สินเชื่อเงินด่วนวงเงิน 35000 จ่ายค่าเทอม ค่าหอ แล้วก็ค่ารักษาพยาบาลคุณแม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผม อยู่ ที่ อำเภอหนองบัวแดง ตำบล หนองบัวแดง กำศึกษาอยู่ครับ ตอนนี้ผมปัญหาเรื่องเงินที่ ที่ใช้จ่ายทางด้านการศึกษามากครับ ครอบครัวผมแตกแยกผมอยู่กับคุณแม่แล้วก็ยายแม่ผมตอนนี้ ซึ่งป่วย เป็นโรคเบาหวาน รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลไม่สามารถส่งเสียผมเรียนต่อได้ แต่ผมยากเรียนมาก แต่ค่าเทอมก็ยังไม่ได้จ่าย ค่าหอก็ค้างมาสองเดือน ผมจึงต้องทำงานด้วยหาเงินด้วยไม่มีเวลาพักผ่อนทั้งหาเงินรักษาแม่ทั้งค่าเทอมทั้งค่าหอรายได้ผมไม่พอใช้จ่ายเลยครับ ผมลำบากมากไปเคยหากูเงินหลายที่ แต่ก็โดนหลอกมาตลอดเจ้าของหอตอนนี้ก็ให้เวลาผม2อาทิตย์ให้ผมหาเงินมาจ่ายถ้าไม่จ่ายก็โดนไร่ออกจากหอทั้งค่ารักษาแม่อีก ค่าเทอมถ้าเทอมเทอมแรกผมก็ยังไม่ได้จ่ายได้ทำเรื่องคืนสภาพนักศึกษาไว้ก่อน รถมอไซที่ใช้ไปเรียนตอนนี้ก็โดนยึดไปแล้วเนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่างวดรถ ผมไม่รู้จะได้เรียนต่อไหมคิดไรไม่ออกผมลำบากมากไปหากู้ที่ไหนกฌโดนหรอกผมจึงได้ขอสินเชื่อเงินด่วนวงเงิน 35000 เพื่อมาจ่ายค่าเทอม ค่าหอ แล้วก็ค่ารักษาพยาบาลคุณแม่ ผมขอผมจ่าย3500 ต่อเดือน ขอนายทุนที่เห็นใจให้ความช่วยเหลือผมด้วยนะครับ ที่ผมกล่าวมาเป็นเรื่องจริงทั้งหมดผมลำบากจริงได้โปรดให้ความช่วยเหลือผมด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9245 พูดว่า:

อยู่บางกระสอ.อ.เมืองจ.สมุทรปราการ..เงินเดือน..30,500. บาท +ค่าพาหนะ3,000 บาท /เดือน+โอทีวันหยุดบ้าง แล้ว แต่ว่าช่วงเดือนไหนงานเร่ง หรือไม่เร่ง..ผมเป็นหัวหน้าแผนก..ช่างซ่อมบำรุง.อาคารใหญ่ทั่วไป..ผมอยากได้เงินกู้สักก้อน.ประมาณ..200,000. บาท เพื่อไปปิดหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด..ประมาณ..4ใบ.. และเอาไปโปะผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ด้วย เพื่อที่ผมจะได้เหลือหนี้ทางเดียวคือ..ที่กู้นี้..ผมอยากได้ผ่อนขั้นตำ่.ที่5% และ60งวดการผ่อน..ผมรับรองว่าผมเคยไปกู้ธนาคาร แต่ผมติดเครดิตบูโร.. ซึ่งผมเคลียร์เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าชื่อมันก็จะตอดไป3ปี.. ซึ่งผมตอนนี้เดือดร้อนมากครับ เพราะมีลูกกำลังเรียนอยู่สองคนประถม+มัธยม.. และหนี้บัตรเครดิตที่เยอะ เพราะบ้านผมมีพี่สาวแม่แกเป็นโสด.. และตอนนี้อายุ84ปี ซึ่งแกเดินไม่ได้นอนติดเตียงผมต้องรับภาระเลี้ยงดูแกต้องซื้อแพมเพอร์สทุกเดือน.ๆ ละก็หลาย บาท อยู่ไหนจะค่ากินค่ายาอีก.. เพราะตอนนี้ที่บ้านมีผมคนเดียวที่ทำงาน..แม่แกก็ช่วยทำครับ แต่รายได้ก็ไม่มากเท่าไหร่..ส่วนแฟนผมก็ต้องดูแลคนแก่ และลูกๆ อยู่ที่บ้านครับ ..ผมอยากขอความกรุณาท่านนายทุนผู้ใจดีสักคนให้ผมกู้เถอะครับ ..ผมขอรับรองด้วยความสัตย์จริงว่าผมจะตั้งใจส่งผ่อนให้ท่าน โดยตรงเวลา.. เพราะถ้าท่านกล้าช่วยผม..ผมก็รู้สึกเป็นพระคุณมากเลยครับ ..ขอบคุณล่วงหน้าครับ ..