ต้องการใช้เงินเป็นอย่างมากไม่มีหนทางแล้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน ด่วน ต่าง จังหวัด อายุ 23 ปีค่ะ ตอนนี้อยู่ อ.เมือง จ.สระแก้วค่ะ มาทำงานค่ะ แต่ตอนนี้ออกจากงานแล้ว เนื่องจากป่วยค่ะ ตอนนี้เป็นช่วงสิ้นปี ดิฉันพยายามหางานแล้ว แต่หาไม่ได้ เนื่องจากโรงงานจะเปิดรับสมัครเดือนมกราคม 2560 ก็เลยขาดรายได้ ไม่มีเงินในการใช้จ่ายประจำวัน และส่งงวดรถให้แม่ จึงต้องการใช้เงินเป็นอย่างมากไม่มีหนทางแล้ว เพราะมาทำงานอยู่ต่างจังหวัดไม่รู้จักใคร มีเงินติดตัวอยู่ 2000 บาท ก็โดนพวกมิจฉาชีพเงินกู้หลอกให้โอนค่ะ ทำสัญญาให้ 1450 บาท ตอนนี้ก็เลยเหลือตัง แค่ 550 บาท ต้องการขอความช่วยเหลือด้วยความจริงใจจากคนใจบุญ ขอกู้ 40,000 บาท ค่ะ ส่งงวดรถ 20,000 แล้วก็เป็นทุนเปิดร้านขายของเล็กๆ ตามตลาดนัด พอที่จะหารายได้เพิ่มในช่วงว่างงานค่ะ 20,000 ค่ะ มีหนี้เงินกู้ กยศ. อย่างเดียวค่ะ ไม่เคยสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไหนค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยต่ำค่ะ แล้ว แต่ผู้ให้กู้จะพิจารณาค่ะ ขอความกรุณาช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนไม่มีรายได้ ให้ต่อทุนหารายได้เพิ่ม เพื่อหาเลี้ยงครอบครัวด้วยนะค่ะ ตอนนี้ไม่รู้จะพึ่งที่ไหนแล้ว เงินจะกินก็ยังจะไม่มี จะหารายได้เพิ่มก็ไม่มีทุน หวังพึ่งเงินกู้นอกระบบก็ยังโดนหลอกเสียตังอีก จะทำไงดีช่วยหาทางออกหน่อยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 4, 2019 00:25 79 views ,

sep-8208 พูดว่า:

อาชีพค้าขาย มีรายได้อยู่ที่ 20,000-30,000 บาท /เดือน แต่ดิฉันก็มีภาระหนี้ต่อเดือนคือ ค่าผ่อนบ้าน 9,000 บาท ค่าผ่อนรถ 7,000 บาท และตอนนี้ที่เพิ่มมาคือไปจำนำรถ และต้องใช้ดอกต่อเดือน 5,000 บาท ตอนนี้มีความขาดสภาวะคล่องทางการเงิน เนื่องจากได้ใช้เงินคลอดลูก และรักษาพยาบาลจำนวนมาก เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา จึงให้ฉันต้องเอารถยนต์ไปจำนำ ซึ่งดิฉันต้องใช้ในการค้าขาย และมีความจำเป็นที่ต้องเอาออกมา เพราะทำให้ดิฉันไม่สะดวกทำงาน ดิฉันจำเป็นต้องใช้รถทำงานอย่างมาก เพราะต้องใช้ในการรับส่งของให้ลูกค้า จากอีกที่ไปอีกที่ และลูกค้ามีหลายคน ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการค้าขาย ทำให้ฉันขาดรายได้ไปส่วนหนึ่ง จึงอยากได้เงินจำนวนหนึ่งไปเอารถออก และมาหมุนเวียนธุรกิจ มีความต้องการกู้เงินที่ วงเงิน 50,000 – 60,000 บาท ดิฉันไม่สามารถกู้กับธนาคารได้ เนื่องจากเคยมีประวัติล่าช้าในการชำระเงินใน 1 ปีที่แล้ว 2 งวด ตอนนี้เป็นประวัติปกติ ยินดีชำระ ดอกร้อยละ 3-10% ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมาก ยินดีผ่อนเป็นรายเดือน และกำหนดระยะเวลาได้ ยินดีทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร สามารถตรวจสอบร้านค้าได้