ต้องการใช้เงินด่วนได้จริง เพื่อนำเอาเงินบางส่วนมาใช้จ่ายในครอบครัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 31 ปี อาศัยอยู่ที่อ.เมือง จ.อุบลราชธานี อาชีพเป็นพนักงานอิสระ รายได้ 15000 บาท ต่อเดือนคับ รับเงินเดือนเป็นเงินสดคับ ไม่มีสลิปเงินเดือนคับ มี แต่สมุดบัญชีเข้า-ออกคับ ผมมีความจำเป็นต้องการใช้เงิน เพื่อนำเอาเงินบางส่วนมาใช้จ่ายในครอบครัว และผมจะนำเงินบ้าง ส่วน เพื่อนำไปออกรถคับ เพราะผมกลัวเงินดาวน์ที่ผมมีอยู่ไม่เพียงพอคับ และส่วนที่เหลือจากการออกรถก็จะเก็บไว้ใช้ในเวลาเดือดร้อนคับ เคยติดต่อขอกู้ธนาคารมาหลายแห่ง แต่ก็ไม่ผ่านคับ เพราะไม่มีสลิปเงินเดือน และหนังสือรับรองรายได้ก็ไม่มีคับ รายจ่ายต่อเดือนของผม มีผ่อนโทรศัพท์กับบริษัทซิงเกอร์คับ ส่งเดือนละ 1490 ต่อเดือน 12 งวดคับ ค่าห้องเดือนละ 3500 รวมค่าน้ำ-ไฟ 1300 ต่อเดือนคับ ส่งทางบ้านอีกเดือนละ 3000 ส่วนเงินที่จะขอกู้ผมอยากขอกู้ที่วงเงิน 40000 บาท ดอกเบี้ยต่อเดือนขออยู่ที่ร้อยละ 2-3% ต่อเดือน ได้ปะคับ ส่วนสัญญากู้ก็ขออยู่ที่ 1-2 ปีนะคับ ถ้าหากนายทุนเห็นสมควรให้ผมกู้ผมขอความกรุณาด้วยคับ หรือเห็นว่าผมสมควรชำระต่อเดือนได้ที่จำนวนเงินเท่ารัยผมก็ยินดียอมรับขอเสนอของนายทุนคับ ถ้าหากผมเห็นว่าชำระได้ ผมจึงต้องขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ผมต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 21, 2019 07:35 77 views ,

sep-7748 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดสกลนครค่ะ ตอนนี้จะว่าทางตันเลยก็ได้ เพราะภาระหนี้สิ้นล้นมือ สงสาร แต่ลูกที่ต้องมารับชะตากรรมที่ดิฉันสร้างขึ้น ดิฉันกูเงินรายวันมาได้ไม่รู้เท่าทันว่าจะดอกร้อยละ35ต่อเดือน ค่านมของลูกที่พึ่งได้สิบเดือน ตอนนี้ประกาศขายบ้าน เพราะรับภาระหนี้สินไม่ไหว แต่ก็ว่าจะขายได้ง่ายๆ แถมยังถูก เพื่อนทรยศ เพราะเราไปเซ็นค่ำประกันทองรายวันให้มันด้วยแล้วมันก็หนีไปเลย ฉันทำงานเงินเดือนไม่พอแม้แต่จ่ายดอกไหนค่านมลูกอย่าพูดถึงเรื่องกินอยู่เลยค่ะ แค่ลูกอิ่มเราเป็นแม่ก็พอใจแล้ว บ้าง ครั้งท้อจนอยากฆ่าตัวตายร้องไหร้ แต่ก็ต้องหยุด เพราะเจ้าตัวน้อย ตอนนี้ดิฉันทำงานเงินเดือน12,000 บาท ต้องการกู้เงินมาปิดหนี้รายวันค่ะ เพราะกลัวมาก และไม่มีเงินจ่ายทุกวัน ดิฉันไปกู้มาแบบเอาทองค่ะ เพราะไม่รู้ว่ามันจะดอกขนาดนี้ โง่มากค่ะ แถมยังต้องรับผิดชอบตัวของ เพื่อนที่ไปเซ็นค้ำให้มันด้วยไหนจะค่านมลูกอีกมันหนักกว่าเดิมอีก เพราะตัวนี้ดอกสูงมากแถมเก็บทุกวัน ดอกคิดๆ ดูแล้วตกร้อยละ35 จ่ายวันละ 160 เดือนนึงตก 4,800 บาท จ่ายแทนของ เพื่อนที่ค้ำให้มันด้วยอีกตกร้อยละ 70 เลยค่ะ เท่ากับค่าใช่จ่าย แค่จ่ายรายวันตกเดือนละ 9,600 บาท แล้วเงินเดือนดิฉัน แค่12,000 พอมาคิดรวมกับค่าใช่จ่ายค่าน้ำค่าไฟค่านมลูก ติดลบอย่างเดียว แม่เลยบอกประกาศขายบ้าน แต่ต้องใช้เวลา พ่อแม่ไม่ได้ทำงานค่ะ แก่มากแล้วพ่อเป็นเก้าแม่เป็นเบาหวาน ท้อสุดๆ ถ้าไม่จ่ายรายวันก็กลัวมันมาทำร้ายลูกพ่อแม่ ดิฉันร้องไหร้ทุกวันอยากหนีปัญหามาก แต่ทำไม่ได้ เพราะดิฉันเป็นหลักคนเดียวในบ้าน ดิฉันอยากกู้เงินดอกร้อยละ3-5 บาท ค่ะ มาปิดหนี้นอกระบบ คนอบครัวดิฉันคงจะดีขึ้นมากจากนรกนี้ ดิฉันส่งสารลูกค่ะ เด็กเวลาหิวก็ร้องเขาอดไม่เป็นเหมือนเรา มองหน้าลูกร้องไหร้ตลอด แต่ดิฉันอยากขอสู้ค่ะ เลยอยากขอความช่วยเหลืออยากกู้เงิน 30,000 บาท มาปิดหนี้รายวันค่ะ พวกเราคงเดินต่อไปได้ค่ะ ช่วยด้วยนะค่ะ เพราะดิฉันไม่รู้จะพึ่งใครแล้วค่ะ ส่วนการคืนเงินดิฉันขอส่งเป็นรายเดือนนะค่ะ ขอเวลา12เดือนค่ะ จะส่งทุกเดือนค่ะ ขอบคุณค่ะ