เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ อยากจะขอกู้เงินอนุมัติทันที 100,000 บาทค่ะ ดอกร้อยละ5ต่อเดือนค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อำเภอพุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ถูกคดีความมาค่ะ ไปยืมเขามา วิ่งเรื่องคดี คิดว่าเล่นแชร์ ปลดเขามาถูกท้าวแชร์โกงแชร์อีก สามีก็ไม่ช่วยอะไร ทำงานอยู่คนเดียว เป็นหนี้ธกส. ค่ะ ให้สามีไปกู้ได้มาปลดเขา สามีไม่กู้ให้ ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิน ขอกู้ตามแถวบ้านเขาไม่ให้ แถมสมน้ำหน้า ว่าเลี้ยงลูกไม่ดี อยากไปช่วยลูกดีนัก ก็เลยบอกเขาไปว่าไม่มีแม่คนไหนอยากให้ลูกเป็นคนไม่ดี คุณคิดอยากให้ลูกเป็นคนดี ดิฉันก็คิดเหมือนคุณ อยากให้ลูกช่วยพ่อแม่ทำงาน ดิฉันก็คิดแบบนั้นเหมือน แต่ในเมื่อสิ่งแวดล้อมแถวหมู่มี แต่อบายมุกค่ะ ไม่ว่าลูกคนยังเงิน หรือลูกคนจนก็เหมือนกันค่ะ ยาบ้าง น้ำกระท่อมบ้าง มีทุกแห่งชาวบ้านก็คอย แต่ซ้ำเติมสามีก็คอย แต่จะด่าทะเลอะเหมือนจะทุกวันดิฉันงานตัดยางกลางคืนก็ไม่ได้นอนลุกขึ้นตอน23.30น.เสร็จจากตัดยางเก็บยางก็12.00น.แล้วมาทำงานบ้านเลี้ยงลูกคนเล็กอีกดิฉันทำคนเดียวหมดไม่ใช่อยากเก่งคนน่ะ เพราะไม่มีใครช่วยค่ะ ไปเล่นแชร์เฟสบุ๊กเขาก็โกงไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้วก็เลยลองหาในกูเกิ้ลดูค่ะ ว่ามีที่ไหนบ้าง เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ อยากจะขอ 100,000 บาทค่ะ ดอกร้อยละ5ต่อเดือนค่ะ เผื่อจะได้ไปปลดเขาค่ะ ถ้าไม่ถูกคดีก็พอมีพอกินถึงจะไม่เหลือ แต่ก็มีกินมีใช้ค่ะ อยากให้คุณพิจารณานึกว่าเอาบุญช่วยคนลำบากขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 19, 2019 08:15 91 views ,

sep-7646 พูดว่า:

อายุ 27 ปี เป็นคนอุดรธานี และอาศัยอยู่ในตัวเมืองเลย ปกติทำงานมีรายได้เฉลี่ย15000ต่อเดือน ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาฝนได้ตั้งท้องจึงหยุดพักงานชั่วคราวรอคลอดถึงจะได้กลับไปทำงานใหม่อีกครั้ง ดังนั้นรายจ่ายจึงตกมาอยู่ที่แฟนทั้งหมด ซึ่ง แต่ละเดือนจะต้องจ่ายงวดรถเดือนละ2000 บาท เพราะผ่อนทางธนาคารไมาใช่ไฟแนนซ์ ค่าหอเดือนละ3000 บาท ค่าอยู่ค่ากินต่างหาก ส่วนการฝากท้องฝนฝากสิทธิบัตรบัตรทอง หลังจากตั้งครรได้2เดือนก็ตรวจพบว่าเป็นลูกแฝด หมอว่าเป็นการตั้งท้องกลุ่มเสี่ยง เพราะฝนตัวเล็กมาก จึงนัดเจ่าะน้ำคร่ำตอนท้อง4เดือนครึ่ง..พอถึงวันนัดสิทธิบัตรทองฝนเด้งกลับที่อยู่เดิม เพราะฝนพลาดเองลืมย้ายสิทธิตอนย้ายทะเบียนบ้านมาเข้าของแฟนที่อำเภอเมือง..จึงทำให้วันที่เจ่าะน้ำคร่ำต้องเสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด คือ3950. วันนั้นฝนไม่มีเงินพอถึงจำนวนนั้นจึงได้ยืมพี่ชายที่ทำงานอยู่ลาว4000 บาท มาสำรองจ่ายก่อน ต่อมาหมอก็นัดเรื่อยๆ และทุกครั้งก็เสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด เพราะสิทธิบัตรทองยังใช้ไม่ได้จึงยืมพี่ชายเพิ่มอีก1500 บาท ..หลังจากผลตวจน้ำค่ำออกหมอให้ยีตติการตั้งครร เพราะเด็กพิการ แต่กำเนิด..วันนั้นฝนทั้งฉีดยาเน่งคลอด-ขูดมดลูก..รวมค่าใช้จ่าย40000 บาท แต่โชคดีที่สิทธิบัตรทองใช้ได้พอดี แต่หลังจากพักฟื้นได้ไม่นานจนตอนนี้หลานสาวก็เปิดเทอมพอดี ต้องซื้อชุดนักเรียน-อุปกรณการเรียนทั้งสิ้นก็5000-6000 บาท ซึ่งพี่ชายฝนก็โอนมาให้จากลาว แต่ด้วยที่ฝนเองก็อยู่ในช่วงพักงานเลยนำเงินส่วนนั้นของหลานมาหมุนใช้ก่อน และด้านหนี้สินเดิมที่เคยยืมพี่ชายมาทั้งหมด5500พี่ชายก็ได้ถามไถ่ แต่ฝนก็จนตรอกมืดแปดด้านไม่รู้จะหามาจากไหนงานยังไม่ได้ทำ เพราะทางที่ทำงานให้ฝนกลับไปทำงานได้วันที่1มิถุนายน กว่าเงินเดือนจะออกก็ไม่รู้จะพึ่งใคร ลำพังแฟนก็เงินเดือน แค่10000 บาท เลยไม่พอใช้ จึงอยากจะหาคนช่วยเหลือด้านเงินกู้ เพราะฝนต้องการกู้ยืม แค่10000เท่านั้นพอใช้หนี้พี่ชาย และซื้อชุดนักเรียนให้หลานเทานั้นคะ . หลังจากที่เริ่มทำงานได้การเงินของฝนจะกลับมาสู่สภาวะปกติแน่นอนคะ ต้องการเงินก้อนนี้ด่วนมากๆ เพราะผลัดวันประกันพรุ่งพี่ชายมาตลอดไม่กล้าบอกว่าเราเอาเงินหลานมาใช้ก่อนแล้ว..ช่วยฝนด้วยคะ ฝนเดือดร้อนจิงๆ พึางใครไม่ได้เลย ขอบคุณคะ สำหรับช่องทางนี้ และโอกาศ-ความหวัง ขอบคุณจริงๆ คะ หวังว่าจะมีผู้ใจบุญช่วยเหลือคะ