กะผมมีความต้องการจะใช้เงิน เพื่อใช้จ่ายในครอบครัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเกิดอยู่จังหวัดสุรินทร์คับ กะผมมีความต้องการจะขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกท่านคับ กะผมมาทำงานอยู่ที่แหลมฉบังจังหวัดชลบุรีคับ เป็นพนักงานบรัษิทรถยนต์แห่งหนึ่งในแหลมฉบังเงินเดือนละประมาณ19000 ถ้ามีโอทีก็ประมาณ27000 และช่วงปลายปีจะมีโบนัสประณ70000 กะผมเคยติดหนี้บัตรเคดิต60000เมื่อประมาณ5ปีก่อนมาทำงานกันใหม่ฯช่วงนั้นเดือนกระผม10000 แฟนไม่ได้ทำงานต้องจ่ายค่าห้อง2500 ส่งลูก3000ส่งงวดมอเตอไซด์2000 เหลือใช้3000ต่อเดือน2ใช่กันเดือนชนเดือนคนจึงไม่พอคับ ได้ทำบัตรเคดิตเงินสดทีละบัตรสองบัตรใช่ โดยรู้เท่าไม่ถึงการจึงเป็นหนี้บัตรเคดิต. และต้อนนี้แฟนกะผมอยาก ได้รถจึงนำเงินโบนัสของปีที่แล้วรวมกัน150000 ไปดาวน์รถส่งเดือนละ11000 ค่าห้อง3500 ค่าใช้จ่ายก็สูง ส่งลูก3000 ผมมาไว้ขับกลับบ้านกัน รถออกมาได้จะครบปีก็มีค่าประกัน+ภาษีรวมแล้วทั้งค่างวดด้วยรวมแล้วเดือนนี้ต้องจ่ายประมาณ30000 มา แต่ช่วง 4 -5เดือนมานี้โอทีของผมเริ่มไม่มีจึงยืมเงินดอก100ละ10% มาจ่ายงวดรถกะผมว่านันหนักไป กะผมจึงขอความอนุเคราะขอกู้ยืมเงินจาก นายทุน 100000. เพื่อมาให้จ่ายจ่ายก่อนคับ ส่วนดอกเบี้ยกระผมจะผ่อนคืนได้ 3%ต่อเดือน สัญญา 2ปี ถ้าโบนัสผมออก กะผมจะนำมาผ่อนชำระทั้งต้นทั้งดอกคับ กะผมจึงขอความอนุเคราะ จากนายทุน เพื่อพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยคับ จึงขอบพระคุณอย่างยิ่งคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7094 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันอายุ 30 ปี ทำงานเป็นอาจารย์ (สัญญาจ้างรายปี) ที่วิทยาลัยแห่งนึงในบุรีรัมย์ เดินทางไปกลับทุกวัน เงินเดือน 17,500 บาท ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิต สินเชื่อ ทั้งหมดประมาณ 400,000 บาท รถยนต์เพิ่งออกราคา 617,000 ผ่อนชำระต่อเดือน 8,500 ในการผ่อนชำระหนี้ต่อเดือน ผ่อนได้ไม่มีปัญหา เพียง แค่ไม่เหลื่อเงินใช้จ่าย จ่ายไปก็กดออกมาคืน ทำให้หนี้สินไม่หมดไปเสียที จึงมีความจำเป็น อยากปิดหนี้ และผ่อนชำระช่องทางเดียว เพื่อลดภาระ เพราะการส่งหลายๆ ที่ ทำให้ต้องจ่ายในจำนวนที่มากกว่า อยากให้นายทุนให้โอกาส เพราะดิฉันจ่ายหนี้ตรงเวลาตลอด สามารถเช็คบูโรได้ ไม่มีประวัติล่าช้า ที่เดือดร้อนคือการจ่ายหนี้หลายๆ ใบ ทำให้เงินในการดำเนินชีวิตประจำวันไม่พอใช้ จึงต้องกดออกมาอีก ทำให้หนี้สินไม่หมดไปเสียที เงินที่ใช้ในประจำวันก็ได้มาจากรายได้ของสามีส่วนนึง ส่วนเงินเดือนดิฉัน เอาไว้ชำระหนี้ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถลดภาระการจ่ายบัตรต่างๆ ต่อเดือนลงได้บ้าง ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้เดือนละ 5,000 สัญญา 2 ปี ขอกู้ยืม 100,000 บาท ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง