เป็นแม่ค้าขายนมสด อาศัยอยู่ย่านนวมินทร์ จ.กรุงเทพฯ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และตอนนี้ได้เป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดในครอบครัว มีแม่ น้อง 2 คน และน้า ที่ต้องดูแล ค่าใช้จ่ายทั้งหมดดิฉันเป็นคนหา ซึ่งแม่ดิฉันได้มีหนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ15 จำนวน 50,000 บาท และพักหลังไม่มีเงินส่งดอกเบี้ย เลยต้องกู้เงินรายวันดอกเบี้ยร้อยละ 20 เพื่อมาจ่ายดอกเบี้ยรายเดือนทุกเดือน และยังมีภาระหนี้สินอื่นๆ เป็นจำนวน 30,000 บาท แต่เป็นหนี้ที่ต้องส่งทุกวัน ส่งแต่ดอก จึงทำให้ต้นไม่หมดซักที และเมื่อต้นเดือน กค ดิฉันได้ประสบอุบัติเหตุโดนมีดบาดมือในขณะที่กำลังเตรียมของไปขาย ใ

นตอนนั้นดิฉันโดนเย็บไป 8 เข็ม และมือใช้การไม่ได้อยู่อาทิตย์นึง จึงทำให้ไม่ได้ไปขายของ จึงขาดรายได้ในช่วงนั้นไป ดิฉันจริงใช้เงินที่มีเพื่อรักษาตัวเอง และให้น้องไปเรียนทุกวัน จนเงินที่มีหมด และได้ยืมเงินแม่มาทำทุน ซึ่งแม่ก็ไปกู้มาให้อีกที จำนวน 10,000 บาท และช่วงกลางเดือนพ่อก็ได้แยกทางกับแม่ ซึ่งไม่ใช่พ่อแท้ๆของดิฉัน และไม่ได้ช่วยค่าใช้จ่ายอะไรเลย และในตอนนั้นแม่ดิฉันก็ไม่มีมีเงิน จึงทำให้ดิฉันต้องขายของทุกวัน และนำเงินขายของที่ได้ให้แม่ เพื่อแม่จะได้นำมาใช้จ่ายในบ้าน ซึ่งเงินที่ได้มันไม่มาก เพราะเศรษฐกิจในช่วงนี้แย่มาก บางวันกำไรก็ไม่ถึง 500 ถ้าได้มากสุด 800 จากที่เคยได้เป็น 1,000 ก็ไม่ได้

จนถึงสินเดือนจึงทำให้ดิฉันต้องหาเงินมาจ่ายดอกที่แม่กู้มายังไม่ได้ และค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ ดิฉันยังไม่มีจ่าย ตอนนี้แย่มากค่ะ ต้องการเงินมาปิดหนี้ซักที เพราะส่งแต่ดอกมาก็ได้ปีกว่าๆ ส่งดอกมากกว่าต้นไปแล้วค่ะ และนายทุนก็ไม่มีวี่แววจะลดต้น ลดดอกให้ซักที เหนื่อยมากค่ะ นอนร้องไห้ทุกคืน นั่งโทรหากู้เงินจากในเว็ป ก็มีแต่แบบดาวน์รถ ซึ่งดอกเบี้ยมันแพงมากค่ะ และบวกกับค่าใช้จ่ายที่ต้องเพิ่มขึ้นทุกวันๆ และการขายของก็ได้กำไรน้อยมาก ตอนนี้ไม่รู้จะพึ่งใครแล้วค่ะ เพราะไม่มีญาติเลย ชีวิตฉันมีแต่แม่กับน้าและน้องๆ ซึ่งดิฉันก็ต้องดูแลทุกๆคน ทุกๆค่าใช้จ่าย

ดิฉันจริงอยากกู้เงิน100,000 บาทและอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ5บาท เพื่อนำเงินจำนวนนี้มาใช้หนี้ และนำมาลงทุนในการขายของและได้นำเงินมาสำรองเวลาวันไหนขายของได้น้อย หรือวันไหนที่ป่วยไม่ได้ขายของ โปรพิจารณาและเห็นใจดิฉันด้วยค่ะ ตอนนี้เดือนร้อนจริงๆ เพราะใกล้จะวันที่ 1 วันที่แม่ต้องส่งดอกแล้ว ตอนนี้ยังหาเงินไม่ได้เลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 02:15 102 views ,

sep-9812 พูดว่า:

สาเหตุการเป็นหนี้ ได้ค้ำประกัน เพื่อนร่วมงาน เพื่อนกู้เงินไป 310000 บาท เพื่อนใช้ไปแลีว 15000 บาท แล้วตอนนี้ เพื่อนร่วมงานคนนั้นได้หนีไปที่เหลือดิฉันก็ต้องรับผิดชอบไปเขาหักเงินเดือนเราไปเดือนละ4500 บาท เงินเดือนดิฉันก็ได้ แค่ 10000 บาท หักไป4500ก็เหลือ5500ค่าน้ำค่าไฟก็เดือน2500ไหนจะค่าเรียนลูกตั้งสามคนค่ากินไปวันๆ ก็ไม่พอจนต้องไปกู้หนี้รายวัน ซึ่งก็รู้ว่าดอกมันโหดมาก แต่ก็ตั้งเอา เพราะเราไม่รู้จะไปกู้ที่ไหนอีกแล้ว เพราะหนี้ในระบบเราก็ยังมีอยู่หมุนไม่ทันทุกวันนี้ทำงานทุกอย่างที่มีคนจ้าง เพื่อที่จะได้มีเงินจ่ายหนี้รายวัน ซึ่งมันก็เยอะขึ้นๆ พอเราไม่พอใช้ก็เพิ่มอีกจนตอนนี้ส่งรายวันๆ ละ1200 ทำงานมาได้ก็จ่ายเขาพอบ้าง ไม่พอบ้าง อยากหานายทุนที่ใจดีให้กู้ได้เงินเป็นก้อนจ่ายหนี้ทางเดียวก็จะดี ตอนนี้ลำบากมากค่ะ บางวันไม่อยากให้เช้าเลย เพราะต้องตื่นมาพบกับชีวิตที่ต้องมี แต่หนี้ดอกรายวัน ดิฉันไม่หนทางแล้วก็เลยค้นหาตามเว็ปไซต่างๆ แต่ บางที่ก็หลอกลวง คนไม่มีแล้วยังจะโดนหลอกอีกขอความเห็นใจด้วยเถอะนะคะ นายทุนที่ใจบุญทั้งหลายขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ ขอบคุณค่ะ หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากท่านนะ

sep-5362 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.เชียงรายดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ซื้อบ้านให้พ่อที่ต่างจังหวัด บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่พ่อดิฉันชอบมาก ดิฉันอายุ 46 ปี ทำงานเป็นพ่อบ้าน อยู่จังหวัดเชียงราย ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง พนักงานเซเว่น เงินเดือน 13,000 การกู้บ้านหลังนี้ ดิฉันได้กู้ ราคาบ้าน 1,600,000 ตอนนี้ดำเนินเรื่องกู้ไป 50 %แล้ว เหลือขั้นตอนการที่อิฉันต้องหาเงินไปปิดบัด นายหน้าบอกดิฉันว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 50000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้ว พอดีฉันเรียนจบม.3 ดิฉันก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้ ดิฉันอยู่กับลุงที่กรุงเทพ ลุงเป็นคนส่งให้ดิฉันเรียน พอดิฉันเริ่มทำงานพี่ชายดิฉันก็ขอเดือนละ 4000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ 1000 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 10500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5500 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับดิฉัน และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำขนมขาย เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงย้ายม่ยุ่กับพ่อแม่ที่เชียงราย ดิฉันต้องหาเงินไป เพื่อปิดบัด เพื่อที่สามารถจะกู้บ้านได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อีกอย่างอิฉันอยากมีเงินลงทุน เพื่อทำการค้าขาย อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง