ทำงานเป็นพนักงานเงินเดือนค่ะ หากู้เงินไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน กู้เงินส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

อาศัยอยู่อำเภอพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ดิฉันมีทำงานเป็นพนักงานเงินเดือนค่ะ .ขายของอยู่ในห้างแห่งหนึ่งค่ะ ได้เงินเดือนรวมค่าคอมเบ็ตเสร็จตกเดือนล่ะ14000-15000ค่ะ ดิฉันมีภาระที่ต้องใช้จ่าย แต่ละเดือนคือส่งค่ารถยนต์เดือนละ5781ค่ไปรีไฟแนนช์มาค่ะ ส่งค่าแชร์เดือนล่ะ2พันกว่า บาท ค่ะ .มีลูก2คนอีกคนอายุ5ขวบอีกคนอายุได้4เดือนเต็มค่ะ คนเล็กจ้างเขาเลี้ยงเดือนละ3500ค่ะ ทุกวันนี้อาศัยอยู่บ้านแม่ตัวเองค่ะ เสีย แค่ค่าไฟที่ใช้ แต่ละเดือนค่าน้ำแม่ช่วยออกค่ะ ส่วนสามีตอนนี้ว่างงานค่ะ .ก็มาช่วยขายของให้กับทางร้านที่ดิฉันเป็นลูกจ้างอยู่ค่ะ วันๆ นึงดิฉันจะใช้เงินยอดขายร้านในการกิน หรือจ่ายภาระค่านมอะไรจุกจิกค่ะ เพราะสามารถนำเงินที่ขายของทาหมุนใช้ได้ค่ะ 

กู้เงินส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ ส่งรายวัน 20000

ทางร้านที่ดิฉันทำงานอยู่ยอดขายของวันนี้นำเงินโอนเข้ายอดของวันถัดไปค่ะ จึบมีเงินใช้หมุนได้ค่ะ พอขายของได้อีกวันก็นำเงินไปโอนยอดขทยเก่าค่ะ ทำแบบนี้ไปเลื้อยๆ ค่ะ ถ้านำมาใช้เกินตัวก็หาหยิบยืมคนนั้นคนนี้ค่ะ แล้วก็ไปคืนเขาทีหลังค่ะ จนมาถึงจุดที่เป็นหนี้เยอะๆ ก็มีอยู่ช่วงนึงที่ดิฉันหมุนเงินไม่ทันคือช่วง4เดือนที่แล้วที่ดิฉันจะคลอดลูกดิฉันไม่มีเงินจ่ายภาระไม่มีเงินที่จะใช้สำหรับคลอดลูก และใช้ระหว่างพักฟื้น1เดือนค่ะ .อาของดิฉันก็หาทางออกให้ด้วยวิธีกู้เงินนอกระบบส่งรายวันค่ะ ดิฉันกับอาได้กู้เงินนอกระบบ 20000 บาท ค้ำกันไปค้ำกันมา2คนกับอาค่ะ ดิฉันก็ส่งปกติวันล่ะ1000จำนวน24วัน แต่ระกว่างพักฟื้นไม่มีเงินส่งได้ตลอดก็ตัดยอดทีส่งไปกับมาใช้ใหม่ในการกินอยู่แล้วส่งรายวันต่อค่ะ 

เงินด่วนนอกระบบ 30 นาที ถูกกฎหมาย 20000

ทำให้ำม่หมดหนี้ก้อนนี้ซะทีจนมาวันนึงอาของดิฉันได้หนีไปดิฉันต้องรับผิดชอบเงินที่อากู้มาเป็นจำนวนเงิน20000 บาท ค่ะ อาของดิฉันพึ่งตัดยอดไปเหมือนกันแล้วพึ่งส่งไปได้4000 บาท นั้นคือดอกค่ะ ช่วงที่อาหนีเป็นวันที่ฉันเริ่มกลับมาทำงานวันแรกค่ะ ดิฉันจึงต้องหาเงินชดใช้ด้วยการส่งรายวันถึงวันล่ะ2000 บาท ค่ะ ก็ใช้เงินยอดขายร้านนั้นแหละค่ะ ที่ใช้ส่งรายวันพอนานๆ ไปก็หมุนไม่ทันสมมุติเมื่อวานขายได้3000 บาท ก็นำเงินไปส่งรายวัน2000 บาท เท่ากับวันต่อมาดิฉันก็ต้องขายของให้ได้5000 บาท เพื่อมีเงินโอนยอดขายร้าน3000แล้วส่วรายวันอีก2000เป็นแบบนี้ไปเลื้อยๆ แต่ยอดขายของร้านไม่ได้ดีทุกวันทำให้ฉันต้องไปกู้หนี้นอกระบบเจ้าอื่นๆ มาหมุนเลื้อยๆ จนปัจจุบันเป็นหนี้นอกระบบอยู่ 5 เจ้าค่ะ 

เงินด่วน เงินสด อนุมัติด่วน 200000 บาท

จำนวนเงินที่ได้กู้มาทั้งหมดรวทๆ แล้ว200000 บาท ยังไม่รวมดอกเงินกู้ร้อยละ 20นะค่ะ ทุกวันนี้ต้องหาส่งเงินรายวันถึงวันละ9750 บาท ค่ะ ซึ่งดิฉันก็เครียดอย่างมากวันไหนหาส่งไม่ได้ก็ไปกู้คนอื่นมา เพื่อนำเงินมาส่งรายวัน บางทีก็ยืมญาติพี่น้องบ้าง พอถึงเวลาส่งไม่กี่วันก็ตัดยอดเขานำเงินที่ได้มาส่งเขาใหม่ทำให้ไม่หมดหนี้สักทีก็ติดยอดเดิมไปเลื้อยๆ จนทุกวันนี้เครียดมากค่ะ ถึงขนาดอยากผูกคอตายเลยค่ะ แต่ก็ทำไม่ำด้นึกถึงลูกอีก2คนแล้วก็คนที่ค้พให้เรา.นั้นคือสามีดิฉัน,น้องสาว,พี่สะใภ้ค่ะ .ดิฉันใช้ชื่อบุคคลพวกนี้มากู้ และค้ำให้ดิฉันค่ะ .เลยไม่อยากทำให้เขาเดือนร้อนเลยดิ้นรนไปเลื้อยๆ ให้พอมีเงินส่งเขาไปวันๆ ค่ะ . บางทีก็อยากจะต่อรองกัยเจ้าหนี้ แต่เขาคงไม่ยอม เพราะพวกเก็บเงินกู้ที่เห็นๆ มาถ้าไม่มีเงินให้เขาก็โดนทำร้ายค่ะ 

ต้องการใช้เงินด่วน 200,000 ปิดหนี้รายวัน

ดิฉันไม่อยากให้พวกเขามาวุ่นวายทวงหนี้ค่ะ กลัวมีผลกับการที่ดิฉันทำ เพราะตอนที่กู้ดิฉันบอกเป็นร้านของดิฉันเองค่ะ .ไม่งั้นเขาไม่ให้กู้ค่ะ กลัวไม่มีเงินมาผ่อนเขา ดิฉันจึงอยากให้นายทุนทุกๆ ท่านที่มีความเมตตากรุณาดิฉัน.ช่วยดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันอยากอยากกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเป็นจำนวนเงิน200000 บาท เพื่อนำมาใช้หนี้เงินกู้เงินด่วนส่งรายวันค่ะ .ดิฉันจะได้มีทางออกที่ดีกว่านี้แล้วดิฉันจะนำเงินเดือนที่ได้มากู้เงินผ่อนจ่ายทั้งต้นทั้งดอกกับนายทุนค่ะ .ดิฉันจะได้ลืมตาอ้าปากมีเงินใช้ผ่อนจ่ายภาระได้บ้าง จะได้ไม่ต้องกู้เงินเขาเพิ่มไปเลื้อยๆ ความหวัฃเดีนวของดิฉันคือความเมตตาจากนายทุนทุกๆ ฟท่านค่ะ .ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2019 02:55 85 views ,

sep-7311 พูดว่า:

จบปวส. อายุ 21 ปี ฐานเงินเดือน 15000 อยู่ฝ่ายสินเชื่อ บ.จ.ก แห่งนึง อายุงาน 3เดือน. อยู่จังหวัด้พชรบุรี ตอนนี้ร้อนเงินมากต้องการกู้เงิน5000 บาท มารักษาแม่ค่ะ เป็นคนชุมพร แต่ย้ายมาทำงานที่เพชรบุรี ดิฉันทำงานคนเดียว มากนานมากแร้ว แม่ดิฉันเริ่มปวดหนัก ดิฉันก้อเอาข้าวของที่มีอยุไปขายไปจำนำ จดหมด แต่ตอนนี้ดิฉันไม้เคยเสียประวัติ หรือแบ๊คลิปยูโร แต่อย่างไร ดิทำงานได้เงินเดือนละ15000ตอนนี้แท่ดิฉันกำลังจะผ่าตัดขาดเง้นอยุ5000 ต่อการใช่เงินเป็นอย่สงมาก ไม่รุ้จะหันน่าไปพึ่งคัย พี่ก้อไม่เอาแม่ญาติก้อหายไปกันหมดกลัวจะยืมเงิน พอของดิฉันเสียตัง แต่เด็กๆ ชั้นเป็นเสาหลักอยู่คนเดียว ดิฉันอยากจะให้แม้หายจากโรคที่เป็นอยุเรยตัดสินใจปรึดษาหมอ หมอบอกต้องผ่าตัด ไขสันหลังเป็นจำหนวนเงิน100000 บาท ซึ่งตอนนี้ดิฉันเงินอยุ แค่5000 บาท ดิฉันควรจะต้องทำยังไงดีค่ะ ดิฉันอยากเห้นแม่ของดิฉันหาย และกับมาแข็งแรงเหมือนเดิมใครที่อ่านรายละเอียดนี้ ได้เรื่องขอฃดิฉันตรงเงื่อนไขก้อได้โปรดน่ะค่ะ