ต้องการกู้เงิน 50000-500,000แล้ว แต่นายทุนจะพิจารณาค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอ สามพราน จ.นครปฐม อายุ 32ปี .ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ตำแหน่ง ผู้จัดการเขต เงินเดือน 18,000 เมื่อก่อนเคยมีกิจการซักรีด มีรายได้เสริม เดือนละ 9000-10,000 รายได้ก้พออยู่ได้ … แต่ตอนนี้ได้เลิกกับสามียกกิจการให้สามี ทำให้ตอนนี้ต้องจ่ายอยู่คนเดียว ซึ่งภาระมันเกินเงินเดือน และรายรับ จึงอยากหาอาชีพเสริม ซึ่งอาชีพเสริมที่อยากทำ ค่อนข้างใช้ทุนพอสมควร ตอนนี้อยากมีอาชีพเสริมให้ตัวเอง จะได้มีรายรับเยอะๆ จะได้มีเงินต่อยอดไปเรื่อยๆ เพราะทำงานประจำอย่างเดียวไม่เพียงพอ จึงคิดอยากขายสินค้าในเฟส สินค้าที่จะขายจะเป็น สบู่ ครีม เสื้อผ้า ..ถ้าทางนายทุนอนุมัติอนาคตก็จะเปิดเป็นสินค้าใช้ชื่อแบรนด์ตนเองค่ะ ตอนนี้มีภาระกำลังผ่อนบ้าน 15900 บาท ต่อเดือน … และค่าใช่จ่ายอื่นๆ อีก ค่าน้ำ ค่าไฟ ต่างๆ …จึงมีจุดประสงคจะมีเงินกู้มาทำอาชีพเสริมคือนำสินค้ามาขายในเฟสบุค และในไลน์ … และนำสินค้าออกบูท อีเว้นต่างๆ เพื่อจะได้มีเงินมาใช้จ่าย ค่าบ้าน และค่าอื่นๆ เพราะปัจจุบันทำงานคนเดียว รายได้ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย ..ยอดที่ต้องการกู้เงิน 50000-500,000แล้ว แต่นายทุนจะพิจารณาค่ะ …ดอกเบี้ยไม่เกิน 5 บาท ค่ะ อยากทำธุระกิจเสริมพร้อมกับงานประจำ ขอให้นายทุนช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8252 พูดว่า:

ต บางพลีใหญ่ อ บางพลี จ สมุทรปราการ ต้องการกู้เงิน จำนวน 100000 บาท จะเอามาจ่ายค่าบ้านที่ดิฉันค้างไว้ เพราะบ้านเป็นชื่อของดิฉัน แต่ก่อนดิฉันทำงานเป็นเมเจอร์ของบริษัทเอกชน7ปี KFC ดิฉันเริ่มทำตั้งแต่พนักงานเก็บโต๊ะเก็บจาน จนมาเป็นจนได้ตำแหน่ง Shift manager ดิฉันทำตำแหน่งshift manager ได้1ปี ก็ได้ทำเรื่องกู้บ้าน กู้คนเดียว กู้ผ่าน ดิฉันก็ได้ทำงานกับ KFC อีก 1 ปี จึงตัดสินใจลาออก มาเปิดธุรกิจของตัวเอง ช่วงแรกขายดีมาก พอเริ่มเข้าหน้าฝน ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เริ่มขายของอยาก ค่าใช้จ่ายก็มีทุกเดือน พอหมุนเงินไม่ทัน ก้ต้องกู้เงิน จ่ายเงินเป็นรายวัน ขายของเอาเงินขายของมาจ่ายหนี้รายวัน ทนแบบนี้มา1ปี เริ่มรุ้สึกว่าตัวเองจะไม่ไหว แล้วพ่อกับแม่ก็มาประสบอุบัติเหตุ โดนรถชน ต้องเอาเงินที่เก็บมาใช้ต่ายในการรักษา ค่ายา ค่าเดินทางเงินกับคู่กรณีก็ไม่ได้ ตอนนี้ดิฉัน ทำงานพนักงาน ร้าน แห่งนึง ทำได้2เดือน 3เดือนแรกดิฉันได้เงินเดือน 9300 มีค่าเซอร์วิท ให้3000 ต้องทำงานผ่านโปนก่อนค่าเซอร์วิท จึงจะได้100% แต่ภาระของดิฉันต้องจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ และต้องจ่ายค่าทีค้างให้เร็วที่สุด ขอบคุณมากค่ะ