หาเงินกู้ได้จริงปรึกษาฟรี 24 ชม สัก 60000 ปิดหนี้บัตรเครดิตที่ต้องจ่ายทุกเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอสอง จังหวัดแพร่ ตอนนี้ลาพักงานค่ะ ลาคลอด3เดือน แต่เนื่องจากภาระหนี้สินอันเดิมมันไม่พอกับค่าใช้จ่าย แต่ล่ะวันอยากกู้สัก60000เอาไปปิดหนี้บัตรเครดิตที่ต้องจ่ายทุกเดือนคือตอนนี้หนูลำบากมากเลยตั้งแต่ลาคลอดอยากกู้แล้วเอาไปปิดบัััตรมาส่งที่เดียวค่ะ ไหนจะค่าคลอดลูดอีกค่ะ จะไปขอยืมใครคงจะไม่ได้ไหนจะค่าจิปฐะต่างๆ ภายในบ้านรถก็ต้องผ่อนด้วย แต่ล่ะเดือนต้องใช้จ่ายหลายอย่างลูกคนแรกก็เพิ่งจะได้5ขวบต้องเจียดเงินเป็นค่าส่งไปโรงเรียน แต่ล่ะวันอีกขนาดเอาเงินเดือนของแฟนที่เดือนล่ะ9000กว่า บาท มาสมทบแล้วยังไม่พออีกจะไปกดบัตรมาใช้ก็ไม่อยากกดอยากเคลียร์ให้มันจบๆ ไปเลยกับบัตรเครดิต เพราะ แต่ล่ะเดือนส่งช้าก็จะเสียเวลากับการมานั่งรับโทรสัพ เพราะส่งไม่ตรงกำหนดต้องหารายได้เสริมจากการทำขนมเล็กๆ น้อยขายที่พอได้ไม่มากมาเสริม เพื่อที่จะได้ให้อยู่รอดใน แต่ล่ะเดือนอีกเงินเดือนได้ทุกวันนี้หมดไปกับ แต่ค่าจ่ายบัตรอันเดิมที่เอามาใช้ก่อนหน้านั้นอยากกู้มาปิดให้มันจบๆ ไปจะได้ไม่ต้องมากังวลแล้วมาส่งรวบเดียวเลยคือไม่อยากส่งหลายที่นะค่ะ จะกู้ที่ไหนก็ไม่มีที่ไหนพอจะให้ความจริงใจได้สักแห่งท้อมากยิ่งใกล้จะคลอดแล้วกลัวเงินจะไม่พอเอามาเป็นค่าสำรองตอนคลอดน้องอีกค่ะ เหนื่อยมากๆ จะมาหยิบยืมทางบ้านก็มีภาระหลายอย่างค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 02:35 113 views , ,

sep-7247 พูดว่า:

อายุ 22 ปี อยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ กระผมมีความประสงค์จะขอกู้ยืมเงินจำนวน 300,000 บาท เพื่อช่วยปิดบัญชีหนี้สิน ให้กับแม่ รวมถึง ค่างวดรถยนต์ พร้อมทั้ง เงินหมุนเวียนใช้จ่ายภายในบ้าน และธุรกิจอาหารตามสั่งของครอบครัว ทั้งหมดเป็นจำนวน 150,000 บาท ส่วนเงินอีกครึ่งหนึ่งกระผมจะนำไปชำระหนี้สิน ทางการศึกษา ค่าเทอม พร้อมทั้งค่างวดรถมอเตอร์ไซต์ของตนเอง จำนวน 80,000 บาท ส่วนเงินที่เหลือจะเก็บไว้ใช้ในการศึกษา ปัจจุบันผมทำงานบริษัทติดตั้งไฟฟ้าในตัว. อ. เมือง. อายุงาน1 ปีกับอีก 6 เดือน ปัจจุบันได้รับเงินเดือน 12,900 บาท ที่ทำงานที่2 เดอะพิซซ่า สาขาในตัวเมือง อายุงาน 3 ปี ปัจจุบันได้รับเงินเดือน 12,900 บาท แล้วนอกจากนี้ช่วงวันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเรียนตามปกติครับ รวมรายได้ทั้งสองที่ต่อเดือน 25,800 บาท ขอชี้แจงสาเหตุที่ว่านายทุนอาจจะสงสัยว่าทำไมยอดเงินเดือนรวม 20,000 กว่า บาท ทำไมถึงไม่ยื่นกู้กับทางธนาคาร หรือว่าสินเชื่อในระบบ ผมเคยสอบถามธนาคาร หรือสินเชื่อในระบบไปแล้วเค้าให้ยื่นฐานเงินเดือน แค่ที่เดียวยืน เพราะฉะนั้นเงินเดือนไม่ถึง 15,000 ไม่สามารถกู้ได้ครับ เศร้าเลยครับ ส่วนเรื่องการผ่อนชำระ กระผมรบกวนทางนายทุนชี้แจงให้ฟังอีกทีในช่วงตอนนัดทำสัญญากัน ขอดอกเบี้ยต่ำ ระยะเวลาในการผ่อนชำระ 48 เดือน หรือ 4-5 ปี อย่างไรก็ตาม. กระผมขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง