ต้องการจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลซื้อบ้านค่ะ ใน อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ในเมือง จังหวัดนครพนมค่ะ อายุ 30ปีค่ะ ตอนนี้ทำงานค่ะ ต้องการจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลซื้อบ้านค่ะ เป็นบ้านโครงการเอื้ออาทรค่ะ จะซื้อต่อจากพี่ แต่มันมีปัญหาที่ว่าบ้านโครงการทางธนาคารเขาจะให้กู้ แค่จำนวนยอดซื้อขายที่ทางเคหะโครงการเขาตั้งไว้ ราคาบ้านที่พี่ส่งไป ณ ตอนนี้คงเหลือประมาณ 340000 แล้วพี่ต้องการขายสิทธิ์ และขอค่าต่อเติมบ้าน จำนวน 220000 ค่ะ รวมแล้วที่เราต้องจ่ายคือ 560000 ค่ะ เราต้องหาส่วนต่างที่เหลือให้กับพี่ ตอนนี้ มีหนี้ผ่อนไฟแนนท์รถ 10000ค่ะ ผ่อนเดือนล่ะ 1350ค่ะ เงินหมู่บ้านอีก 30000ค่ะ ผ่อนเดือนล่ะ 2200 ค่ะ เงินเดือนดิฉัน 15000 ค่ะ รับเป็นเงินสด มัยค่อยได้เอาเข้าบัญชีเท่าไรค่ะ เวลากู้ธนาคารก็รู้สึกยากมากค่ะ เพราะว่าเราไม่ค่อยเอาเงินผ่านบัญชี มี แต่ใบรับรองเงินเดือนค่ะ ที่ยากได้ เพราะยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเองค่ะ ยายกับแม่ก็ยังไม่มีที่อยู่ ไหนจะหลานอีก3คนค่ะ พ่อแม่ก็แยกทางกัน ตอนนี้อยู่กับยาย และพี่แล้วก็หลานๆ ค่ะ เช่าบ้านอยู่เดือนล่ะ 3000 ค่ะ ดิฉันจึงยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านที่ได้มาอ่าน และพิจารณาค่ะ ตอนนี้ก็รอให้พี่ทำเรื่องโอนจากโครงการเคหะมาที่ธนาคารค่ะ แล้วระหว่างรอดิฉันก็ยากหาเงิน เพื่อที่จะเตรียมให้พี่ในส่วนต่างที่เขาขอ แล้วก็รอเช็คเครดิตตัวเองด้วยค่ะ ถ้าไม่มีให้เขาในส่วนนี้ ดิฉันก็จะไม่ได้บ้านหลังนี้ค่ะ เพราะมีคนมาดู และขอซื้อเป็นเงินสดกับพี่เขาน่ะค่ะ ถ้ามีเงินไปชำระธนาคารแล้วโอนมาเป็นของตัวเองได้ เขาบอกว่าจะมีสิทธิ์กู้ได้เยอะกว่าราคาซื้อขายกับเคหะค่ะ ถ้าท่านนายทุนที่ได้อ่าน และพิจารณาในข้อความของดิฉันแล้ว ดิฉันยากให้ท่านได้ช่วยเหลือจริงๆ ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนชำระให้ท่านคืนได้ในอัตรา 3%ค่ะ ขอความกรุณาด้วยน่ะค่ะ ยากได้บ้านยากมีที่อยู่อาศัยให้กับหลานๆ และยายค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ ขอให้ท่านอนุมัติให้ดิฉันด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 23, 2019 00:25 168 views ,

sep-7809 พูดว่า:

อยู่จังหวัดกระบี่ อำเภอ อ่าวลึก ทำงานเป็นพนักงานชั่วคราว มา10ปีแล้วอายุ33ปี มีครอบครัวแล้วมีลูกสาวหนึ่งคน6ขวบแล้ว ตั้งแต่คลอดบุตร แฟนเปงคนเลี้ยงลูก ต้องทำงานคนเดียว จึงทำบัตรกดเงินสดอีซี่บาย เฟิสร์ช้อย เพื่อช่วยเเบ่งเบาภาระของครอบครัว จนตอนนี้ลูกไปโรงเรียนแล้ว แฟนพึ่งได้ทำงานเป็นลูกจ้างของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่ตอนนี้ยังมีหนี้บัตรเครดิตจำนวน50,000 บาท และได้ไปกู้เงินหมู่บ้านมา จำนวน30,000 บาท เพื่อมาลงทุนเลี้ยงปลาดุกจำนวน1000ตัวเผื่อไว้ขาย แต่รายได้ก็เข้ามาก็ไม่พอกะรายจ่าย ตอนนี้แม่ก็มาอยู่ด้วย มาเปิดร้านขาย อาหารตามสั่ง ข้าวแกง ของชำต่างๆ แต่ดิฉันต้องไปหาเงินมาลงทุนให้แม่อีก25,000 บาท จึงมีภาระเพิ่มขึ้น แต่แม่ก็ขายดี พอได้ช่วยเสียค่าเงินยืมที่กู้มาบ้าง แต่ยังไม่หมด ลูกสาวก็ขึ้นชั้นประถม ทำให้ต้องซื้ออุปกรณ์ของใช้ ชุดนักเรียนใหม่ทั้งหมด เฉพาะค่าชุดด็สองพันกว่า ค่าหนังสืออีก ดิฉันกะแฟนก็ช่วยกันทำงานกันทั้งสองคน พอมีได้ใช้ไปวันๆ แต่ไม่พอที่จะเสียค่าบัตรเครดิต บัตรเครืตก็ส่งเอกสารมาทั้งโทรศัพท์มาทวงถามก็มี จึงอยากหาเงินมาปิดบัตรเครดิตนี้ เผื่อได้มีรายจ่ายมาจุนเจือ ครอบครัว ดิฉันกับแฟนก็มีงานประจำทำยุทั้งสองคนคะ