อยู่จังหวัดเชียงใหม่ กำลังเรียนอยู่ระดับป.ตรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้ขัดสนเรื่องเงิน เนื่องจากที่บ้านมีพ่อประสบอุบัติเหตุโดนรถชนรักษาไปซักพักต้องกายภาพบำบัดทุกอาทิตย์ โดยความคิดที่ว่าพ่อเขาจะได้รีบหายรีบแล้วรีบออกมาทำงาน จึงได้บอกให้ที่บ้านนำเงินไปใช้รักษาพ่อ ดีกว่า จึงตัดสินใจไม่ให้ที่บ้านส่งเงินมาให้จนกว่าพ่อจะหายดี ผมก็ไม่อยากรบกวนผมจึงตัดสินใจหางานพิเศษทำ แต่การหางานพิเศษทำ แต่ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ การจ้างงานพนักงานพาร์ทไทม์ก็ลดลง ส่วนใหญ่เขาจะจ้าง แต่พนักงานฟูลไทม์ อีกอย่างคือผมไม่มีมอเตอร์ไซต์ไปใหนมาไหนก็ลำบาก ผมไม่มีหนทางจริงๆ ยิ่งช่วงนี้เปิดเทอมทำให้ผมแทบจะไม่มีเวลาหางานเลย เหมือนโดนตัดโอกาส ผมจึงต้องการเงิน 5000 เพื่อใช้ตลอดทั้งเดือน

อีกอย่างผมไม่เคยเป็นหนี้อะไรมาก่อน ไม่มีบัตรเครดิตมาก่อน ผมคิดว่าอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 5 เพราะคิดว่าน่าจะหาเงินคืนให้ได้เร็วที่สุด เพราะหากน้อยไปก็กลัวจะไม่เป็นที่พึงใจของผู้ให้กู้ และผมก็ไม่เคยกู้เงินที่ไหนมาก่อนครับ กลัวที่บ้านรู้ ผมตัดสินใจจะจัดการส่วนของตัวเองด้วยตัวเอง เพราะการที่ผมมาอยู่ระดับอุดมศึกษาความรับผิดชอบในการเป็นผู้ใหญ่ต้องมีมากขึ้น เพื่อไปสู่สังคมในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า การที่ผมตัดสินใจเลือกที่นี่ เพราะผมหากู้เงินจากเน็ต และตัดสินใจที่จะเลือก เสี่ยงลองดู เพราะผมพึ่งใครไม่ได้ ได้ แต่ยืมเพื่อนหรือคนรู้จักได้แค่100หรือ200 สำหรับทำให้ผ่านหนึ่งวันเท่านั้นเอง ขอความกรุณาด้วยนะครับ ผมไม่เห็นหนทางจริงๆ ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 03:35 117 views ,

sep-10290 พูดว่า:

อาชีพ ฟรีแลน์ รับจ้างทั่วไปค่ะ มีรายได้ต่อเดือน ประมาณ15000 บาท ดิฉัน อยากได้เงินทุนสักก้อน 50000 บาท เพื่อมาเริ่มทำธุรกิจเล็ก ๆ ของตัวเอง อยากได้เงินมาเปิดร้านขายกุ้งเผาค่ะ ซื้อกุ้งสด ๆ มาขังไว้ในถัง ลูกค้าจะซื้อก้อตักมาช่างกันเป้น ๆ เลย ปัจจุบันดิฉันอยู่กับสามี ในบ้านของครอบครัวสามีสามีดิฉันป่วยเป้นมะเร็งเม็ดเลือดขาวไม่สามารถทำงานได้ แต่ดิฉันไม่ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายของสามี ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายใด ๆ นอกจาก ค่าใช้จ่ายประจำวัน ไม่ต้องเช่าบ้าน ไม่ต้องผ่อนรถ มีลูกสองคนที่ต้องส่งเรียน อยากมีกิจการเล็ก ๆ ที่มีรายแน่นอน โดยจะทำควบไปกับงานฟรีแลน์ ด้วย ดิฉันอยากได้เงินทุนตั้งต้นสัก 50000 บาท ในการผ่อนชำระคืน ในอัตนาดอกเบี้ย ร้อยละ 3% ต่อเดือน อาจจะขอส่งดอกเบี้ยอย่างเดียวก่อน ในช่วง 3-5 เดือนแรก ที่ดิฉันต้องการเงินก้อน เพราะเงินเดือน 15000 ที่หาได้ทุกวันนี้ หักค่าใช้จ่ายของดิฉันกับลูก ๆ แล้ว เหลือเงินเดือนละไม่ถึงสามพัน บาท บางเดือนไม่เหลือเลย การหาเงินก้อนมาลงทุนทำกิจการเล็ก ๆ ดูจะยากมาก เงิน ต้น 50000 ดอกเบี้ย 3% ต่อปี ทำสัญญา 18 เดือน ดิฉันคิดว่า จะสามารถใช้หนี้ได้หมดภายในระยะเวลาทำสัญญาแน่นอนค่ะ

sep-5836 พูดว่า:

ยุ่แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.ค๊ะ ทำงานยุ่แถวนิคมลาดกระบัง เปนพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งทำงานยุ่แผนกดาด้าเกี่ยวกับเอกสารทำงานยุ่ในออฟฟิศค๊ะ เงินเดือนที่ด้ายรับ 15,000 บาท ค๊ะ ตอนนี้หนุอายุ28ปีค๊ะ หนุต้องการจะขอกู้ยืมเงินจำนวน100,000 บาท ค๊ะ เพื่อจะเอาเงินก้อนนี้ปัยชั้ยหนี้ธนาคาร ธ.ก.ส.หั้ยแม่ค๊ะ อยากด้ายดอกเบี้ยที่ถุกค๊ะ และขอหั้ยนายทุนมัยโกงมัยหลอกทุกคนที่มาขอกู้ยืมเงินด้วยค๊ะจากนายทุน หนุอยากขอกู้ยืมเงินปัยชั้ยหนี้ธนาคาร ธ.ก.ส.หั้ยแม่ค๊ะ เพราะว่าแม่ขอกู้ยืมเงินจากธนาคาร ธ.ก.ส. มาสร้างบ้านจนเสร็จแร้วค๊ะ แต่เงินที่มียุ่มัยพอที่จะปัยชั้ยหนี้ธนาคาร หนุก้อเรยจะมาขอกู้ยืมเงินจาดนายทุน เพื่อที่จะด้ายนำเงินที่ขอกู้ยืมเงินนี้ปัยชั้ยหนี้หั้ยแม่ค๊ะ แม่หนุจะด้ายหมดหนี้หมดสินสักทีค๊ะ หนุจะขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อที่จะเอาเงินก้อนนี้ปัยชั่ยหั้ยแม่ที่ต่างจังหวัดสุรินทร์ค๊ะ และจะชั้ยคืนทั้งต้น และดอก หั่ยเร็วที่สุด อย่างไรก้อตามค๊ะ หนุขอหั้ยนายทุนรับการพิจารณาด้วยค๊ะ และขอความอนุเคราะห์ด้วยค๊ะ ขอหั้ยนายทุนอนุมัติขอการกู้ยืมเงินของหนุด้วยค๊ะ ขอขอบพระคุนเปนอย่างยิ่งค๊ะ