ทำงานในโรงพยาบาล ในจ.ขอนแก่น ประสบบัญหาค่าใช้จ่ายอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในตอนนี้เพราะต้องรับภาระเลี้ยงดูลูก2คนและผ่อนชำระค่างวดรถยนต์ซึ่งค้างชำระอยู 4 งวด กำลังจะถูกฟ้องร้องเพื่อยึดรถยนต์ ซึ่งค่างวดทั้งหมดเหลือ 6 งวดสุดท้าย งวดละ 8600 บาทและปัจจุบัน มีลูก 2 คนกำลังเรียนม.2 ม.4 ค่าใช้จ่ายทั้งหมดดิฉันรับผิดชอบคนเดียว ตอนนี้ ได้แยกทางกับสามีเพราะมีผู้หญิงคนใหม่ เนื่องจากภาระรับผิดชอบเยอะและต้องรับผิดชอบคนเดียว ทำให้ต้องหมุนเงินไม่ทัน จำเป็นต้องหยิบยืมเงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยแพง 10 บาทต่อเดือน จำนวนเงิน 70000 บาท

เพื่อชำระค่ายืม กยศ.ให้น้องสาวที่กำลังถูกฟ้องร้องยึดทรัพย์คือบ้านพร้อมที่ดินที่แม่เป็นคนค้ำประกัน ทั้งยังต้องรับผิดชอบครอบครัว ดูแลแม่ ค่าใช้จ่ายทุกอย่างอยู่ที่ดิฉันคนเดียว จึงไม่มีทางออก พี่น้องทั้งหมดก็ไม่มีกำลังที่จะช่วยเหลือ ทำให้ต้องดิ้นรน หาทางออกไม่เจอซึ่งรายได้ต่อเดือนดิฉัน ได้จากเงินเดือน 19000 บาทและเงินเวร+ot 6000-8000บาทต่อเดือนแต่หลังจากหักค่าดอกเบี้ยร้อยละ 10/เดือน

และหนี้สินอื่นทีมีไม่พอใช้จ่ายในแต่ละเดือนจึงจำเป็นต้องหาเงินจำนวน 70000 -10000 บาทเพื่อใช้หนี้ดอกเบี้ยละ10 บาทและปิดงวดรถยนต์ที่ค้างชำระอยู่ให้เป็นปกติ ซึ่งดิฉันสามารถชำระดอกเบี้ยได้ไม่เกินร้อยละ5บาท/เดือนเมื่อไม่มีหนทางจึงจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากท่านและหวังว่าจะได้รับการพิจารณาค่ะ (รายได้ที่เหลือปัจจบัน 30%ของเงินรายได้ตามข้อบังคับของหน่วยงาน)

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 08:15 125 views ,

sep-9794 พูดว่า:

เรียนด้วยทำงานด้วยหาเงินเลี้ยงตัวเองค่ะ ยืนด้วยลำแข้งของตัวเอง ตั้งแต่เล็กจนโตไม่เคยขอเงินพ่อกับแม่กลัวท่านจะลำบาก ตั้งแต่เด็กจนโตเรียนดีตลอดได้ทุนเรียนดีทุกครั้งไม่ได้จ่ายค่าเทอมจนเรียนจบม.6 ส่วนตัวขณะเรียนอนุบาล เป็นคนมีความสามารถหลายด้าน ทั้งการเรียน เล่นเนตรีพื้นเมือง ฟ้อนรำ วาดภาพ ร้องเพลง เป็นที่รักของครูอาจารย์ ปัจจุบันตอนนี้ตั้งแต่ขึ้นมหาลัยเรียนก็ว่าหนักแล้วทำงานด้วยยิ่งหนักกว่าผู้หญิงตัวคนเดียว เช่าหอถูกๆ แถวช้างเผือกมีแฟน แต่แฟนช่วยอะไรไม่ได้ค่ะ เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้หนูเลี้ยงหมา1ตัว เลี้ยงเผื่อให้มันเป็น เพื่อนแก้เหงา ตอนนี้ก็ขายเสื้อผ้ามือ2ของตัวเองที่ไม่ใช้แล้วตัวละ10-50฿ ตามเพจ ประคับ ประคองตัวเองไปลำพังเงินเดือนไม่พอใช้ค่ะ เพราะเป็น พนง.พาสทาม ตอนนี้ลำบากมากเหนื่อยมากลำบากมาก เงินเก็บไม่เคยมีค่าหอ แต่ละเดือน3000 ทุกเดือน ค่าฉีดวัคซีนหมาค่าอาหารค่านู้นนี่นั่น บางวันอดมื้อกินมื้อเพร่ะไม่มีเงินจะกินข้าว ต้มมาม่าบ้าง บางครั้งบางวันก็ไม่กินเลย ท้อแท้กับชีวิตมากว่าทำไมเกิดมาไม่รวยเหมือนคนอื่นเขา ตอนนี้หนูต้องการกู้เงิน10000-50000 ค่ะ จะเอามาทำทุนมาหมุน คิดว่าจะเปิดร้านเสื้อผ้ามือ2เล็กๆ ขายกาดมาลินตอนค่ำเวลาเลิกเรียน (ไม่เคยมีบัตรเคดริตค่ะ มี แต่Atm ของ กสิกร กรุงไทย กรุงเทพ ไทยพาณิชย์ แค่นี้ค่ะ ไม่เคยกู้อะไรทั้งนั้น ช่วยเหลือหนูทีนะคะ หนูต้องการเงินจริงๆ ตอนนี้เดือนร้อนมากร้องไห้ทุกวัน ให้กู้เท่าไหร่หนูเอาหมดค่ะ ดอกเท่าไหร่ก็ได้ขอ แค่ได้กู้ *ด้วยความเคารพอย่างสูง ถ้าพิมพ์ไม่ถูกประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย .

sep-5345 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เป็นคนอำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบรี ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ ดิฉันเป็นข้าราชการครู ดิฉันเป็นลูกสาวคนโต มีพี่น้อง 3 คน ดิฉันเรียนจบปริญญาตรี การบัญชี ทำงานเป็นธุรการ โรงเรียน น้องสาวคนกลางเรียน ม.4 มีแฟนแล้วท้อง ก็ แต่งงานมีลูก 1 คน ต่อมาเลิกกับสามี น้องสาวกลับไปเรียนต่อ ครอบครัวดิฉันมีสมาชิกเพิ่ม(ลูกน้องสาว)น้องชาย และหลาน เรียนระดับประถมศึกษา ดิฉันทำงานในโรงเรียนมีความคิดอยากเป็นข้าราชการครู จึงตัดสินใจเรียนครู เรียนเสาร์ อาทิตย์ จนจบ ขณะนั้นทุกคนเรียนหนังสือมีเพียงแม่หาเงินส่ง รวมกับเงินเดือนดิฉัน 9000 บาท ต่อเดือน พ่อดิฉันไปมีครอบครัวใหม่ หนี้สินเริ่มมากขึ้น รายจ่ายมาก กว่ารายรับ ดิฉันมีแฟน แฟนดิฉันก็ทำงานเป็นช่างเครื่องรถไฟ เงินเดือนเหลือรับ 5000 บาท คิดว่าการ แต่งงานจะใช้หนี้หมด สินสอด 300000 ใช้หนี้ไม่หมด แต่ก็เหลือไม่มากเท่าไหร่ ระหว่างนั้นดิฉันมีโอกาสสอบบรรจุครั้งแรก สอบติด เป็นเวลา 1 ปี จึงเรียกบรรจุ ได้ไปบรรจุที่ พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะนั้นดิฉันท้องใกล้คลอด พอคลอดลูก ดิฉันให้แม่ช่วยเลี้ยง แม่เลี้ยงลูกให้ดิฉันไม่นานก็มีอาการเป็นอัมพฤก ระหว่างนี้น้องสาวเรียนจบปริญญาพอดี ได้ทำงานเงินเดือน 10000 บาท ดิฉันรับแม่ และลูกมาดูแลที่พัทยา ค่าครองชีพสูงมากเมื่อเทียบกับรายได้การเดินทางก็มีค่าใช้จ่าย เพราะดิฉันพาแม่ไปรักษาที่สถาบันประสาทวิทยา และ รพ.รามาธิบดี มีค่ารักษาที่ต้องจ่ายเองเบิกไม่ได้ ค่ารถ ค่าดูแลลูก ก็เริ่มมีหนี้ใหม่ ดิฉันกู้สหกรณ์ ได้ 160000 บาท ก็เป็นการใช้หนี้ใหม่ กับรักษาแม่ เพราะหมอให้ผ่าตัดต้องจ่ายส่วนต่าง 50000 บาท เพราะใช้อวัยวะเทียมจากต่างประเทศ พอแม่ผ่าตัด น้องสาวต้องลาออกจากงานเลี้ยงลูกดิฉัน และดูแลแม่ ดิฉัน และแฟนต้องเูแลทุกคนในครับ ครัว แต่ที่ดิฉันอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อนำมาใช้หนี้เก่าของผู้มีพระคุณที่ให้ดิฉันหยิบยืมมาตลอด ตอนนี้ผู้มีพระคุณของดิฉันป่วยหนัก ดิฉันต้องคืนเงิน เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลผู้มีพระคุณ เป็นจำนวน 150000 เป็นนี้สุดท้ายของดิฉัน ซึ่งดิฉันเคยคิดว่าจะกู้สหกรณ์ในเดือนกรกฎาคม ใช้หนี้ผู้มีพระคุณ แต่ตอนนี้ดิฉันต้องหาเงินมารักษาผู้มีพระคุณให้ปลอดภัยค่ะ ดิฉันขอให้นายทุนทุกท่านพิจารณา อนุมัติ ให้ดิฉันกู้ยืมเงิน ดิฉันจะจะกู้สหกรณ์มาใช้หนี้ในเดือนกรกฎาคม ค่ะ ดิฉันเงินเดือน 16920 บาท แฟน เงินเดือน5000 บาท ดิฉันขอจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 3 ค่ะ ดิฉันขอขอบพระคุณทุกท่านมากค่ะ