ทำงานประจำ เงินเดือนๆ ละ 22000 อยากกู้เงินมา เพื่อปิดบัญชีออมสิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 45 ปี อาศัยอยู่ที่เชียงราย ทำงานประจำ เงินเดือนๆ ละ 22000 หักประกันชีวิต+ประกันสังคม ค่าผ่อนบ้าน จะเหลือประมาณ12000ดิฉันมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินจากนายทุนที่จะกรุณาให้กู้เงินได้ แต่ไม่มีหลักทรัพย์ที่จะนำมาค้ำประกันได้นะคะ แต่มีตวามซื่อสัตย์ต้องการกู้วงเงิน 150000 บาท ดอกเบี้ย ร้อยละ 2 -3 ต่อเดือน พร้อมทำสัญญา ระยะเวลา 3 ปี อยากกู้เงินมา เพื่อปิดบัญชีออมสินที่ติดไว้หลายปี ประมาณ 30000 บาท ทำให้เครดิตยื่นกู้สถาบันการเงินอื่นไม่ได้ เพราะติดเครดิตบรูโร นอกจากหนี้ธนาคารออมสินแล้วยังมีหนี้นอกระบบอื่นอีก ประมาณ 70000 บาท ซึ่งตอนนี้ได้จ่าย แต่ดอกเบี้ย ซึ่งตอนนี้ เจ้าของเงินต้องการได้เงินต้นคืนทั้งหมด ทำให้ต้องรีบหาเงินไปปิดหนี้ส่วนนี้ เพราะดอกเบี้ยแพงรับภาระไม่ไหว ประกอบกับช่วงนี้ต้องจ่ายค่าเทอม ค่ารถ ค่าเลี้ยงดูบุตรอีก 2 คน ส่งให้พ่ออีก บางเดือน 500-1000 และในช่วงเดือน กพ จะต้องเตรียมเงินไว้ เพื่อโอน+รังวัดที่ดินมรดก และวางแผนไว้ว่า ถ้าได้รับโอนที่ดินมาจะขายให้หลาน ซึ่งถ้าได้เงินส่วนที่ขายที่ดินได้จะเอามาปิดเงินกู้จากนายทุน และขอชำระเป็นรายเดือน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7559 พูดว่า:

อายุ 48ปี อยู่เขตบางรัก กรุงเทพฯ มีอาชีพ เป็นลูกจ้างช่วยขายของช่วงเช้า 06.00-09.00 น.ได้ค้าจ้าง300 บาท ดิฉันทำขนมไปขายเพิ่มได้ 250-300 บาท ตกวันนึงก็จะได้เงินอยู่ประมาณ 500-600 บาท ดิฉันเป็นหนี้ เพื่อนบ้าน 30,000 บาท กู้มา เพื่อจ่ายค่าเทอมงวดสุดท้าย ทุกเดือนต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ3,000 บาท ตอนนี้ เพื่อนบ้านจะย้ายกลับต่างจังหวัด เค้าขอเงินต้นคืน ดิฉันเช่าห้องอยู่เดือนละ 5,000บ ลูกสาวทำงาน และเรียนไปด้วย ตอนนี้ใกล้จะจบ ปริญญาโทแล้ว ตอนนี้ดิฉันช่วยลูกสาวจ่ายค่าบัตรเครดิตทุกเดือนๆ ละ 1,500 บาท ดิฉันเลิกกับสามีไปนานแล้ว เลี้ยงลูกกับหลานมาตลอด ดิฉันก็มีหนี้อยู่บ้าง เป็นรายวันทีต้องจ่ายวันละ 200 บาท ยืมมาใช้จ่ายภายในบ้าน บางทีขนมก็ขายไม่หมด ดิฉันย้ายมาอยู่ที่ใหม่ ต้องมีมัดจำอีก 20,000 บาท ก็ขอเค้าผ่อนจ่ายค่ามัดจำห้องตอนนี้ผ่อนไปได้ 12,000 บาท แล้ว เหลืออีก 8,000 บาท ต้องจ่ายให้ครบภายในเดือน ไม่อย่างนั้นก็จะไปทบค่าเช่าเดือนถัดไป ดิฉันจะขอกู้เงิน 30,000 บาท ขอดอกเบี้ยไม่แพงมากทีผ่านมาจ่ายร้อยละ 10 ถ้ากู้ผ่านขอดอกเบี้ยร้อยละ 5 ก็ยังพอไหวพอ ทีเราจะผ่อนจ่ายพร้อมเงินต้นได้ ดิฉันอยากคืนเงิน เพื่อนบ้านค่ะ เค้าก็คงต้องการใช้เงินเช่นกัน ขอบคุณมากค่ะ