ทำงานบริบัท ในระยองครับ เงินเดือนรวมทั้งสิ้นประมาน 30000 เป้นหนี้บัตรเครดิต 2ใบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เฟรสช้อบ50000โดยประมาน บัตรเครดิต KTCอีก 30000 ครับ นอกระบบอีก20000ครับ ผ่อนรถอยุ่เดือนละ10000บาท อยากได้เงินก้อนมาปิดบัตรครับ100000สามารถผ่อนได้เดือนละ3-5000ครับ เพราะตอนนี้ติดเเบล้คลิสไม่สามารถกู้ที่ไหนได้เลย สาเหตุของการเป้นหนี้ คื่อก่อนผมเรียนจบเเม่ป่วยเป้นเส้นเลือดในสมองตีบ อัมพรึกร่างกายซีกขวาไม่สามารถไช้การได้ เมื่อก่อนเเม่ขายก๋วยเตี๋ยวครับส่งผมเรียนมาจนถึงเทิมสุดท้ายอาการก็ซุดหนัก บ้านที่อาสัยก้พังชำรุดเหมือนในละครหลังข่าย ฝนตกน้ำรั่วนอนไม่ได้ เปียกไปทั้งบ้านครับ ทำให้ความฝันของผมคือการมีบ้านดีดีให้เเม่ซักหลัง โชคดีเกิดมาหัวดีจบมาเกรด3.25เลยหางานง่ายครับ หลังจากทำงานได้3เดือน วางแผนจะกู้บ้านเลยครับ

เเต่ช่วงนั้นเป้นหน้าฝนเเม่ต้องไปโรงพยาบาลกายภาพบัมบัติทุกวัน เลยตัดสินใจออกรถยนก่อนครับ เลยกูสหกรโรงงานมา3เเสนบาทดาวรถกระบะ240000 ที่เหลือซ่อมเเซมบ้าน 60000บาทครับ เปลี่ยนไหม่หมดครับ หลังคา ไม่ฝาเชร่า เครื่องใช่ไฟฟ้า ตู้เย้นหม้อหุงข้าว หลัง เเต่ด้วยความที่เข้างานให้ตอนนั้นเมื่อห้าปีที่เเล้วเงินเดือนเเค่18000 เลยช้อตหนักครับ เดือนนึงต้องผึ้งบัตรเครดิต3-5000เป้นอย่างน้อย ทำให้สะสมมาเรื่อยครับเข้าทางของบัตรเครดิตเลย ตอนนี้ลามมาเรื่อยจนถึงทุกวันนี้ครับติดเเบล็คลิส

ไม่จ่ายมาปีกว่าครับ ตอนนี้เรื่องถึงชั้นศานเเล้วครับ ตอนนี้เงินเดือนสูงขึ้น วางเเผนอยากกู้สร้างบ้านเเต่ติดหนี้เก่า อยากเคลียประวัติ ให้เป้นสีขาวครับ ช่วยให้ฝันการมีบ้านเป้นจริงด้วยนะครับ เเละตอนนี้เจ้าหนีก็โทรมาทวนทุกเวลาหลังอาหารครับ ไม่เป้นอันทำอะไรเเล้ว อยากหลุดพ้นจากตร งนี้รวมหนี่ไห้เป้นทีาเดียวเเล้วตั่งใจผ่อนให้หมดครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 08:05 121 views ,

sep-9793 พูดว่า:

มีหนี้บัตรเครดิตหลายใบ ทำให้ดิฉันเป็นหนี้เยอะ เพราะกดให้ใครต่อใครยืมไปหลายคน จนกลายเป็นหนี้ต้องมารับผิดชอบคนเดียว เพราะความไว้ใจคนอื่นมาก ดิฉันเครียดมากเลยค่ะ เขาโทรมาท่วงทุกวันทำให้ดิฉันไม่มีสติทำงานเลย ดิฉันทำงานเป็นพนักงานเซ่เว่น ตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการร้าน ดิฉันทำงานมาหลายปีแล้วค่ะ พอทำได้สักระยะ เพื่อนก็ช่วนไปทำบัตรเครดิต ต่อนแรกก็มีใบเดียวค่ะ พอต่อๆ มาดิฉันก็เริ่มทำให้ เพื่อนยืมไปใช้แรกๆ เขาก็ส่งกันดีนะค่ะ พอต่อมาก็เริ่มไม่ส่ง และขาดส่ง ทำให้เจ้าหน้าที่บัตรเครดิตโทรท่วงทามมาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ จึงเป็นสาเหตุที่ดิฉันอยากขอกู้เงิน เพื่อมาปิดบัตรทั้งหมดนี้ให้เร็วที่สุดค่ะ ดิฉันอยากได้เงินสักก่อนมาปิดหนี้แล้วส่งทางเดียวค่ะ ประมาน100,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนชำระได้เดือนล่ะสี่พัน บาท ค่ะ ที่เหลือก็จ่ายค่าห้องค่ารถค่ะ และเหลือกินเหลือใช้อีกนิดหน่อยค่ะ ดิฉันจึงอยากขอกู้เงินในส่วนนี้ค่ะ ดิฉันสามรถผ่อนได้ทุกเดือน และหากดิฉันกู้ผ่านดิฉันสามรถผ่อนได้ทุกเดือน โดยไม่ติดขัดอะรัยเลยค่ะ เพราะดิฉันเหลือกที่จะส่งน้อย แต่ขอส่งไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดค่ะ ดิฉันอยากปิดหนี้ให้เร็วที่สุดค่ะ

sep-5344 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ซื้อบ้าน ดิฉันอายุ 30 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่สมุทรปราการ ในตำแหน่งฝ่ายบุคคล ฐานเงินเดือน 28000 บาท ดิฉันอยากนำเงินจำนวนนี้ไปปิดบัตรเครดิต สาเหตุที่เป็นหนี้เนื่องจากแม่ป่วย เบาหวาน ความดัน ไต ต้องเข้ารักษาในโรงพยาบาลบ่อยครั้ง นอน2-3 วันต่อครั้ง ในขณะนั้นดิฉันมีอายุ 21 ปี เริ่มทำงานในฐานเงินเดือน 6500 บาท ซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่มีจำนวนมากกว่ารายได้ ต้องกู้บัตรเครดิต รวมจำนวน 3 ใบมีการหมุนตลอดรวม เป็นเงินประมาน 120000 เพื่อนำมาใช้จ่าย และช่วงที่แม่ป่วยหนักขึ้นได้ลาออกจากงาน เพื่อไปดูแลแม่ ปัจจุบันนี้แม่ได้เสียชีวิตด้วยโรคไตวายเฉียบพลันเป็นระยะเวลา 3 ปี หลังจากแม่เสียได้เข้ามาสมัครงานในกรุงเทพ และยังต้องส่งเงินกลับไปให้น้องสาวเรียนต่อ และใช้หนี้บางส่วนที่กู้นอกระบบมาตอนแม่ป่วย ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงิน เพื่อปิดหนี้คงค้าง และสร้างฐานในอนาคนต่อด้วย จึงได้ขอความอนุเคราะห์มายังนายทุนทุกท่านมา ณ ที่นี้ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง