อยากเป็นหนี้ที่เดียว อยากปิดหนี้ให้แม่ อยากได้เงินกู้ประมาณ 300000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงรายต้องการเงินกู้ประมาณ300000 บาท เพื่อไปปิดหนี้ให้แม่ และอยากเป็นหนี้ที่เดียว ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5ต่อเดือน ทำงานเทศบาลตำบลแม่สรวย เงินประจำอยู่ที่ 10000 บาท (ได้รับเป็นเช็คเงินสด) รายได้เสริมเฉลี่ยต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 7000 บาท

เพราะที่บ้านเลี้ยงไก่ขายด้วย แต่ไม่สามารถไปกู้ธนาคารได้ค่ะ เพราะว่ารายได้ไม่ได้เข้าบัญชีธนาคารจึงไม่รับ ไปขอกู้ที่ธนาคารหลายที่ แต่ไม่มีที่ไหนอนุมัติเลย ตอนนี้เดือดร้อนมีความจำเป็นต้องใช้เงินมาก เพราะบ้านจะถูกยึดแล้ว เพราะแม่เอาบ้านไปค้ำประกัน ไม่รู้ว่าจะไปกู้ที่ไหนได้ เพราะไม่มีหลักค้ำประกันให้เค้า ที่ดินที่มีอยู่แม่ก้อเอาไปค้ำประกัน แต่ส่งดอกไม่ไหว ดอกร้อยละ10 ต่อเดือน ตอนนี้ต้องจ่าย แค่ดอกเดือนละ30000 บาท เหนื่อยมากหาเงินไม่ทัน จ่ายได้ แค่ดอกต้นไม่ได้จ่ายเลย เพราะ แค่ดอกก้อไม่มีเงินเหลือไว้ใช้แล้วค่ะ ทุกวันนี้แม่ก้อขายของทั่วไปได้วันไม่กี่ร้อย แต่ต้อง2คนแม่ต้องหาเงินใช้ดอกเบี้ยเดือนละ 30000 บาท

เหนื่อยมากค่ะ อยากหานายทุนที่ใจดีให้กู้ ส่งเป็นรายเดือน เดือนละ 10000 บาท หาเงินได้เยอะก้อจะส่งเยอะกว่า 10000 บาท ค่ะ แต่ทุกวันนี้ส่ง แค่ดอกเบี้ยเดือนละ 30000 บาท ไม่ไหวละค่ะ เหนื่อยมาก (ต้องการความช่วยเหลือมากๆ ค่ะ )

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6421 พูดว่า:

อยู่ เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ดิฉันมีความต้องการในการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินเนื่องจากเพิ่งตกงานตอนนี้กำลังหางาน ทำคาะ ใน แต่ละวันก็เสียเงินกับการใช้เดินทาง และกินอยู่รวมราววันละ 150-200 บาท ดิฉันต้องเข้ามากรุงเทพเนื่องจากที่บ้านไม่มีงานทำค่ะ เพราะเรียนยังไม่จบปริญญาหางานค่อนข้างยากค่ะ ตอนนี้กำลังเรียนไปด้วย และทำงานไปด้วยค่ะ แต่ติดปัญหาติดบัตรเครดิต และสินเชื่อเงินสด รวมกันแล้วอยู่ประมาณ 150,000ค่ะ ที่คิดหนี้เนื่องจากว่ารายได้ไม่สมดุลกับรายจ่ายค่ะ เนื่องจากทำงานไปส่งน้องเรียนไปค่ะ เงินเดือนไม่พอจำเป็นต้องกดเงินออกมาใช้หมุนเวียนเดือนต่อเดือนค่ะ แต่ตอนนี้หนูยังมีรายจ่ายถึงแม้จะไม่มีงานทำ เพราะทุกวันยังต้องออกเดินทาง เพื่อหางานทำค่ะ แต่หนูต้องจ่ายค่าห้องค่าเดินทาง ถ้าคิดจะกลับบ้านก็ไม่มีงานทำ ทางบ้านก็หวังว่าดิฉันจะสามารถจุนเจือครอบครัวได้ ทำให้ทุกๆ เดือนมีรายจ่ายตอนนี้ประมาณ 12,000 บาท ค่ะ รวมค่าจ่ายบัตร และสินเชื่อเงินสดค่ะ ดิฉันอยากจะขอกูยืมเงิน จำนวณ 35,000 บาท เพื่อที่จะมีเงินสำรองช่วงหางานใหม่ และการเดินทางไปทำงานค่ะ หวังว่าได้งานแล้วหนูจะรีบหาเงินไปจ่ายบัตรเครดิตให้หมดไวๆ ค่ะ และชำระคืนค่ะ ขอบคุณค่ะ