หาเงินสักก้อน 1 ล้าน ปิดทุกอย่าง และส่งทางเดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นข้าราชการ ไม่มีบัตรเครดิต แต่เป็นหนี้ธนาคารทหารไทยอยู่ 2 แสน กว่า บาท และเป็นหนี้นอกระบบ และเป็นหนี้โครงการสร้างบ้านหนี้ร่วมๆ แล้วประมาน 1,600,000 บาท แต่ตอนนี้มีปันหาการเงินมากค่ะ เพราะหมุนเงินไม่ทัน ไม่ใช้ว่าหมุนเงินไม่ทันยังงัยนะค่ะ เพราะหนี้ตอนนี้หนี้ธนาคาร 2 แสน กว่าผ่อน เดือน 2710 ดอกโครตบานเรยค่ะ เงินนอกระบบอีกเดือนละ 4,000 ส่ง แต่ดอกมาเกือบจะ2ปีแล้วค่ะ ต้นยังอยู่ครบ และโครงการสร้างบ้านหลังแรก ผ่อนเดือนละ 8,169 บาท ต่อเดือนค่ะ และมีอีก อทน.หน่วย 50,000 ส่งเดือน 2,415 บาท ค่ะ กองทุนหมู่บ้านอีก 1,300 และมีปันหาหนักมากคือเดือนนี้หาเงินมาหมุนไม่ทันค่ะ เพราะเงินเดือน แค่ 12,760 บาท ค่ะ หนี้ร่วมที่ต้องจ่ายต่อเดือน ประมาน 19,000 บาท พยายามหาเงินมาหมุน แต่เหมือนว่าหาทางผิด เพราะยิ่งหาเงินมาหมุนก้อยิ่งเพิ่มหนี้นอกระบบมาเยอะค่ะ เรยอยากจะหาเงินสักก้อนที่อยู่ประมาน 1 ล้านกว่าค่ะ เพราะได้เป็นหนี้ทางเดียว และผ่อนทางเดียวค่ะ ตอนนี้ทำอาชีพเสริมอยู่ด้วยค่ะ เลี้ยงหมู เลี้ยงเป็ดเนื้อ เลี้ยงปลานิลค่ะ แต่ก้อไม่พอค่ะ แต่ถ้าได้กู้เงิน 1 ล้านบาท ที่เป็นก้อนก้อนเดียวสักล้านกว่ามาปิดทุกอย่าง และส่งทางเดียวจะโอเครมากเรยค่ะ ถึงจะผ่อนเดือนละหมื่นก้อไหวค่ะ เพราะรายจ่ายได้อยู่ได้กับอาชีพเสริมอยู่แล้วค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 24, 2019 19:30 122 views