เหนื่อยกับการใช้หนี้หลายที่ รบกวนช่วยเหลือดิฉัน ให้มีหนี้สินที่เดียวที

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ใคร เคย กู้ เงิน สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันเหนื่อยกับการใช้หนี้หลายที่มากดิฉันมีหนี้สินที่เกิดจากการกู้บัตรเครดิต2 ใบ จำนวนเงิน 40,000 และแหล่งเงินกู้หมู่บ้าน28,000 เพราะช่วงนั้นต้องนำเงินมารักษาแม่จากโรคมะเร็งเต้านมลามไปที่ปอด และเสียชีวิตลง และนอกจากนี้ยังมีค่าจัดการงานศพ และยังมีหนี้ที่เกิดจากกู้เรียน 60,000 ที่ยังผ่อนจ่ายไม่หมดหนี้ที่เกิดจากค่าใช้จ่ายอื่นๆ รวมๆ แล้วดิฉันก็มีหนี้สินเกือบๆ 150,000 ทำให้ดิฉันเหนื่อยมาก และดิฉันยังมีปัญหาครอบครัวเพิ่งหย่าร้างกับสามี ซึ่งเขาได้ทิ้งให้ดิฉันแบกรับภาระหนี้สินทั้งหมดดิฉันท้อใจเหลือเกินจะไปกู้ธนาคารก็ไม่มีเครดิตพอ เพราะดิฉันทำงานรับจ้างทำความสะอาดบ้าน และขายเสื้อยืดตามตลาดนัดรายได้อยู่ที่ประมาณ6,000 บาท ต่อเดือนจึงไม่พอชดใช้หนี้สินที่มีอยู่ จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านที่จะเมตาช่วยเหลือดิฉันให้มีหนี้สินที่เดียว และมีกำลังที่จะผ่อนจ่ายหนี้สินตรงนี้ได้ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้ว เพราะญาติพี่น้องเขาก็ไม่สามารถช่วยดิฉันได้พวกเขาก็มีอาชีพหาเช้ากินค่ำเหมือนกันดิฉันขาดที่พึ่งจริงๆ ขอนายทุนทุกท่านเมตตาดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันขอขอบพระคุณนายทุนทุกท่านที่จะให้การช่วยเหลือดิฉันนะคะ ขอให้มีความสุขความเจริญทุกท่านค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 11:25 127 views ,

sep-8376 พูดว่า:

อ.วาริน จ.อึบล ทำงานเป็นพนักงานบริษัท รับผิดชอบครอบครัว 5 ชีวิต ตัวเองเป็นเสาหลักยืมเงินให้กับการเรียนบูกทั้ง3ชึ่งเป็นเหตุต้องยืมดอกร้อยละ20 แต่มันตำเป็น เพราะเราต้องการด่วนจำเป็นจะต้องเอา ดอกสูงก็ต้องจำเปน การทำงานมีเงินเดือนจริง แต่ถ้าทำยอดไม่ได้ตามกำหนดก็ต้องโดนหักเงินออก ทำงานพลาดก็ต้องถูกหักเงินเช่นกัน บ้านเช่า ข้าวชื้อกิน ไร่นาเราก็ไม่มีมาตั้งแต่สมัยพ่อแม่ เพราะพ่อติดเหล้า ปู่ ย่า ไม่ยกที่ทำกินให้ เราก็ต้องออกจากพื้นที่ของย่า พากันมาเช่าบ้านอยู่จนกระทั่งพ่อเสียชีวิต เราเลยเป็นเสาหลักของครอบครัว ท้อ เหนื่อย นั่งร้องให้ แต่ไม่ให้ไครเห็น กลัวๆ เขาแม่ ลูกเขาจะท้อตาม. ลำบากถึงขั้นถ้าวันใหนหยิบยืมเพื่ยนบ้านไม่ได้เราก็ต้องอด เพื่อไห้ลูกได้เงินค่ารถค่าอาหารกลางวัน เคยนะแอบย่องไปดูลูกว่าวันที่เราไม่มีเงินให้ลูก ถามลูกว่ามีเงินเหลือมั้ยลูก ลูกไม่มี แต่เวลาเราถามเขาจะตอบว่า มีค่ัแม่ ทุกครั้งที่เราถามพอเราไปแอบดูลูกเราถึงกับนํ้าตาใหล ลูกจะขอช่วยล้างจานชามช่วยเก็บกลวด เพื่อได้อาหารกินบางวันอาหารที่โรงอาหารเหลือลูกจะขอกลับบ้านมาให้น้องๆ กิน เวลาขอยืม เพื่อนๆ เจาก็ให้นะ แต่เค้าก็จะนินทาลับหลังทันที หรือเขาเรียกว่าหน้าอย่างหลังอย่าง แต่ก็ช่าง เค้าก็เรายืมเงินเค้าจิงๆ ค่าไปก็ไม่เคยจ่ายตามเดือนต้องไก้เขาตัดถึงจะขอยืมเขาได้ โดยเอาบิลไฟให้ดู ขารสารก็ต้องชื้อสารแบบหักถึงจะถุก และได้กินหลายวัน บางวันเราก็ต้องกินรำ้แทนข้าว เพื่อเศษเงินที่เหลือจะได้ต่อชีวิตให้ลูกได้