ต้องการเงินทุนมาหมุนเป็นค่าใช้จ่าย ดิฉันมีอาชีพอิสระเป็นฟาร์มเห็ดต้องการเงินทุนมาหมุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ดิฉันต้องการความช่วยเหลือจากนายทุนคะ ดิฉันต้องการเงินทุนมาหมุนเป็นค่าใช้จ่ายดิฉันมีอาชีพอิสระเป็นฟาร์มเห็ดต้องการเงินทุนมาหมุนซื้ออุปกรณ์เพาะเห็ด เพราะดิฉันมีอาชีพอิสระไปขอสินเชื่อธนาคารไม่ผ่านทำบัตรกดเงินสดก็ไม่ผ่าน

เพราะเงินในบัญชีเดินไม่สวยเงินเข้าทุกเดือน แต่บางเดือนเข้าเยอะบางเดือนเข้าไม่ถึงที่ที่ธนาคารกับสินเชี่อต้องการดิฉันเลยไม่รูจะปรึกษาที่ไหนยืมใครก็ไม่ได้เลยเข้าไปหาเงินกู้ในอินเตอร์เน็ตส่วนมากมี แต่ให้เราโอนเงินไปก่อนดิฉันไม่รู้จะพึ่งใครที่ไหนแล้วดิฉันต้องการเงินทุนหมุนซื้ออุปกรณ์เพาะเห็ดเป็นเงินจำนวน100000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ3-5%ต่อเดือนอยากกู้เงินระยะสั้นจ่าย แต่ดอกก่อนระยะเวลากู้3-4เดือนเดือนสุดท้ายขอเป็นเงินต้น และดอกคะ เพราะสามีดิฉันต้องเอาเงินเข้าธนาคาร เพื่อขอต่อวีซ่าเงินในบัญชีเลยไม่สามารถที่จะเอาออกมาใช้ได้เป็นเวลาสองเดือนกลางเดือนธันวาคม2559ถึงครบเวลาต่อวีซ่า

ดิฉันเลยไม่มีเงินหมุนในการเพาะเห็ดดิฉันเลยขอความกรุณาขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่านดิฉันขอความกรุณานายทุนที่อยู่จังหวัดเชียงใหม่คะ ดิฉันอยากให้นายทุนนัดการทำสัญญาแบบเจอหน้ากันไม่โอนเงินก่อนสอบถามรายละเอียดการกู้ และเซ็นสัญญาแบบชัดเจนขอความกรุณาด้วยคะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 11:30 1,176 views ,

sep-6589 พูดว่า:

ดิฉันมีความต้องการจะสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุน เพื่อจะมาลงทุนค้าขายค่ะ ต้องการซื้อของมาขายเพิ่มที่จะได้มีกำไรเพิ่มขึ้นมา และดิฉันมีอิาชีพเสริมคือทำสวนะขามเทศ และเลี้ยงวัวด้วยค่ะ ขายไข่ทุกวันนี้ก็กำไรประมาณวันล่ะ700-800 บาท ฉันทำสองคนแฟนค่ะ มีลูก1คน อยากได้เงินมาลงทุนเพิ่มประมาณ50000 บาท ดอกร้อยล่ะ3 ขอส่งเป็นรายเดือน แบบลดต้นลดดอกส่งประมาณ2ปี อยากได้เงินส่วนนี้มาซื้อพวกน้ำมันพืช ของแห้ง พริกหอม กระเทียม และอีกส่วนหนึ่งไว้ลงทุนซื้อยาฉีดมะขามเทศ แต่ตอนนี้ก็ทำเรื่องกู้กับธนาคารออมสิน ด้วยนะค่ะ แต่ไม่รู้ จะผ่านไหม เพราะไม่มมิีเงิิิินเดินบัญชีเลย ท แต่ข้าราชการค้ำให้ค่ะ เลยจะ มาขอความเมตาจาก นายทุนทุกท่าน ที่เมตาจะปล่อยให้กู้ ขอดอกไม่แพง ส่งไหว เพราะฉันต้องเลี้ยงดูพ่อด้วยแต้ถ้านายทุนคนไหนปล่อยมากกว่า50000ดิฉันก็ยินดีนะค่ะ จะได้เอาอีกส่วนมาเรียนต่อ แ อยากเรียนต่อค่ะ จะได้ทำงานที่่่่่่่มีเงินเดือน ทุกเดือน แต่ขอที่ปล่อยดอกไม่เกิืน ร้อยละ3นะค่่ะ ถ้้้ามากกว่านั้นดิใฉันเกรงว่าจะ ส่งไม่ไหวเลยขอที่ดอกถูก ไม่เกินร้อยล่ะ 3ต่่่่่อดือน ขอขอบคุนมานะที่นี้เลยค่ะ