และแม่ เพื่อพิจารณาในการอนุมัติในการกู้ยืมเงินด้วยคะ ถ้าได้จริงจะเป็นการต่อชีวิตดิฉัน และครอบครัวของดิฉันเป็นอยา่งมาก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 4, 2020 11:20 2,610 views ,

sep-6675 พูดว่า:

ปัจจุบันนี้อาศัย อยู่ที่แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในตำแหน่งหัวหน้าแผนก ตั้งอยู่ที่แหลมฉบังเช่นเดียวกัน ขณะนี้ผมอายุ 37 ปี ยังไม่มีครอบครัวครับ มีเงินเดือนอยู่ที่ประมาณ 50000 บาท ต่อเดือน มีรายจ่ายส่วนตัวรวมค่าเช่าอยู่ที่ประมาณ 40000 บาท ผมมีความจำเป็นต้องขอความกรุณากู้ยืมเงินด่วนเป็นจำนวน 50,000 บาท เพื่อต่อเติมอาคารที่ผมเช่าทำร้านขายของรวมซื้อของเข้าร้าน ตึกที่ผมเช่าเป็นตึกอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นครึ่ง ติดถนนสุขุมวิท ค่าเช่าต่อเดือนอยู่ที่ 13000 บาท ผมเช่า เพื่อที่จะทำร้านเปิดกิจการเป็นคลินิกรักษาโรคทั่วไป ก่อนนี้ผมใช้เงินเก็บ และเงินเดือน เพื่อดำเนินการ แต่มาจนถึงตอนนี้ก็ไม่เพียงพอครับ จะใช้เงินเดือนทำต่อก็ไม่ไหว เนื่องจากค่าใช่จ่ายรวมค่าเช่าตึก แต่ละเดือนค่อนข้างสูงยิ่งนานไปก็ยิ่งขาดทุนเนื่องจากต้องจ่ายค่าเช่าเปล่า โดยยังใช้ประโยชน์ไม่ได้ จึงเรียนมา เพื่อขอความกรุณาจากนายทุนทั้งหลาย เพื่อขอกู้ยืมเงินจำนวนดังกล่าว ผมจะขอผ่อนชำระเงินคืนเป็นเวลา 3 เดือน ในอัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 15 ครับ หากนายทุนท่านใดอ่านข้อมูลแล้วสนใจให้ความช่วยเหลือ จะเป็นพระคุณมากเลยครับ