อาชีพรับราชการครู โรงเรียน แห่งหนึ่งในอำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพรับราชการครู มีบุตร 2 คน คนโตเรียนระดับมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ บุตรคนที่สอง เป็นผู้หญิงเรียนอยู่ชั้น ม.2 ดิฉันเป็นบุตรคนเดียวของครอบครัว และเลี้ยง และดูแลมารดาที่ผ่าตัดหัวเข่าทั้งสองข้าง ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาต่าง ๆ เนื่องจาก ดิฉันได้ย้ายสถานที่ทำงานจากอีกอำเภอหนึ่งมาอยู่ที่บ้านของตัวเอง แต่เนื่องจากดิฉันได้เป็นหนี้กลุ่มโรงเรียนอยู่ 200000 บาท และหนี้โรงเรียนอีก 100000 บาท ดิฉันจำเป็นต้องนำเอาบ้านเข้าจำนองธนาคาร จำนวน 800000 บาท

ซึ่ง ได้นำส่วนที่เหลือไปใช้หนี้บัตรเครดิต และปิดบัตรเงินสด เพื่อที่จะให้มีเงินเหลือใช้จ่ายใน แต่ละเดือนบ้าง ซึ่งดิฉันต้องส่งใช้กับธนาคาร เดือนละ 8800 บาท ซึ่งดิฉันมีเงินเหลือใน แต่ละเดือนก็ไม่มาก หลังจากที่ย้ายกลับมาอยู่บ้าน และบุตรเริ่มใช้เงินมากขึ้น รวมทั้งต้องใช้รักษาพยาบาลคุณแม่ จึงทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลัง และหมดหนทางที่จะหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว จึงต้องกู้นอกระบบ ซึ่งเค้าคิดร้อยละ 10 ต่อเดือน ซึ่งเป็นครูเหมือนกัน ครั้งแรกก็กู้มาไม่มาก แต่ต่อ ๆ มาเราเริ่มส่งไป ส่งไป มันกลายเป็นเงินต้นทบดอก ดอกทบต้น ถ้าส่งไม่ตามกำหนดเค้าก็จะคิดดอกเป็นรายวัน จน ณ ตอนนี้ดิฉันได้กู้เงินจากหนี้นอกระบบ เป็นเงินจำนวน 300000 บาท

ซึ่งดิฉันต้องหาเงินใช้ดอกเบี้ยเค้า เดือนละ 30000 บาท ซึ่งดิฉันก็พยายามหาทางช่วยตัวเองทุกอย่าง เพื่อที่จะทำให้มีเงินมาเพื่อจะปิดยอดเงินกู้ดอกโหด ทั้งเป็นผู้นำเต้นบาสโลป ซึ่งเค้าให้เป็นค่าจ้าง เดือนละ 2000 บาท ซึ่งรับจ้างอยู่ 2 หมู่บ้าน และหารายได้เสริม ค้าขายออนไลน์ ได้รายได้ต่อเดือน ก็ประมาณ 4000 บาท ซึ่งก็พอประทังความเดือนร้อนไปได้บ้าง

เพราะคิดว่ามันต้องมีสักวันที่จะทำให้เรา ลืมตาอ้าปากได้ แต่พอมาถึงวันนี้ เจ้าหนี้ เค้าจะเอาเงินต้นทั้งหมดคืนภายในเดือนกันยายน นี้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เครียดมาก เพราะที่ดิฉันได้วางแผนไว้ คือใน แต่ละเดือนถ้าเราทำงานหนัก และพยายามหาช่องทางกู้เงิน เราน่าจะหากู้เงินไปใช้ดอกเบี้ยที่โหดของเค้าได้ เพราะที่ผ่านมาก็ทำอย่างนั้น แต่ ตอนนี้มันกดดันมาก เลยต้องหาทางพึ่งแหล่งอื่น ซึ่งไม่รู้เลยว่ามันจะเป็นได้มากน้อยแค่ไหน มันเหมือนหมาจนตรอก คือเห็นแสงสว่างตรงช่องทางนิดหน่อย ก็จะไปตามแสงนั้น ซึ่งท่านผู้มีอุปการะคุณทั้งหลายคือแสงสว่างแห่งทางออกนั้น

ตอนนี้ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อไว้สำรองไว้ใช้จ่าย และเป็นทุนเสริมในการประกอบรายได้เสริมทางออนไลน์ และนำไปใช้หนี้นอกระบบร้อยละ 10 ที่ะเค้าจะเอาต้นคืน จึงขอกู้จากท่านผู้มีอุปการะคุณทั้งหลายที่จะเมตตา โดยขอกู้จำนวน 300000 บาท ( รู้นะคะ ว่ามันเป็นวงเงินที่เยอะ มาก มาก แต่ไม่รู้จะหวังพึ่งใครได้แล้ว ) แต่ถ้าท่านผู้มีอุปการะคุณ สามารถจะช่วยได้มากน้อยแค่ไหน ก็จะขอรับการช่วยเหลืออันนั้นนะคะ ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน เพราะตอนนี้เหนื่อยเหลือเกิน มองหาทางออกไม่เจอเลย จนต้องใช้ธรรมะเข้ามาข่มว่า

ทุกอย่างมันต้องดีขึ้น และคิดว่าถ้าดิฉันได้เงินอนุเคราะห์ให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ ดิฉันคงลืมตาอ้าปากได้ และคงจะสามารถมีกำลังใจที่จะสอนเด็กที่เป็นที่รัก และเป็นงานที่รักมากกว่านี้ ขอขอบพระคุณท่านผู้มีอุปการะคุณอีกครั้งหนึ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10268 พูดว่า:

มีบุตรสองคนที่กำลังศึกษาตอนนี้ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนเเห่งหนึ่ง. สาเหตุที่ต้องกู้หนี้นอกระบบคือเมื่อก่อนสามียังไม่ได้ทำงาน ดิฉันทำงานคนเดียว เเต่ต้องรับภาระต่างๆ มีมากเช่นผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ค่าเทอม ค่าอาหาร ค่าน้ำค่าไฟเป็นต้นประกอบกับสามีไม่ได้ทำงานภาระอันหนักหน่วงเเละยังได้มีการลงทุนค้าขายหลายอย่าง เช่นขายข้าวหมาก พิซซ่าเเต่ประสบปัญหาขาดทุนจึงทำให้ดิฉันไม่มีทางออกอย่างอื่น ทำให้มีความจำเป็นต้องกู้ เงินนอกระบบ โดยขณะนี้มีหนี้นอกระบบจำนวน60,000 บาท เสียดอกร้อยละสิบต่อเดือนหากมีเงินมาปิดหนี้จำนวนนี้ได้ได้ดิฉันคิดว่ามีกำลังมากพอในการผ่อนคืนทุกเดือน. โดยขอผ่อนเเบบตัดต้นตัดดอกระยะคืนประมาณหนึ่งปีครึ่งตอนนี้ดิฉันทำงานเงินเดือน 25000 บาท เเละสามีตอนนี้ก็ทำงานประจำที่ค่อนข้างมั่นคงเเล้วเเละมีเงินเดือนที่เดีนอนคิดว่ามีกำลังพอที่จะส่ง เพราะตอนนี้ที่ดิฉันผ่อนนั้นเป็นการส่งดอกอย่างเดียว ซึ่งต้องส่งดอกของหนี้นอกระบบเดือนละ 6000 บาท เเต่ต้นยังอยู่ถ้าไม่หาเงินมาปิดคงต้องส่งเเบบนี่ ซึ่งคงไม่มีวันหมด ขอรับรองว่าเรื่องที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

sep-5814 พูดว่า:

อยากกู้ เพื่อทำความฝันที่อยากมีหหน้าร้านเป็นเองตัวเองจะใด้ลบคำดูถูกของคนที่เคยดูถูกผม เค้าเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งทำทุกหน้าที่ แต่พอนานไปยิ่งอยู่ยิ่งเหมือนเค้ากดดันให้เราออก ผมอยู่กับบริษัทนี้มาเป็นเวลา14ปีสายงานเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าผมก็เลยตัดสินใจเดินออกจากจุดนั้นมาเลยในเมื่อเค้าไม่สนใจใรเราแล้วอยูไปก็ไม่มีประโยชน์ในเมื่อเรามีประสบการทางด้านนี้ผมก็เลยคิดว่าเราก็สามารถทำความฝันเราใด้ผมจึงตัดสินใจไปกู้ธนาคาร แต่ความฝันผมก็หมดธนานาคารบอกว่ต้องมีใบจดะเบียนการค้าต้องมีหลักสัพค้ำประกันผมก็เลยต้องกลับมาตั้งต้นใหม่นอนคิดอยู่คืนก็็เห็นในอินเตอร์เน็ตก็เห็นเงินกู้นอกระบบ แต่เค้าบอกว่าต้องโอนค่าดอกก่อนผมก็เลยต้องโอน เพราะความอยากมีเงินลงทุ่น แต่ผมคิดคิดใว้แล้วคับ ว่าของฟรีไม่มีในโลกก็เลยเป็นบทเรียนไป3000 ต่ผมก็คิดว่าเวรกำติดจรวจเค้าทำกับผมแบบนี้เค้าก็ต้องโดนแบบนี้เช่นกันคับ ผมก็เลยไม่รู้ว่าจะมีทางไหนแล้วคับ ผมก็หวังว่าพี่จะเห็นใจนะคัับ แต่ก็แล้ว แต่พี่ตัดสินใจอ่ะคับ แต่ ตอนนี้ผมอยู่ในกรุงเทพมหานครคับ ถนนพิชัย แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต สุดท้ายนี้ผมก็หวังว่าพี่จะให้โอกาสคนล้มจะตั้งตัวให้เค้าดูถูกเราไม่ใด้ และจะดูแลครอบครัวให้สุขสบายกว่านี้คับ ผมขอบคุนพี่ล่วงหน้าเลยนะคับ ขอบคุณมากๆ เลยนะคับ