ขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเป็นเงิน15000ไปจ่ายทนาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ดิฉันมีความต้องการอยากขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ คือดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงินกับทางนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ คือดิฉันเป็นคนสุพรรณค่ะ เข้าไปทำงานที่ปทุมมา7ปี แต่ช่วงหลังๆ มานี้แม่ไม่สบายบ่อยเลยต้องลาออกจากที่ทำงานเก่ากลับมาอยู่บ้านที่สุพรรณกะว่าจะหางานทำที่สุพรรณอะไรก็ได้ที่มันใกล้บ้าน พอลาออกจากงานกลับมาอยู่บ้านมันไม่เป็นอย่างที่คิดค่ะ งานในสุพรรณหายากมาก วุฒิหนูก็มี แค่ม.3 ไปที่กรมจัดหางานทุกอาทิตย์สมัครงานทิ้งไว้ก็หลายที่ แต่ก็ไม่มีที่ไหนติดต่อกลับมาเลย ตอนนั้นหนูตกงานอยู่ประมาณ3เดือนค่ะ รถยนต์ที่มีก็ไม่ได้ส่งจนเค้ามายึดไป หนูทำให้พ่อกับแม่เคลียดมาก เพราะไม่สามารส่งรถที่ออกมาให้หมดได้ ช่วงนั้นหนูท้อมากค่ะ และแล้วก็มีบริษัทขายเฟอร์นิเจิอร์โทรมาตามหนูไปสัมภาษงาน หนูผ่านการสัมภาษค่ะ หนูได้ทำงานที่นั้นจริงๆ เค้าให้เงินเดือนหนูเดือนละ9400 ตอนนี้หนูทำงานที่นี้ได้3เดือนกว่าแล้วค่ะ แต่ว่าวันที่15พฤศจิกายนนี้หนูต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเป็นเงิน15000ไปจ่ายทนายค่ะ ตอนนี้หนูไม่รู้จะทำยังไงเลยอยากจะขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกๆ ท่านขอความเห็นใจช่วยหนูหน่อยน่ะค่ะ ส่วนการผ่อนชำระหนูสามารถผ่อนคืนได้ตามสัญญาค่ะ ดอก100ละ3%-5% แล้วหนูจะใช้ดอกกับต้นคืนให้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตาม. หนูขอความอนุเคราะจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจราณาการกู้ยืมของหนูด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 22, 2019 02:55 87 views ,

sep-7771 พูดว่า:

อยู่อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นด่วนมากในเรื่องค่าเทอมลูกๆ ทั้ง 3 คน ดิฉันอายุ 40 ปีคะ ทำงานเป็นพนักงานจ้างของรัฐ ทำสัญญาจ้างเป็นปีต่อปีคะ ทำงานมาได้ 13 ปี แล้วคะ ได้เงินเดือนประจำเดือนลั 13,285 บาท คะ ส่วนสามีทำงานรับจ้างเหมาสร้างบ้านเป็นลูกน้องเขารายได้เดือนนึ่งก็ประมาณ 15,000 บาท ต่อเดือน ซึ่งไม่เพียงพอที่จะจ่ายค่าเทอมลูกทั้ง 3 คน มีความจำเป็นด่วนมากเลยคะ ตอนนี้ ซึ่งหาหยิบยืมที่ไหนก็ไม่ได้ ซึ่งลูกชายคนโตเข้าเรียนต่อมหาลัยปีนี้ ต้องจ่ายค่าเทอม ต่าหอพักรวมทั้งเสื้อผ้าอีก ลูกคนกลางเรียนอยู่อนุบาล 1 คนเล็กจะเข้าเตรียมอนุบาลเทอมนี้เรียนอยู่อนุบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งค่าใช่จ่าย ตัวเล็ก 2 คนรวมแล้วก็ ประมาณมาณสองหมื่นกว่า ซึ่งรายได้ที่ได้มาจากสามีรวมกับดิฉันแล้วไม่พอจ่ายค่าเทอมลูกๆ แน่เลยคะ เพราะรายได้ที่ได้มาต้องใช้จ่ายใน แต่ละวันอีก คนเล็กก็ยังไม่เลิกดื่มนมอีก ซึ่งมีราคาแพง และต้องใช้แพมเพอร์อีก จะสมัครบัตรกดเงินสดตอนนี้ก็คงไม่ทันใช้แน่ บางทีก็ไม่อนุมัติให้ทำให้เสียเวลา ถ้าผ่านพ้นในช่วงนี้ไปได้ลูกชายคนโตก็จะให้กู้ยืมเงินเรียนคงช่วยแบ่งภาระไปบ้าง แต่ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เงินด่วนมาก 50,000 บาท คะ ดอกร้อยละ 2 ขอจ่ายเป็นรายเดือนพอมีไหมคะ รับไว้พิจารณาด้วยคะ ขอขอบคุณมากคะ