ประกอบธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ ชึ่งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เริ่มจากปลายปีที่แล้ว โดนโกงค่าน้ำดื่มที่รับขายทั้งหมดเกือบ 200,000บาท จากการปล่อยเช็คเด้งมาให้ผม หลังจากนั้นเงินทุนที่เรามาใว้หมุนชื้อขวดเริ่มไม่มี ค่าใช้จ่ายมีทุกเดือนพนักงานต้องเริ่มให้ออกที่ละคน เพราะผมคิดว่าต้องลดค่าใช้จ่าย เพื่อให้อยู่ได้จนเหลือนพนักงาน 1 คนจนสุดท้ายถ้าเดือนนี้หาเงินทุนมาหมุนเวียนไม่ได้คงต้องเอาพนักงานออกจนหมด หลังจากเช็คเด้งเดือนธันวาคม เงินที่สั่งขวดไม่มีเพราะสิ้นเดือนพอดีต้องจ่ายเงินเดือนพนักงาน พยายามประคองให้อยู่ได้

งานผมต้องสั่งขวดมาลงเพื่อที่เราจะผลิตน้ำส่งขาย จากที่สั่งได้เยอะๆๆก้อสั่งน้อยลงเพราะผมไม่มีทุนที่จะสั่งขวด เมื่อไม่มีทุนผมเริ่มหาเงินกู้นอกระบบ ประมาณเดือนมีนาคมผมได้เงินกู้มา 50,000บาทซึ่งผมต้องส่งดอกทุกวันละ 1,000 บาทคิดว่าระยะสั้นๆๆดอกอย่างเดียวหาที่ไหนไม่ได้เเล้ว เงินห้าหมื่นผมสั่งขวดมาลงทั้งหมดเป็นเงิน 48,576 บาทเป็นบิลเเรกหลังจากที่มีปัญหาการเงิน เคราะห์ซ้ำกรรมซัด รถที่ใช้วิ่งงานอยู่มาหายไปอีก ไม่มีรถที่จะวิ่งงาน ออเดอร์ก้อรอส่งอยู่

ดอกก้อต้องส่งทุกวันทำให้ผมจมไปอีก ที่นี้ก้อต้องไปกู้เงินมาเพิ่มอีก ห้าหมื่นบาทเพื่อที่ผมต้องไปดาว์รถใหม่มาวิ่งงาน รวมเป็น 100,000 บาท เพราะเราไม่มีหลักทรัพย์ไรไปค้ำประกันเงินดอกเบี้ยถูกๆๆๆเลย ผมต้องยอมส่งดอกเบี้ยอย่างเดียววันละ 2,000บาทส่งมาจนถึงปัจจุบันยังส่งอยู่ เงินเก็บก้อไม่ได้เก็บเลย เพราะเราต้องส่งดอกส่งรถจ่ายพนักงาน จนทุกวันนี้ผมทำเองทั้งหมด ยิ่งมองครอบครัวเเล้วผมร้องให้ทุกครับ ลูกไม่มีปัญหาแต่ภรรยาผมนี้สิเห็นผมเคลียดเขาก้อเคลียดตาม

มองแฟนทุกครั้งแล้วสงสารร้องให้ทุกทีที่เรามอง เคลียดไม่มีทางออก ผมเป็นหนี้ทางนอกระบบ 100,000 บาท ผมอยากได้เงินทุนมาหมุนเวียนและใช้หนี้นอกระบบ 250,000 บาทใช้หนี้นอกระบบ 100,000 บาท ใว้ใช้หมุนเวียนในโรงน้ำ 150,000 บาท เงินที่ได้มาได้ใช้จ่ายไปวันๆๆไม่มีเงินก้อนที่จะไปคืนเงินกู้นอกระบบ ดอกเบี้ย 5-8บาทต่อเดือนขอผ่อน 36 เดือน เท่าๆๆกันรวมดอกเบี้ยแล้ว ตอนนี้จะสั่งขวดที่ต้องไปเอาเอง ตอนนี้ขวดก้อไม่ได้สั่งเพราะเงินที่เราได้มาต้องจ่ายดอกบ้าง ใช้จ่ายกับข้าวกับปลาอีก เงินได้มาใช้วันต่อวัน เก็บไม่ได้เลย เหมือนเรือที่ลอยอยู่กลางทะเลที่รอวันจมอย่างเดียว กระผมขอความกรุณาท่านช่วยพิจารณาช่วยเหลือกระผมด้วยครับ ขอความเห็นใจจากท่านด้วย ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 02:55 144 views

sep-9758 พูดว่า:

บ้านของฉันมีสถานะไม่ค่อยดีต้องกู้หนี้ยืมสินคนอื่น แต่กว่าจะได้มามันแสนลำบากเหลือเกิน และตอนนี้ก็ตัองอยู่โรงพยาบาล เพราะต้องผ่าท้องคลอด เพราะคลอดก่อนกำหนดลูกของดิฉันคลอดได้ แค่แปดเดือนแถมยังเกิดมาพร้อมความแตกต่างไปจากเด็กคนอื่นอีกต้องเสียค่าใช่จ่ายในการรักษาเป็นหมื่นๆ และต้องเข้าออกโรงพยาบาลหลายๆ ครั้งแถมตอนจะมาโรงพยาบาลต้องขอช่วยให้ เพื่อนบ้านมาส่งเวลาค่ารักษาพยาบาลลูกต้องโทรหาคนโน้นคนนี้กว่าจะได้มาสัก บาท ตอนนี้ดิฉันเองก็ไม่ได้ทำงานต้องนอนพักรักษาตัวที่บ้านต้องลางานมา1เดือนดิฉันเองประกอบอาชีพเป็นพนักงานร้านอาหารมีหน้าที่้ป็นผู้ช่วยกุ๊กในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีเข้ามาได้มาเจอ เพื่อนร่วมงานที่ดี และได้มาเจอเว็บไซร์ที่ช่วยหานายทุนให้ ดิฉันตอนนี้ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครได้แล้วชีวิตเกิดมาเป็นหนี้ไม่มีเงินใช้ ต้องยอมอด เพื่อเงินที่มีอยู่ได้ซื้อนมซื้อแพมเพิสให้ลูก ส่วนสามีของดิฉันก็ทำงานรับจ้างทำบ้านให้เขาวันไหนไม่มีคนจ้างก็ไม่ได้ทำอะไรเขาก็หาผักหาของมา เพื่อประทังชีวิตให้รอดไป แต่ละวันดิฉันเป็นหนี้หลายหมื่นมากถ้าดิฉันสามารถกู้เงินมาใช่หนี้ได้ฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ2%ต่อเดือน สัญญา10เดือน และถ้ามีเงินคืนเร็วดิฉันจะส่งให้ทั้งต้น และดอกเลยคะ

sep-5312 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ ห้วยขวาง จ.กรุงเทพฯ ผมต้องการที่จะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะต้องใช้จ่ายค่าห้อง ค่าบัตร และใช้จ่าย แต่ล่ะวัน เนื่องจากผมเอาเงินไปลงทุนขายของใน อินเตอร์เน็ตหมดตอนนี้ผมก็พักอยู่กับแฟนเอาเงินที่มีอยู่มารวมกันไปลงทุนอีกแล้ว ส่วนของที่ขายกล่องล่ะ1800 ขั้นต่ำ อย่างเดือนที่ผ่านมายอดทะลุ25,000คับ ขายดีมี เพื่อนมาจากเมืองนอกทุกเดือนก็จะเหมากับไปแล้วก็รับสักลายนิดๆ หน่อยๆ คาราเริ่มต้น500ล่าสุดก็สักมา2หลังๆ ล่ะ15,000คับ แต่นานๆ จะมาสักกันทีนึง เพราะผมไม่ได้เปิดร้านสัก แต่เริ่มมาแย่ช่วงนี้คับ ค่าใช้จ่ายทุกอย่างมาตกรวมกันทีเดียวเลยไม่มีเงินหมุน และต้องส่งให้ยายที่อยู่ ต่างจังหวัดเดือนล่ะ3000 รถที่ขับก็ยังมาพังอีกคับ ต้องจ่ายค่าซ่อม7000 และก็เป็นหนี้ยิบยืม เพื่อนมารวมๆ แล้ว. ผมต้องการเงิน50,000 ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนส่งได้. ร้อยละ3% ต่อสัญญา1ปีถ้ากู้ได้เร็ว. ผมจะเอาเงินก้อนนี้ไปจัดการหนี้ และอาจจะเอามาเปิดร้านสักเล็กๆ อยู่แถวบ้านด้วยแล้วส่วนต่างที่เหลือผมจะมาใช้คืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามผมจึงขอความอนุเคราะ จากนายทุน เพื่อพิจรณา อนุมัติกูยืมเงินด้วยคับ . ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง