แล้วแต่ดุลยพินิจของผุ้ให้กู้เงินคะ จะอนุมัติมากหรือน้อยก็จำเป็นมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิทยุ มีอัตราเงินเดือน 17250 บาท มีความจำเป็นต้องใช้เงินกู้จำนวนหนึ่ง 30000 บาท สาเหตุไม่ยื่นกู้กับสถาบันการเงิน เพราะติดภาระหนี้สูงเนื่องจากมีชื่อผ่อนบ้าน และ รถ 2 คัน ต้องการเงินจำนวนนี้ ไปต่อยอดลงทุนที่ร้าน ให้กับแม่คะ เนื่องจากที่ร้านกำลังขยายร้าน ที่บ้าน เปิดร้านขายกับข้าวโดยแม่เป็นคนขาย กำไรวันหนึ่งประมาณ 800 บาทคะ แต่ก็ยังขาดเงินจำนวนหนึ่ง คือ 30000 บาท เพราะจะต่อเติมร้านให้เสร็จ

จะได้ขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น รองรับลูกค้าได้มากขึ้น แม่เปิดร้านขายอยู่ที่ชายหาดทะเล บางเบิร์ด อำเภอ บางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สามารถส่งเป็นรายเดือนคืนได้คะ เพราะแม่ก็ช่วยส่งด้วย และดิฉันขอผ่อนส่งไม่นานคะ เนื่องจากมีเงินโบนัสของบริษัท ปีละ 2 ครั้ง หากได้เงินจำนวนนี้

ก็จะสามารถนำมาปิดยอดชำระพร้อมดอกเบี้ยได้รวดเร็วขึ้น แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น หากได้ไม่ถึงตามที่ขอ ก็คะ ชอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8858 พูดว่า:

อยู่เขตดอนเมือง กทม. รับราชการ อายุ 49 เงินเดือน 21,000 บาท และขับแท็กซี่ อูเบอร์ เป็นรายได้เสริมรายได้เฉลี่ย 4,000 บาท ต่อเดือน ตอนนี้แฟนตกงาน ชีวิตตอนนี้กำลังเดือดร้อน เลยไปกู้ยืมเงินกู้นอกระบบมา5,000 บาท มาทำธุรกิจขายตรงตอนแรกๆ ก็ไปได้ดี มีลูกค้าสนใจสั่งสินค้ามาก เลยคิดว่ามาถูกทางแล้วเลยตกลงกันกับแฟนว่าถ้าไปได้ดีน่าจะลงสินค้าเพิ่มเป็นเอเย่นไปเลย เลยไปยืมนอกระบบเพิ่ม เพื่ออัพเกรดตัวเองอีก 65,000 บาท รวมเป็น 70,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 10 และ เพื่อความสะดวกในการจัดการสินค้าเลยจ้างพนักงานที่บริษัทดูแล และคอยส่งสินค้า ในอัตรา 100 ละ 10 ของรายได้ แต่หลังๆ มาขายสินค้าไม่ได้ไม่มีเงินส่งดอก เจ้าหนี้ก็บวกเข้าไปเรื่อยๆ จนตอนนี้เป็นแสนแล้วครับ เดือดร้อนมากหาได้เท่าไหร่ก้อต้องพยายามจ่ายดอก เงิินชักหน้าไม่ถึงหลังทั้งยังมีส่วนค่าใช้จ่ายทางด้านการศึกษาของลูกอีก ตอนนี้ผมต้องการเงินมาปิดหนี้เงินกู้นอกระบบ และส่วนที่เหลือจะนำมาลงทุนค้าขายอาหารตามสั่ง ต้องการใช้เงินมาปลดหนี้ 140,000 บาท ดอกเบี้ย 3% ระยะเวลาผ่อน 5 ปี ถ้ากู้ผ่านได้เงินเร็ว ผมจะนำส่วนต่างๆ ที่ได้จากการทำงานมาใช้คืนให้เร็วที่สุด ขอได้โปรดพิจารณาด้วยครับ

sep-4961 พูดว่า:

สวัสดีคะ อายุ 33 ปี อยู่จ.จันทบุรี มีความประสงค์จะขอกู้เงิน จากนายทุน ทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากแม่ประสบอุบัติเหตุ โดนรถชน มาได้ปีกว่า ทำให้แม่ต้องหยุดพักรักษาตัวเป็นเวลาหลายเดือน ทำให้การเงินที่บ้านขัดสน โดยดิฉันรับหน้าที่ ดูแลแม่ และมีค่าใช้จ่ายเยอะ ดิฉันอยากกู้เงิน เพื่อไปเปิดร้านขายข้าวแกงในหอพักนักศึกษา ที่ดิฉันได้ทำงานอยู่ เพื่อสามารถมีเงินหมุนเวียนใน แต่ละวัน มาดูแลแม่ และมีเงินใช้จ่ายในบ้าน ส่วนตัวดิฉันทำงานดูแลหอพักนักศึกษา ในจังหวัดจันทบุรี มีหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยในหอพัก ได้รับเงินเดือน 10,000 บาท ถ้วน หักค่าใช้จ่าย ค่าอาหาร ที่ดูแลแม่ และค่าอุปโภคบริโภคต่างๆ ในชีวิตประจำวัน แล้วเงินไม่ค่อยพอใช้ จึงอยากมีอาชีพเสริมที่จะสามารถดูแลแม่ ได้ดิฉันสามารถกู้ และผ่อนคืนได้ ร้อยละ3-5 ต่อเดือน เป็นเวลา 5 เดือน ถ้าทางนายทุนทุกท่านอนุมัติเงินจำนวนเงิน30,000 บาท นี้ ดิฉันจะรีบดำเนินการ ซื้ออุปกรณ์ และวัตถุดิบ มาทำการค้าขาย ทันที และจะรีบดำเนินการ จ่ายคืนเงินกู้ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ทางท่านนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติเงินกู้ด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง