ปัจจุบันอายุ 26 ปีคับ เงินเดือน 10000 บาท หากู้เงินไม่หลอกลวง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ ตำบลชะอวด อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช ผมทำงานเป็นลูกจ้างของรัฐวิสาหกิจคับ ตำแหน่งห้องปฏิบัติการภายในคับ เงินเดือน 10000 บาท คับ ตอนนี้ผมมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินคับ ตอนนี้ผมทำงานไปด้วย และขายของทางเน็ตด้วยคับ ผมอยากจะนำเงินมาใช้ลงทุนขายของทางเน็ตตคับ เพราะ แค่เงินเดินอย่างเดียวใช้จ่ายไม่ค่อยพอคับ ผมไม่เคยทำบัตรเครดิตทีคับ ผมทำงานมา1 ปีแล้วคับ ผมอยากจะหาเงินเอาไว้สร้างบ้านคับ เพราะถ้าทำงานนี้อย่างเดียวคงสร้างไม่ได้ผมจึงต้องหางานเสริม เพื่อจะได้เก็บเงินไว้ร้างบ้านคับ และไม่กี่วันนี้ผมจำเป็นต้องใช้เงินด่วนคับ แล้วไม่รู้จะหาเงินที่ไหนผมจึงต้องหาเงินให้ได้เร็วที่สุด ผมจึงต้องขอความอนุเคราะห์ท่านนายทุนทุกท่านโปรดช่วยพิจารณาผมหน่อยนะคับ ถ้าได้เงินมาผมจะดีใจมากคับ เพราะยังอีกไม่กี่วันก็ต้องใช้เงินแล้ว คนที่เค้าปล่อยกู้แถวนี้เค้าก็ปล่อยดอกแพงมากคับ ถ้าท่านนายทุนได้อ่านข้อความนี้แล้วโปรดช่วยอนุมัติให้ผมด้วยนะคับ ถ้าได้รับการอนุมัติผมสัญญาว่าจะใช้เงินให้ครบตามกำหนดทุกเดือนคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 15, 2019 05:55 83 views ,

sep-7392 พูดว่า:

อายุ38 ปีอยู่ เขตลาดพร้าวกรุงเทพฯ เป็นพนักงานขาย ให้กับบริษัทเอ้าซอสเกี่ยวกับงานแมสเซ็นเจอร์ และคนขับรถ เป็นงานใหม่ที่เพิ่งทำต้นเดือน พ.ค.นี้ค่ะ เพราะเพิ่งลาออกจากที่เดิม ที่เป็นบริษัททำคล้ายๆ กัน เนื่องจากเงืนเดือน และค่าคอมมิชชั่นไม่พอใช้จ่ายค่ะ ที่ใหม่เงินเดือน 15,000 +ค่าตำแหน่ง3,000เป็น 18,000 บาท ถ้าขายงานได้มีค่าคอมมิชชั่นอีกค่ะ ขณะนี้มีหนี้บัตรกดเงินสด 2ใบ ใบแรก 33,000 ใบที่ 2 27,000 บาท รวมเป็น 60,000 บาท และยังเป็นหนี้เงินสด เพื่อนๆ ที่สนิทอยู่ประมาณ 7,000 บาท ดิฉันมีภาระค่าเช่าหอ เดือนล่ะ 3,700 และเลี้ยงดูลูกสาวที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยคนหนึ่งค่ะ พ่อของลูกแยกทางกันไปตั้งแต่ลูกยังอยู่ในท้อง เงินเดือน และรายรับไม่พอเพียงในการใช้จ่ายสองคน ต้องการกู้ เพื่อปิดบัตรทั้งสองใบ และหนี้สินที่ยืมจาก เพื่อนๆ หากนายทุนคนไหนต้องการช่วยเหลือ โดยการปล่อยให้กู้เงินด่วน 100,000 บาท เพื่อปิดบัตรกดเงินกดทั้ง2ใบ และหนี้สินที่ยืมคนอื่นมา ยินดีให้ดอกเบี้ย 3% และทำสัญญาตามกฏหมาย ดิฉันจะพยายามใช้หนี้ให้หมด และจะประหยัดให้มากกว่าเดิม เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อความนี้ จะได้รับการพิจารณาจากนายทุนท่านใดท่านหนึ่ง