อยู่เชียงใหม่ ตอนนี้ว่างงาน ทุกให้ออกจากงานมา 2 เดือนแล้วคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บริษัท ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ทุกอย่างมืดมน ตอนนี้พยายามหางานใหม่และ ทำฟรีแลนซ์รับเขียนโปรแกรม ยืมเงินญาติมา 20000 เพื่อช่วยสำรองงานฟรีแลนซ์ ด้วยความที่รับงานเขียนโปรแกรม ทำให้มีการออกเงินซื้อของก่อน แต่มีงาน 1 ที่ยกเลิกกระทันหันคะ ซึ่งในการทำโปรเจคแต่ละเรื่องใช้เงินพอสมควร ทำให้เงินที่เคยมีหมดไปคะ ทำให้ไม่มีเงินหมุนในการหางานใหม่ และก่อนที่จะถูกให้ออกจากงานที่เก่า ได้ให้แม่กู้เงิน ซื้อรถ ด้วยที่เราเป็นคนผ่อนคะ เดือนละ 5000บาท แต่เดือนนี้เกิดปัญหา เงินเก็บที่นำไปลงทุนก็หมด ไม่สามารถนำเงินมาผ่อนรถ และวันที่ 4 ส ค 59 มีจดหมายจาก กยศ ให้ชำระหนี้ที่ได้กู้เรียนไว้ ไปติดต่อธนาคารกรุง/ทยขอผ่อนชำระ ซึ่งตรงนี้เขาสามารถให้ผ่อน แต่ไม่มีเงินผ่อน

ตอนนี้ชีวิตแย่มากคะ ไม่สามารถนำเงินกู้ที่ยืมมา คืนญาติได้ และไม่สามารถนำเงินจ่ายค่าผ่อนรถได้อาจทำให้เสียเครดิต ตอนนี้พยายามหาเงินอย่างหนัก ถามยืมใครก็เจอแต่คำด่ากลับมา ขายของที่ตัวเองมีอยู่ แต่ก็ยังไม่พอที่จะใช้หนี้หมด ในเดือนนี้ได้ ถ้าเกิดดิฉันได้รับความเมตตาในส่วนนี้จะเป็นพระคุณอย่างมาก และเหมือนต่อชีวิตของดิฉัน ซึ่งดิฉันอยากขอกู้เงิน 20000 ดอกเบี้ย 2% ได้โปรดพิจารณาดิฉัน ให้ดิฉันสามารถนำเงินตรงนี้ไปต่อชีวิต ต่อหน้าที่การงาน และไม่ให้รถที่พ่อกับแม่ใช้ทำมาหากินถูกยึด ได้โปรดพิจารณาดิฉันด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 06:35 215 views ,

sep-10020 พูดว่า:

ทำงานเป็พนักงานประจำตำแหน่งฝ่ายผลิตเงินเดือน9300ครับ อยากกู้เงินมาใช้จ่ายในครอบครัว และแบ่งเบาภาระพ่อแม่จึงอยากกู้เงินมาช่วยในเรื่องค่าไฟค่าน้ำ เพราะเงินก็ไม่ค่อยพอครับ พ่อทำงานก่อสร้างส่วนผมก็ทำงานคนเดียวแฟนต้องเลี้ยงลูกครับ เงินเดือนบางเดือนแทบไม่พอใช้ครับ ต้องไปยืมเค้ามาใช้อีกเลยอยากขอกู้เงินตรงนี้มาใว้ใช้ส่วนหนึ่งลูกผมคนโตอายุสามขวบกว่าแล้วครับ กำลังเข้าเรียนที่ศูนพัฒนาเด็กเล็ก ส่วนคนเล็กผึ้งได้สี่เดือนครับ ไม่ค่อยแข่งแรงเท่าไรต้องเข้าโรงบาลอยู่เป็นประจำส่วนยอดที่อยากกู้15000ครับ ขอเป็นแบบดอกเบี้ยร้อยระ3% ต่อเดือนสัญญา1ปีตอนนี้ไม่มีหนี้อะไรครับ บัตเครดิสก็ไม่มีครับ ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้วครับ เคลียดมากครับ ตอนนี้ผมอายุ 26 แล้วครับ ส่วนแฟนอายุ31ครับ ผมอยากดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด แต่ทุกวันนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าไรครับ แม่ก็เป็นโรคหัวโตไทรอยต้องรับยาทุกเดือนที่โรงพยาบาลตอนนี้สิ่งที่ผมห่วงมากที่สุดคือพ่อแม่ และแฟนกับลูกจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้เงินมาครับ บางทีวันหยุดผมผมก็ไปรับจ้างกับพ่อได้เงินมา แค่หลักร้อยเหนื่อยก็ต้องสู้ครับ เลยอยากขอกู้เงินตรงนี้มาใว้ใช้ยามจำเป็น และจะผ่อนจ่ายทุกเดือนไม่มีขาดแน้นอนครับ

sep-5571 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันต้องกานกู้เงิน เพื่อมาลงทุนต่อยอดธุรกิจขายอะไหล่รถยนต์มือ2 ของครอบครัว ดิฉันมีลูกสาว 1 คน มีพี่น้อง 3 คน เสียชีวิตไป 1 คน เหลือ 2 คน คือ ดิฉัน และพี่ชาย ทางบ้ายดิฉันฐานะปานกลาง พี่ชายดิฉันเป็นคนเกเร ติดยา โดนตำรวจจับตอนนี้ติดคุก ดิฉันทำงานคนเดียว แม่ดิฉันเลี้ยงลูกดิฉัน กับหลานสาวอีก 1 คน เป็นลูกของพี่สาวที่เสียชีวิตไป ตอนนี้ทางบ้านดิฉันหมุนเงินไม่ทัน จึงจะขอกู้เงิน เพื่อมาซื้อของเข้าร้าน ให้แม่ดิฉัน เพื่อที่แม่ดิฉันจะได้อยู่บ้านขายของต่อไป อยากให้นายทุนเห็นใจดิฉัน และครอบครัวด้วยค่ะ หาทางออกทางอื่นไม่เจอจริงๆ จะไปกู้รายวันก็คงส่งไม่ไหว ต้องการกู้ดอกเบี้ยไม่แพง ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน ดิฉันจะได้มีเงินจุนเจือครอบครัวได้อีกทาง ลองหาแถวบ้านก็เจอ แต่ดอกเบี้ยโหด ดิฉันขอความเห็นใจด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ