ติดต่อหาเรา พัดชา ของเราเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลเงินสดที่ทุกคนสามารถยื่นกู้เงินด่วนกับเราได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หากตอนนี้คุณมีปัญหาต้องการอยากใช้เงินกู้ อยากให้คุณนึกถึงเรา พัดชาบริการดี บริการโดนใจคุณเสมอ อยากให้คุณลองโทรมาหาเราดูได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเงินกู้ เราพร้อมรับฟังทุกปัญหาที่คุณอยากเล่าอยากแชร์ประสบการณ์ เราช่วยคุณได้แน่นอน ไม่มีการผ่านนายหน้าใดๆ ทั้งสิ้น ที่สำคัญบริการของเราไม่เช็ค backlist คุณจึงไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเสียประวัติหรือติดประวัติเงินกู้หรือไม่ คุณสามารถรับเงินสด ๆ เงินเยอะ ๆ เยอะ ๆ เป็นก่อนได้เลยภายใน 1ชั่วโมงเท่านั้น เป็นเงินด่วนทันใจคุณแน่นอน เงินถึงมือคุณแน่นอน 100เปอร์เซ็นต์ ไม่ต้องกลัวไม่ต้องกังวล ที่สำคัญไม่มีการโอนเงินก่อน

รับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับเงินก้อนติดไม้ติดมือกลับไป แน่นอนความทุกข์ของคุณจะคลี่คลาย รับประกันได้เลยว่าความน่าเชื่อถือของเราจะช่วยให้คุณนั้นพ้นทุกข์ เราไม่มีการปิดเครื่องมือสื่อสารใส่มีลูกค้า ถ้าเราไม่รับเราก็จะโทรกลับหาทุกคนนะคะ เราให้วงวนสูงสุดที่ 200,000 บาทต่ำสุดที่ 10,000 บาท รบกวนติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ พัดชาค่ะ เมื่อคุณโทรมาหาเราแล้วเราจะพูดถึงเงื่อนไขให้คุณฟังถ้าคุณรับเงื่อนไขได้ก็โอเคที่จะตกลงกันได้ด้วยดี แต่ถ้าคุณรับเงื่อนไขไม่ได้ แล้วคุณจะไม่ตกลงปลงใจ กู้สินเชื่อ สินเชื่อส่วนบุคคลกับเรา เราก็ไม่ว่านะคะ เราบริการด้วยใจจริง ๆ ติดต่อมาได้เลยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 11:55 742 views , ,

sep-10053 พูดว่า:

พึ่งเรียนจบ ทำงานบริการในโรงแรม แผนก Food and Beverage Service ตำแหน่ง Waiter อายุงาน 2 เดือน ฐานเงินเดือน 9,300 บาท /เดือน บวก service charge เดือนละไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท /เดือน เงินทิป เงินโอที รวมแล้วเงินที่เข้าบัญชี เดือนละไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท /เดือน อยากกู้เงิน 50,000 บาท เพื่ออยากซื้อโทรศัพท์ใหม่ใน ราคา 40,500 บาท เป็นของขวัญรับปริญญาแก่ตัวเอง และเครื่องปัจจุบันจะให้น้องใช้ ถ้าถามว่าทำไมถึงไม่เงินกู้ในระบบ เพราะว่า อายุงานผมไม่ถึงตามเกณฑ์ 4-6 เดือน ฐานเงินเดือนไม่ถึง 15,000 บาท /เดือน และการกู้แบบนี้ผมว่าน่าจะรวดเร็วกว่าการกู้ตามธนาคาร โดยส่วนตัวผมไม่มีภาระหนี้ไม่มีบัตรเครดิตอะไรเลย มี แค่ค่าหอ 2,000 บาท /เดือน ส่งให้แม่ 2,000 บาท /เดือน ค่าเดินทางไปทำงาน 1,000 บาท /เดือน ส่วนค่าอาหารคือที่ทำงานมีให้ ค่าของใช้เบ็ดเตล็ดก็ใช้เงินทิปจากการทำงานซื้อทั้งหมด ที่กู้ เพราะไม่อยากเสียเงินเป็นก้อน เพราะกลัวหมุนเงินในเดือนนั้นไม่ทัน ส่วนดอกเบี้ยผมแล้ว แต่นายทุนจะเมตตา แต่ผมคาดการณ์ว่าจะคืนเงินต้นเงินดอกไม่เกิน 18 เดือน. ขอบคุณที่ล่วงหน้าด้วยนะครับ

sep-5603 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อำเภอลืออำนาจ จังหวัดอำนาจเจริญ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงินไปปิดบัตรเคดิต 3 ใบ ดิฉันอายุ 28 ปีทำงานเป็นพนักงานบริษัท เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น อยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ตำแหน่งรองผู้จัดการบริการ เงินเดือนรวมแล้วประมาณ 17,000 ตอนนั้นดิฉันตั้งครรภ์ได้4เดือน ดิฉันได้ไปสมัครบัตรเคดิต 3 ใบ ประมาณปลายปี พ.ศ 2558พอสมัครบัตรผ่าน ดิฉัันก็นำบัตรไปผ่อนของบางกดเงินสดบาง พอถึงสิ้นเดือนดิฉันก็ชำระค่าบัตรเคดิตได้ประมาณ 2 เดือน ดิฉันก็ได้คลอดลูกก่อนกำหนดตอนอายุครรภ์ได้ประมาณ 6 เดือน ลูกของดิฉันตัวเล็กมาก น้ำหนักแรกคลอด 730 กรัม หมอพูดกับดิฉันว่ายังไงลูกของดิฉันก็ไม่รอดแนๆ ดิฉันนั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืนเลยค่ะ ตอนคลอดออกมาตอนแรกอวัยวะของเด็กยังสร้างไม่เสร็จ หัวใจรั้ว 1 รู ปอดแผ้บ 1 ข้าง พอน้ำหนักได้ประมาณ 800 กว่ากรัม หมอบอกว่ามีน้ำออกในหัวเด็กทำให้หัวเด็กโตขึ้นเลยเรื่อยๆ จึงจำเป็นผ่าตัด เพื่อใส่สายระบายน้ำออกจากสมองเด็ก พอเข้าเดือนที่ 4 ลูกของดิฉันก็เริ่มหายใจเองได้ หัวใจที่รั้ว 1 ข้างหมอก็ปิดให้แล้ว หมอก็ให้ลูกของดิฉันย้ายมาอยู่ห้องธรรมดา พอจะเข้าเดือนที่ 5 หมอก็ให้ลูกของดิฉันกลับบ้านได้ แต่ก่อนกลับบ้านหมอให้เตรียมเงินชื้ออุปกร์กู้ชีพต่างๆ เช่น ถังอ๊อกชิเจน เครื่องวัดอ๊อกชิเจน ปรอทวัดไข้ และอื่นๆ อีกมากมาย และช่วงระหว่างลูกของดิฉันนอนที่ ร.พ จึงทำให้เสียค่าใช้จ่ายมากมาย จึงทำให้ไม่สมารถผ่อนชำระค่าบัตรเคดิตได้ จนกระทั่งช่วงต้นเดือน มกราคม 2560 ทั้ง 3 บัตรได้ไปฟ้องศาล ศาลจึงนัดดิฉันให้ไปไกเกลี่ย ค่าฟ้องศาลค่าติดตามทวงถาม ทั้ง 3 บัตรรวมแล้ว ประมาณ 120,000 กว่า บาท ปัจจุบันนี้ดิฉันทำงานก็พอได้ใช้จ่ายเดือนชนเดือน พอได้จ่ายค่าห้อง ส่งให้ลูกทุกเดือน ดิฉันจึงขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อที่จะปิดบัตรทั้ง 3 ใบ เพื่อจะได้เก็บเงินชักก้อนไว้ให้ลูกเร้าเรียน และตั้งหลักฐานสร้างเนื้อสร้างตัว ดิฉันจึงจะขอความอนุเคราะกู้เงินจากนายทุนประมาณ 150,000 บาท ดิฉันผ่อนคืนได้ โดยดอกเบี้้ยร้อยล 3 % โดยระยะเวลา 3 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะรีบไปปิดบัตรเคดิตทันที ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อกาพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉันด้วยเถอะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง