เลยต้องไปกู้เงินมาลงทุนจ่ายดอกเบี้ยวันล่ะ400

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เปิดร้านขายของชำอยู่พัทยาจังหวัดชลบุรี ตอนนี้เดือนร้อนเรื่องเงินมาก อยากกู้50000ดอกเบี้ยขอจ่ายเป็นรายเดือนพอดีกู้เงินรายวันมา20000มาลงทุนแล้วหมุนไม่ทันไม่รู้จะไปกู้ที่ไหนแล้วเดือดร้อนมากต้องจ่ายรายวันทุกวัน อยากเอาเงินมาปิดรายวันเงิน ก็ต้องชื้อของวันต่อวันต้องหักจ่ายรายวันบ้างวันก็ไม่มีเงินชื้อของกว่าไม่มีจ่ายรายวันเขาคนเช็นของก็หนีไปไม่รู้จะไปตามที่ไหนตอนนี้เดือดร้อนมากคับไม่รู้จะทำไงทุกวันนี้เลยไม่มีความสุขเลยคับเหนื่อยท้อมากคับเพื่อนยืมเงินไปก็ไม่ไห้คืนปิดเครื่องหนีอีก

ตอนเรามีเงินมีแต่คนมาหาพอผมเดือดร้อนไม่มีคัยช่วยได้ชักคนทุกวันนี้นอนก็ไม่หลับจะโทรไปขอยืมแม่ก็ไม่กล้าเดี่ยวแม่สะไม่สบายใจเลยอยากหาทางออกเองขอความกรุณาด้วยนะคับเดือนร้อนจริงๆคับไม่รู้จะไปหาที่ไหนแล้วคับขอบคุนคับ ทุกวันนี้เหนื่อยกายเหนื่อยจัยมากพึ่งมาเปิดร้านได้ปีกว่าแรกๆก็หมุนได้ปกติแต่พอให้เช็นแล้วไม่ยอมจ่ายไปทวงก็บอกว่าไม่มีเลยต้องไปกู้เงินมาลงทุนจ่ายดอกเบี้ยวันล่ะ400แรกๆก็จ่ายไหวหลังภาระเข้ามาเยอะเงิน

เก็บก็ไม่มีของบางวันก็มีขายบางวันก็ไม่มีขายไปหายืมคัยก็ไม่มีให้ เคยคิดน้อยใจตัวทำไมถึงไม่รวยกับเขาชักทีเกือบจะคิดสั้นฆ่าตัวตายครั้งหนึ่งแต่ก็คิดได้ก็เลยกับมาคิดว่าร่างกายเรายังคบ32ส่วนอยู่ไม่ตายยังหาใหม่ได้ขนาดคนพิการเขายังสู้เราครบ32ส่วนจะไปยอมแพ้ทำไมมีแต่คนมาถามไม่ขายของแล้วหรอไม่รู้จะตอบเขายังไงขายของเงินก็ไม่มีชื้อไม่รู้จะไประบายให้คัยฟังถ้าได้เงินมาชักก้อนหนึ่ง ชีวิตคงจะดีขึ้นหมดแรงกำลังจัยต้องปิดร้านเร็วทุกวันไม่รู้จะขายอะรัยถ้าหาเงินมาหมุนไม่ได้ผมคงต้องกับไปทำนาที่บ้านทุกวันนี้

บางวันจนต้องปิดร้านหนีรายวันแต่วันต่อมาต้องจ่าย2วันเหมือนเดิมขอเลื่อนจ่ายก็ไม่ได้กว่ามีปัญหาผมจนไม่มีกระจิตขายของแล้วคับกุ้มจัยมากๆไม่รู้จะไปหาทางไหนแล้วคับขอความกรุณาพิจารด้วยคับคิดมากจนจะเป็นประสาทกับบ้านก็ไม่ได้กว่ามีแต่คนถามว่าไปขายของยังไงถึงทำร้านเจ้งไม่มีทางออกเลยคับตอนนี้ช่วยพิจารณาทีนะคับขอบคุนคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8924 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปซื้อของเเละส่งค่าเทอมให้ลูกทั้ง3คนที่ต่างจังหวัด ดิฉันอายุ 28ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จ.ชลบุรี เกี่ยวกับการรับทำวานตามเเบบสั่งของโรงงานอุตสาหกรรม ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง รองหัวหน้า ฝ่ายบัญชี เงินเดือน 20,000 ตอนนี้ดิฉันต้องจ่ายค่าบัตรเคดิต ค่ารถ ค่าเช่าห้อง ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 100,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะดิฉันต้องหาเวินมาหมุนในครอบครัว เพราะดิฉันเป็นคนรับผิดชอบทุกอย่างในครอบครัวด้วย ดิฉันให้เเม่เดือนล่ะ 7,000 บาท ให้ค่ารถ8,400 ค่าเช่าห้อง4,000 ค่าบัตรอิกขั้นต่ำ บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอฉันผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ยอดที่ดิฉันอยากกู้ 50,000 ไม่รู้จะหาเงินมาจากไหน เคยหากู้ในเวฟก้อเคยโดนหลอกเอาเงินมัดจำ ดิฉันท้อมากเเต่ด้วยความที่ดิฉันเดือดร้อนฉันจริงรองหาไปเรื่อยๆ ดิฉันหวัวว่าจะได้รับความกรุณาจากเพจนี้ ดิฉันเคยขอทำเรื่องกูธนาคารก็ไม่ผ่าน ดิฉันท้อเเท้เหลือเกิน เเต่ด้วยความเป็นเเม่ดิฉันต้องเดินหน้าต่อไป

sep-4603 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ กทม ดิฉันต้องการใช้เงินจำนวน 100,000 บาท ไปใช้หนี้สินทั้งหมดค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานประจำแถวรามอินทรา หนี้ส่วนตัวจะมีค่าบ้าน ค่าใช้จ่ายลูกค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยประมาณร้อยละ 2-3 ผ่อนประมาณ 3 ปีค่ะ หนี้ที่เป็นอยู่เกิดจากการสะสม ทั้งหนี้บัตรเครดิด (ตอนนี้ทุกบัตรอยู่ในขั้นตอนผ่อนชำระ ประนอมหนี้ค่ะ ) หนี้ที่ยืมเงินคนอื่นมา พอจ่ายหลายๆ ทาง หลายๆ คน เลยทำให้เงินไม่พอจะใช้ ดิฉันจึงอยากหาเงินสักก้อนนึง แล้วผ่อนทางเดียวเลย ปิดทุกทาง ประหยัดหน่อย 3 ปีหมดดิฉันจะได้มีเงินเก็บบ้าง ตอนนี้ดิฉันอายุ 40 ปี ดูแลลูกคนเดียว สามีไม่ส่งเสียแถมทิ้งหนี้บัตรเครดิตไว้ให้ ทำให้ดิฉันลำบากในการหมุนเงินค่ะ ปีหน้าดิฉันได้โบนัส ก้อสามารถโปะได้สักก้อนนึง ก่อนหน้าจะเจอเว็บนี้ ดิฉันก็โดนหลอกให้โอนเงินไปก่อน เพื่อกู้เงินด่วนค่ะ ทำให้ดิฉันระแวงมาก กับระบบนี้ แต่ไม่กล้าไปกู้เงินนอกระบบร้อยละ 20 ค่ะ เพราะรู้ตัวว่าจ่ายไม่ไหวแน่นอน จึงอยากขอความกรุณานายทุนทุกท่าน ช่วยดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันยินดีเซ็นต์สัญญาการกู้เงินค่ะ เพื่อเป็นหลักฐานว่าดิฉันไม่หนี้ ไม่โกงแน่นอนค่ะ ท้ายที่สุดนี้ ขอขอบคุณนายทุนที่ใจดีทุกท่านค่ะ