ใครเคยกู้เงินนอกระบบบ้าง ตอนนี้ผมมีความจำเป็นอยากจะขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกท่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ทำงานห้างขายเฟอร์นิเจอร์  เนื่องจากผมได้แฟนเป็นคนต่างด้าว ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีบัตรประชาชนแฟนผมได้ขอร้องให้ผมออกรถมอเตอร์ไซค์ให้น้องชายของแฟน ซึ่งตอนนั้นก้อไม่มีบัตรเหมือนกันใช้ชื่อผมเป็นคนออกช่วงแรกก็ส่งตรง แต่พอมา3เดือนหลังไม่ได้ส่งเลยติดต่อก็ไม่ได้ทางบริษัทรถก็มาทวงเงินกับผมถ้าไม่ให้ก็ต้องคืนรถ แต่ตอนนี้รถอยู่ไหนก็ไม่รู้ค่างวดรถ1810สามเดือนก็เป็นเงิน5430 บาท ซึ่งผมมีภาระต้องจ่ายค่าเงินที่เคยกู้มาเมื่อตอนก่อนๆ ที่ผมจะทำงานประจำผมได้กู้เงินมาลงทุนเปิดร้านอาหารเล็กๆ ในเมืองจำนวน50000 บาท ส่งเดือนละ5000ตอนแรกก็ดีอยู่ แต่นานๆ ไปก็เริ่มไม่มีลูกค้าจนต้องปิดร้านไปในที่สุดแล้วก็มาทำงานประจำได้เงินเดือน9500 บาท ส่วนแฟนเป็นลูกจ้างร้านขายเสื้อผ้าได้เงินทุกวันๆ ละ250 บาท ใช้วันต่อวันก็หมดแล้วสามคนพ่อแม่ลูกๆ ผมผู้ชายตอนนี้อยู่ป.5อายุ11ขวบแล้วค่าใช้จ่ายก็เยอะตอนนี้หนี้ก้อนนั้นเหลืออีกสามงวดแล้วต้องมาจ่ายค่ารถให้น้องแฟนอีกห้าพันกว่า บาท ที่ค้างใว้3งวดไหนจะค่าติดตาม และถ้ายังติดต่อน้องแฟนไม่ได้ก็ต้องจ่ายแทนทุกงวด ซึ่งตอนนี้เดือดร้อนมากจึงขอรบกวนข้อกู้เงินนายทุนทุกๆ ท่านเป็นจำนวนเงิน15000 บาท จ่ายดอกเบี่ยร้อยละสิบต่อเดือนกำหนดทำสัญญาผ่อนส่งเป็นเวลา5เดือนครับ ผมรบกวนข้อความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยนะครับ สิ่งที่ผมห่วงที่สุดคือกลัวลูกต้องอดไม่มีเงินไปโรงเรียน ขอขอบพระคุณนายทุนทุกท่านที่ช่วยเหลืออนุมัติเงินให้กู้ยืมมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ ขอบพระคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 03:45 123 views ,

sep-7131 พูดว่า:

ทำงานบริษัทเอกชน อัตราเงินเดือน 20000 บาท ต่อเดือน พักอาศัยอยูจังหวัดสมุทราการ ต้องการกู้เงินนอกระบบค่ะ เนื่องจากติดแบล็คลีสปรพมาณ10ปีที่แล้ว ตอนนั้นคลอดบุตรคนแรกจึงออกจากงาน เพื่อมาเลี้ยงลูก1ปีรายได้ในครอบครัวไม่พอค่ะ จึงไม่ได้ชำระบัตร และได้ออกหางานใหม่ แต่ไม่ได้ปิดบัตร เพราะย้ายที่อยู่ และเคยติดต่อ บางที่ดอกเบี้ยปิดบัญชีเป็นเท่าตัวจึงต่อลดลงมาอันไหนลดให้ก้อมีปิดไปบ้าง ส่วนอันไหนยังไม่ลดจึงไม่ได้ปิดค่ะ จึงยังมีชื่อติดแบล็คลีสอยู่ค่ะ เดือนนี้ลูกปิดเทอมจึงต้องเตรียมเงินสำหรับตอนเปิดเทอมคิดว่าคงจะไม่พอจึงหากู้ไว้ก่อนค่ะ ต้องการใช้เงิน10000 บาท ผ่อนชำระ3เดือนอัตราดอกเบี้ยขอไม่เกิน10%ค่ะ อยากขอความอนุเคราะจากนายทุนในการปล่อยเงินกู้ค่ะ จำเป็นต้องกู้จริงๆ ค่ะ ผ่อนระยะสั้นไม่เกิน3เดือน รบกวนขอแบบไม่ดาวน์มอเตอร์ไซด์ หรือโอนเงินค่าธรรมเนียมก่อนนะค่ะ เพราะเดือนร้อนจริงๆ ไม่สามารถนำเงินส่วนที่มีโอนไปก่อนได้ เพราะเคนโอนเคยเติมทรูมันนี่แล้วก้อติดต่อไม่ได้อีกเลยมอไซด์ก้อเคยค่ะ บอกว่าฝากไว้ก่อนแล้วค่อยมารับคืนตอนจ่ายหมดได้มา10000ยังไม่ถึงเดือนติดต่อขอคืนเงินขอรับรถติดต่อได้ แค่ครั้งเดียวแล้วก้อติดต่อไม่ได้อีกเลยค่ะ