ถ้าให้กู้เงินด่วน รัอยละ 5 เงินก้อนนี้ผมจะไม่ลืมพระคุณเลยคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเกิดผมอยู่จ.สุพรรณบุรี ตัวผมเองเป็นผู้รับเหมา งานขอผมเป็นงานตก แต่งงานที่ผมรับทำก็มี งานแสตนเลส งานเหล็ก งานปูน งานปิเนียม งานตก แต่งภายในทั้งหมด รับสร้างบ้านเป็นหลัง และงานป้ายตัวหนังสืออักษรโละ ประตูแสตนเลส ประตูเหล็ก ราวบันได รั้วลูกกรง โครงหลัง เทปูน ปูกระเบื้อง ทำฝ้า ทาสี ณ ปัจุบันนี้ได้เช่าบ้านพักอยู่ที่ซ.เพิ่มสิน15 ได้เช่าบ้านเป็นหลัง เพราะอยู่รวมกับลูกน้องทั้งหด เมื่อหลายปี่ที่ฝ่านมาผมได้เปิดร้านรับงาน ผลิตชิ้นงานตามแบบ และติดตั้ง ซึ่งช่วงนั้นผมพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง แล้วรถกระเบะมือสองอีก1คัน เลยตัดสินใจเช่าตึกทำงาน พร้อมพักอยู่ในที่เดียวกัน กิจการก็ไปได้ด้วยดี เพราะผมมีคนรู้จักเยอะพอสมควร แล้วบวกด้วยญาติพี่น้องก็ทำงานสายเดียวกันก็ช่วยกันเนะนำลูกค้าให้ ต่อมาผมได้งานใหญ่งานหนึ่งเป็นร้านยางมีชื่อ และสาขามีอยู่ทั่วประเทศ มีพี่ที่เป็นคนคุมงานของบริษัทนั้น( ซึ่งผมก็เคยร่วมงานกันมาไม่มากเท่าไหร)เขาก็เลยให้งานนี้กับผม พอผมทำงนเสร็จผมเข้าไปเครียเงินในบริษัท ทางบริษัทได้บอกว่าเซ็นเช็คให้กับพี่คนนั้นไปแล้ว เพราะพี่เขาเป็นคนเซ็นสัญญาตัวผมก็รับช่วงอีกที พอมารู้ว่ารับเช็คไปแล้ว ผมติดต่อกับเขาไม่ได้ รู้ แต่ว่าผมโดนโกง พอหลังจากนั้นผมต้องเซ็งกิจการ เพื่อที่จะเอาเงินมาจ่ายคนงานแล้วอีกหลายๆ อย่าง หลังจากนั้นผมไม่เหลืออะไรเลย ผมต้องมาเช่าห้องอู่กับแฟนสองคน และก็ไปสมัครงานเป็นช่างเชื่อมแสตนเลสรายวันอยู่พักหนึ่ง และก็ขอทางร้านเหมา เพราะภาระที่ยังค้าอยู่เป็นบางส่วน ผมก็เหมาได้สักระยะหนึ่งจนพอมีมีเงินที่จะซื้อเครื่องมือได้บ้าง ผมก็เริ่มบอกกับทุกๆ ที่รู้จักว่าผมยังรับเหมางานเหมือนเดิมนะคับ พอมีงานผมก็ขอจากที่ร้านออกมาตั้งตัวใหม่ ผมก็หาคนงานมาแล้วก็มาเช่าบ้านยู่ งานที่รับมาส่วนมากงานที่ได้จะเป็นงานให้เหมา แต่ค่าแรง ผมก็ยอมทำไปก่อน และเหตุผมนี้เหละคับ ที่ผมต้องมาขอกู้เงิน ซึ่งจะเอามาเป็นสำรองจ่าย แต่ถ้าผมกู้ได้มากผมก็จะเอามาซื้อรถมือสองเก่าๆ ถูกๆ ซั๊กคน เพื่อเอาใว้เดินทาง ทุกวันนี้ผมนั่นรถแท็กซี่ตลอดกำไลของผมก็ต้องเอามาจ่ายค่ารถ วันหนึ่งผมต้องจ่ายค่ารถเกือบ 2000 บาท และพาวเวอร์เวลาไปคุยงานกับลูกค้าก็น้อยลง ถ้ามีรถผมเวลาคุยงานกับลูกค้าผมก็จะได้เหมาทั้งของทั้งแรง ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่เพิ่มขึ้นอีกมาก ผมขอความอนุเคราะจากทุกๆ ท่านได้โปรดเอาเรื่องของผมพิจราณด้วยนะคับ ส่วนเรื่องการจ่ายเงิน ดอกเบี้ยผมสามารถจ่ายดอกได้รัอยล้ะ5 ช่วงระยะแรกผมขอจ่ายเฉพาะดอกเบี้ยอย่างเดียวก่อน ส่วนเงินทุนผมจะขอจ่ายให้ได้ช่วงผมเสร็จงาน เพราะงานของผมตัวเงินไม่ค่อยแน่นอน กำหนดวันได้อยาก แต่ที่สำคัญผมสามารถจ่ายดอกได้ทุกเดือน โดยไม่ติดขัด ผมขอความเมตตาทุกๆ ท่านด้วยนะคับ เงินกัอนี้มีความสำคัญกับผมมาก ผมจะได้พาลูกน้องผมเดินหน้ากันต่อได้ ผมไม่เคยทำบัตรเครดิ ผมไม่มีภาระผ่อนสินของ หรือว่าหนีสิน แต่ผมติด แต่เครดิบูโล ผมเลยหากู้ได้อยาก ผมจดทะเบียนการค้าก็ยังกู้ไม่ได้ เพราะฉะนั้นผมจึงขอโอกาศทุกๆ ท่านได้โปรดให้โอกาศกับคนที่เคยล้มมาก่อน.. แต่จิตใจของผมไม่เคยท้อ และไม่เคยถอย…ผมขอโอกาศนี้ด้วยเถอะครับ (เผื่อ บางทีมีโอกาศได้ใช้บริการตก แต่งบ้านจากผม)เงินก้อนนี้ผมจะไม่ลืมพระคุณเลยคับ ขอบคุณมากคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 12, 2019 02:35 95 views ,

sep-7187 พูดว่า:

อยุที่สุราดธานีคือดิฉันคือหนุทำงานยุค่ะ เงินเดือนไม่พอสักเดือนเบิกเงินล่วงหน้าทุกเดือนค่ะ มีรถผ่อนค่ะ แล้วหนุเครียดมากบ้านหลังละ4000ต่อเดือนคือหนุไม่รุ้จะหาที่ไหนแล้วค่ะ มีแฟน แต่แฟนก้อไม่สนไจอะไรปล่อยไห้หนุหาเงินคนเดียวบ้าง ที่ก้อร้องไห้คือหนูอยากได้นุ้นได้นี้หลายอย่างคือมีตุ้เย็นมีที่นอนมีโทรทัศคือหนุอยากมีทุกอย่าง แต่หนุเก็บเงินไม่ได้สักทีหนุทำงานมา4-5ปีแล้วไม่มีเงินเก็บเลยค่ะ เลยอยากมาขอนายทุนกุเงินสัก25000 บาท ดอก0%คือบ้านหนุจนหนุไม่อยากไห้ไครรุ้มาหนุ้มาขอกุเงินจากนายทุนหนุมีหนี้ที่ยืมเขามาแบบคนละ2000-3000อะบางเดือนหนุไม่มีเงินสัก บาท เลยถ้าหัวหน้าไม่ไห้เบิกหนุอยากได้เงินจิงๆ หนุ่อยากมีของที่หนุอยากได้มากๆ หลายอย่างเลยค่ะ หนุขอเงินกู้พอดิฉันจะไปทำบัตรเคนดิตก้อไม่เคยผ้านเลยค้ะดิของร้องของกุ้งินแล้วดิฉันจะผ่อนไห้ทุกเดือนนะค่ะ แล้วอยากมี่ที่มีทางอยู่ที่บ้านพ้อแม่จะได้สบายค่ะ แล้วดิฉันทำงานเซเว่นเงินเดือนก้อไม่ถึงหมื่นตอนนี้อายุ18ปีหนุอยากบอกว่าหนุอยากได้เงินมา เพื่อของ และสิ่งต่างๆ ที่หนุ้อยากได้หนุ้อยากไห้นายทุนอนุมัติไห้หน่อยหนุขอขอบคุนนายทุนที่ดีมีน้ำไจขอไห้มีความสุขตลอดไปขอกราบขอบคุนเปนอย่างยิ่ง