เป็นหนี้เงินกู้รายวัน อยากกู้เงินอนุมัติทันทีปิด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ บ้านดุง จ อุดรธานี เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ดิฉันได้เป็นหนี้รายวัน พวกหมวกกันน๊อคนั้นแหล่ะค่ะ ยืมมา8เจ้าๆ ละ2หมื่น สามหมื่นบ้าง รวมเป็นเงิน2แสนห้าหมื่น บาท ต้องจ่ายวันละ 12500 บาท ต่อวัน ดิฉันทำธุรกิจส่วนต้วส่งของให้กับหน่วยงานราชการส่งมา ณวันหนึ่งเกิดช๊อต และได้ไปยืมเงินดอกมาอีกเป็นการจ่าย แต่ดอก เพื่อมาปิดรายวันตัวนี้ เพราะมันจ่ายเยอะมากเงินที่ยืมจากธนาคารมาเป็นทุนก็หมดลงเรื่อยๆ จนทุกวันนี้ไม่มีเงินทุนเลยเดี่ยวนี้ดิฉันหมดหนี้รายวันพวกหมวกกันน๊อคแล้ว แต่กลับมาเป็นหนี้ดอกรายวันจ่าย แต่ดอกวันหนึ่งดิฉันจ่ายวันละ2400ค่ะ ต้องออกไปขายของตามตลาดนัทบ้าง เพื่อหาเงินมาจ่ายดอกเขายืมเขามา110000 บาท ค่ะ คือวันละ2400นั้นคือจ่าย แต่ดอกนะคะ เดือนหนึ่ง72000 บาท ดิฉันได้จ่ายเขามา2เดือนกว่าแล้ว เคยขอหยุดจ่ายดอก และให้เก็บเป็นต้นเขาก็ไม่ยอมบอกว่าของนายมันทำไม่ได้ ทุกวันดิฉันได้ แต่ร้องไห้ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงได้มาขอพึ่งหานายทุนที่มีความเมตตาดิฉันบ้าง ได้ช่วยดิฉันหน่อยนะคะ ดิฉันทำธุรกิจส่วนตัว รับเหมางานต่างๆ ค่ะ มีเงิน แต่จ่ายหนี้เขาไปวันๆ เท่านั้นไม่มีเงินเก็บเลยค่ะ ดิฉันพร้อมที่จะจ่ายดอกตามที่นายทุนต้องการ และไม่โหดเหี้ยมเหมือนที่ดิฉันจ่ายอยู่ทุกวันนี้ ตอนนี้หมดทางจริงๆ ค่ะ มี แต่เสียดายเงินไปวันๆ ถ้าเราทำได้แบบนี้ดิฉันคงมีเงินเก็บมากๆ ค่ะ ขอโอกาสให้ดิฉันได้ออกจากตรงนี้ด้วยนะคะ มันทรมารจิตใจมากๆ ดิฉันขอกู้จากนายทุนผู้ใจบุญครั้งนี้2แสน บาท เท่านั้นค่ะ ให้ดิฉันจ่ายคืนเป็นรายเดือนก็ได้ทั้งต้น และดอก และไม่ต้องห่วงว่าดิฉันจะไม่มีเงินส่งคืน เพราะดิฉันทำงานรับเหมาขายวัสดุส่งตามศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทำมานาน12ปีมีทะเบียนพานิชย์ ตรวจสอบได้ค่ะ แต่มาเดินชีวิตล้มเลวคิดผิดที่มาเอาเงินดอกร้อยละยี่สิบ บาท ได้โปรดช่วยดิฉันหน่อยนะคะ ตอนที่เอาเงินมาน่ะค่ะ งานเข้าเยอะมากไม่มีเงินส่งงานเลยมาพึ่งตัวนี้ แต่มันก็พลาด ต้องขิขอบคุณล่วงหน้านะคะ ที่ทำให้ดิฉันหลุดพ้นจากความทรมารนี้ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ และรับพิจารณาดิฉันด่วนๆ หน่วยนะคะ ทุกวันนี้ก็จ่ายเขาอยู่นะคะ วันละ 2400 บาท เศร้าจริงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 04:05 1,046 views ,

sep-7510 พูดว่า:

อยู่จังหวัดปทุมธานีต้องการกู้เงิน เพื่อเอาไปสร้างบ้านให้แม่ที่ต่างจังหวัดดิฉันอายุ28ปีทำงานเป็นครูเอกชนที่จังหวัดปทุมธานีตำแหน่งงานเป็นครูประจำชั้น เงินเดือน15000 บาท ต่อเดือนไม่พอใช่ไม่พอที่จะเก็บเลยค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องหนี้บัตรเครดิตจึงทำให้ดิฉันต้องหากู้เงินที่ไหนก็ไม่มีที่ไหนให้กู้เลยค่ะ ดิฉันติดบูโรหลายบัตรค่ะ และก็โดนขึ้นศาลด้วยค่ะ ติดบัตรอีออน กรุงไทย กรุงศรี ยูแมะติดบูโรทั้ง4บัตรเลยค่ะ บัตรอีออน 7000 บาท บัตรกรุงไทย 30000 บาท บัตรกรุงศรี 30000 บาท บัตรยูแมะ 26000 บาท ค่ะ ดิฉันทำงานเงินเดือนไม่เคยเหลือเลยค่ะ จ่ายหนี้ก็ยังไม่พอค่ะ ไม่เคยได้ส่งกลับบ้านเลยค่ะ ดิฉันอยากขอความกรุณาจากนายช่างทุกคนๆ ค่ะ ดิฉันเครียสมากเลยค่ะ ทุกวันนี้กู้เงินไม่ได้แล้วติดบูโรทำให้ดิฉันไม่มีเงินไปสร้างบ้านให้แม่อยู่เลยค่ะ ดิฉันเคยคิดจะกู้เงินนอกระบบ แต่ติดปัญหาดิฉันต้องผ่อนของ เพื่อแลกกับเงินถึงจะได้เงินมาค่ะ ดิฉันหางานทำเสริม แต่ก็ไม่พอที่จะใช้จ่ายเลยค่ะ ดิฉันก็ต้องช่วยแฟนจ่ายค่าหอของ แต่ละเดือนของทุกๆ เดือนชื้อใช้ของภายบ้านทุกๆ อย่างเป็นเงินของดิฉันเดือน แต่ละเดือนดิฉันเงินเหลือ แค่1000ค่ะ ดิฉันไม่พอใช้เลยค่ะ แต่ละเดือนบ้าง เดือนก็ไม่เหลือเลยค่ะ ดิฉันต้องหาเงินมาปิดหนี้บัตรก่อนถึงจะกู้เงินไปสร้างบ้านให้แม่ได้ค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุดค่ะ