ทำงานกับบริษัทเอกชน เป็นพนักงานเขียนแบบไฟฟ้า ตอนนี้ไซด์งานอยู่ที่ จังหวัด เชียงราย อำเภอ แม่ฟ้าหลวง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานมาได้ 2 ปีกว่าๆ แล้วครับ ตอนแรกทำอยู่ที่ สมุทรปาการ แล้วหัวหน้าให้ย้ายมาที่นี่ เคยทำงานมีเงินเก็บอยู่ประมาร แสนกว่าบาท แต่มาประสบปัญหาเนื่องจาก ยาย กำลังเริ่มป่วยเป็น อัมพฤษ เนื่องต้องนำเงินไปรักษา ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน ถามใครว่าที่ไหน รักษาดีหายก็ไปหมด ไปทุกที่ๆไปได้ ไม่มีรถส่วนตัวจึงต้อง เหมารถ เช่ารถไป กันเองเงินที่เก็บก็เริ่มหมด จึงหันไปหาบัตรเครดิตธนาคาร เอาทุกทางที่ได้ รักษายายได้ประมาณปีกว่า ยายก็เริ่มดีขึ้น เริ่มพยุงตัวเดินได้แล้ว แต่บัตรเครดิตที่ไป กู้มาไม่หมดเลย ตัวผมเอง ต้องส่งให้ยาย เดือนละ 5000 บาท ต้องส่งค่าบัตรเครดิต รวมกันเดือนละ 15000 บาท

ส่งให้แม่เดือนละ 2000 บาท รายได้จากการทำงาน เงินเดือน 15000 โอที ตกเดือนละ 2500 เบี้ยเลี้ยง 7000 ค่าเช่าบ้าน 2500 รวมรายได้สุทธิ อยุ่ที่ 27000 บาท บ้างเดือนก็ต้อง บวกค่ายาของยายเพิ่ม กระผมจึงต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต เพราะปิดเท่าไรกดไม่หมดซะทีจ่ายแต่ขั้นต่ำตลอด จึงอยากจะขอกู้เงิน 70000 บาท ดอกร้อยละ 5 ต่อเดือน ที่ทำการขอกู้นี้ เพราะว่าเงินไม่เหลือเก็บเลย บางเดือนต้องยืมเพื่อนรวมงาน ได้โปรดช่วยพิจารณาด้วย เพราะยายไม่สบาย ผมเลยต้องช่วยคนที่เลี้ยงมา เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ สามารถตรวจสอบได้ครับ ขอขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 14:05 398 views ,

sep-10066 พูดว่า:

ปัจจุบันมีอาชีพเป็นบาริสต้า ตอนนี้ไม่ได้เป็นหนี้บัตรเครดิตธนาคารใดๆ เลย เพราะทำไม่ได้เป็นหนี้นอกระบบยุ่2หมื่น เเต่ละเดือนจ่ายดอกจ่ายค่าห้องก้อหมดแล้ว เพราะดอกแพงมาก และปัจจุบันนี้กำลังตั้งครรภ์เเต่ยังไม่ได้ไปฝากท้องเลยจะเข้า7เดือนเเล้วจึงต้องการเงินดอกที่ถูกกว้าร้อยละ20 เพื่อมาใช้หนีเตรงนี้เเละจะเอาไปฝากท้อง ตอนนี้เครียดมาก ไหนจะเงินไว้เทียวไปทำงาน ไว้ซื้อกิน เผื่อเจ็บ หรือปวดท้องขึ้นมาก้อยังไม่มีเงินติดตัวไว้บ้าง เลย ต้องการเเค่เงินสักก้อน เพื่อส่วนนี้แหระคะ อยากมีเงินปิดหนี้ดอกแพงๆ อยากได้เงิน เพื่อไปฝากท้อง ตอนนี้ดิฉันก้อได้ยื่นเรื่องซืัอบ้านเงินเหบือไปเรัยบร้อยเเล้วกำลังรอผลอนุมัติได้ก้อจะได้เอาเงินส่วนนั้นมาป้ดหนี้นอกระบบพวกนี้เเต่กว่าจะรุ่ผลณ.ตอนนี้ดิฉันไม่มีเงินหมุนเงินไม่ทันไม่มีเงินจะใช้ไม่มีเงิรติดตัวเลยก้อว้าได้ไม่รุ่จะาำยังไง เลยเข้ามาในเพจของคุณดูเผื่อมีหนทางช่วยดิฉันได้เคยเข้าไปหาในเพจต่างๆ เจอเเต่หลอกลวงพวกเขาใจร้ายเห็นความทุกข์ความเด่อร้อนของคนอื่นเป็นเรื่องสนุกไไปยังจะมาหลอกลวงเขาอีกพอดีฉันมาเจอเพจคุณเลนลองทักคุณไปลองดูคะ เผื่อจะช่วยเราแม่ลูกได้คะ

sep-5616 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ พระราม3 แขวง/เขต บางคอแหลมจ.กรุงเทพมหานคร ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงินไปลงทุนขายเสื้อผ้า ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นพนักงานประจำร้ากาแฟ ฐานเงินเดือน12000 ดิฉันมีความประสงค์อยากมีธุระกจิส่วนตัว และต้องการหานายทุนที่ใจดีให้กู้ยืมเงินไปลุงทุน ตอนนี้ดิฉันได้หาตลาดที่จะไปเปิดร้านขายเสื้อผ้าได้แล้วค่ะ ขาดอย่างเดวคือเงินลงทุน ดิฉันมีพาระที่จะต้องส่งให้ลูกอีก2คนเดือนละ3000 บาท ส่งให้พ่อกับแม่อีกเดือนละ4000 บาท เงินเดือนที่ได้ตกเดือนหนึ่งจะได้รับ13000 บาท ดิฉันจึงอยากหาอาชีพเสริมเผื่อหารายได้เวลาเลิกงานประจำมานะค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อย 3%ต่อเดือน สัญญา1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างจากเงินเดือน จากเงินขายเสื้อผ้าแบ่งเก็บส่วนหนึ่ง แบ่งไว้จ่ายให้นายทุนอีกส่วนหนึ่งค่ะ อย่างไรก็ตามดิฉันจะส่งทั้งต้น และดอกทุกเดือนค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา ขอความกรุณา จากนายทุนที่ใจดี อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ดิฉันมีความตั้งใจจริง ขอให้นายทุนอนุมัติ ในการกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง