หนูจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอสามพราน จ.นครปฐม อายุ19เรียนมหาวิทยาลัย ปี2 พอดีหนูเห็นข้อมูลในอินเทอร์เน็ต เลยจะขอกู้เงิน20000 บาท ค่ะ . หนูหาเงินไปจ่ายค่าเทอมมหาวิทยาลัย รวมค่าปรับ เกือบ12000 และใช้เงินส่วนที่เหลือจะนำไปคืน เพื่อน และเก็บไว้ใช้ระหว่างเรียนด้วยค่ะ สาเหตุที่หาทางออกด้านนี้ เพราะตอนนี้ที่บ้านมีปัญหาค่ะ สงสารปู่กับย่า ส่วนตัวหนูเองก็เสียเงินจำนวนมากไปบ่อยครั้ง ให้กับพ่อแท้ๆ ของหนู ที่ไม่เคยเลี้ยงดู

มี แต่จะหลอกปู่กับย่า และหนูไปเรื่อยๆ ค่ะ แต่ตอนนี้ พ่อได้รับบทลงโทษของคนผิด และสิ่งที่เขาทำแล้ว หนูเองเลยอยากขอตั้งตัวใหม่ค่ะ ตอนแรก คิดจะหางานทำ แต่นอกจากเรียนแล้ว ก็ยังมีหน้าที่ทางบ้านที่ต้องรับผิดชอบอีกด้วยค่ะ คือ ต้องช่วยปู่กับย่าทำสวน ต้องเลี้ยงดูน้อง(ลูกของลุงที่เขามาฝากปู่กับย่าเลี้ยงดู) หนูสงสารท่านค่ะ บางครั้งท่านโดนกดราคาซื้อผลไม้จากนายทุน เห็นท่านนั่งคุยกัน ตัวหนูเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไรค่ะ บางครั้งหนูมีภาระค่าใช้จ่าย อยากขอท่าน แต่พอได้ทราบรายจ่ายของปู่กับย่าก็ไม่อยากขอท่านมากค่ะ ส่วนเงินที่เสียไปของหนู หนูได้มาจากการทำงานค่ะ หนูทำหลายอย่างเลย ช่วงก่อนเข้ามหาวิทยาลัย ก็หางานทำ

ได้งานเป็นการรับจ้างทั่วไปค่ะ ตอนนี้ก็รับสอนดนตรี เริ่มมีเงินเก็บแล้ว แต่หนูคิดว่าคงไม่ทัน ในกำหนดชำระค่าเทอมที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนดไว้ เลยจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านก่อนค่ะ อยากขอให้นายทุนทุกๆ ท่านช่วยอนุมัติให้กับหนูได้ไหมคะ หากได้รับเงินครั้งนี้ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6569 พูดว่า:

อายุ 23 ปี อยู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีความต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อไปทำการหมุนเวียนเงินในระบบ หนูไม่มีหนี้อะไร เงินที่จะขอกู้จากนายทุนนั้น หนูต้องการไปดาวน์รถมอไซหนึ่งคน เพื่อใว้ใช้ไปทำงานใน แต่ล่ะวัน เพราะทุกวันนี้หนูนั่งสินไปทำงานวันละ 70 บาท ซึ่งรวมไป-กลับแล้ว 140 ซึ่งมีเหตุจำเป็นมากที่หนูจะขอกู้เงินจากนายทุนนะคะ ตอนนี้หนูทำงานเป็นพนักงานบริษัทรายได้เฉลี่ย 10,000 บาท เพราะเป็นหนักงานไหม่ ทำงานได้หลายเดือนแล้ว โดยประมาณ 6 เดือน แต่ยังไม่บรรจุ เลนได้เป็นรายวัน หนูเลยมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อที่จะไปดาวน์รถไว้ใช้ในการทำงาน หาเงินต่อไป ซึ่งในการดาวน์รถครั้งนี้ หนุอย่างจะขอกู้เงิน 10,000 เพื่อไปทำการดาวนืรถ ส่งเงินส่ง จะไช้เงินจากเงินเดือนที่ทำ ส่วนดอกเบี้ยหนูสัญญาว่าจะส่งครบทุกงวดหากมีเหตุผลจำเป็นหนูยืนยันว่าจะแจ้งนายทุนล่วงหน้าอย่างแน่นอน ถ้าไม่มีเหตุ หนูยืนยันอย่างแน่นอนว่าการจ่ายดอกจะตรงตามที่นายทุนเรียกเก็บทุกงวดถ้าไม่ตรงหนุยินดีให้นายทุนคิดสองเท่าคะ ทั้งนี้ ทั้งนั้น หนุจึงเรียนมาขอความอนุเคราะห์จากนายทุนอนุมัติให้หนูได้กู้เงินด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณอย่างสูง