ผมเป็นพนักงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้แม่ของผมได้ป่วยเป็นโรคไตเรื้อรังมาประมาณ 1 ปีแล้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ใน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตอนนี้ผมมีปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก  ซึ่งต้องใช้ค่าใช้จ่ายสูง เพื่อค่ารักษา และใช้จ่ายเป็นค่ายาค่าเดินทางไปโรงพยาบาลอยู่ตลอด เพราะโรงพยาบาลอยู่ไกลจากบ้านมากการเดินทางก็ลำบาก เพราะที่บ้านไม่มีรถส่วนตัวการเดินทางไปก็ต้องใช้ค่าใช้จ่ายต้องจ้างรถก็ประมาณ 1000 บาท ขึ้นไป ดังนั้นครอบครัวของผมจึงไม่มีเงินพอที่จะจ้างรถได้บางครั้งก็ต้องยืมเงิน เพื่อนบ้านจึงทำให้มีหนี้สินเพิ่มมากขึ้น

สุขภาพร่างกายแม่ไม่ค่อยดีเข้าโรงพยาบาลบ่อย อีกทั้งผมต้องออกมาจากบ้านของเราขาดเสาหลักของครอบครัว เพราะพ่อเลิกกับแม่ไปได้ 3 ปีแล้ว ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมาเช่น ขาดคนหาเงินแม่ขาดกำลังใจทุกคนในครอบครัวขาดกำลังใจ ทุกคนคิดถึงพ่อ ทุกคนต้องลำบากรวมถึงผม ซึ่งตอนนี้ลำบากมากผมจึงตัดสินใจขึ้นมาทำงานที่สมุทรปราการ เพราะอยากให้แม่มีเงิน ผมได้เงินมาทำงานวันละ 40 บาท ซึ่งก็ไม่เพียงพอผมก็ต้องยืม เพื่อน เพื่อใช้จ่ายก่อนเสมอจนผมติดเงิน เพื่อนเป็นจำนวน 10000 บาท จนผมเกรงใจ เพื่อนๆ มาก แต่ เพื่อนของผมบอกกับผมว่าเวลามีค่อยมาจ่ายก็ได้ เพราะ เพื่อนของผมรู้ว่าแม่ของผมไม่สบายอีกทั้งพ่อก็เลิกกับแม่ผมลำบากมากในระยะหลังๆ ต้องส่งตังให้แม่ไปหาหมอจึงทำให้ขาดเงิน เพื่อจ้างรถไปหาหมอการไป แต่ละครั้งต้องใช้เงินมากในการจ่ายค่ารถ ค่ากิน ค่ายา ผมไม่รู้ว่าจะเอาที่ใหนมาจ่าย ความคิดของผมตอนนี้คือ

ทำยังไงก็ได้ขอให้มีเงินพาแม่ไปหาหมอผมเลยตัดสินใจไปกู้เงินนอกระบบมา 40000 บาท เขาคิดดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อเดือน ผมเลยอยากจะขอกู้ยืมเงินซัก 30000 บาท เพราะจะเอาไปจ่ายหนี้สินให้แม่ และ เพื่อนอยากจะขอดอกร้อยละ 15 ต่อเดือน เงินเดือนของผมอยู่ที่ 9500 บาท ต่อเดือน และตอนนี้ผมก็อยู่กับแฟนเลยช่วยกันหาเงินแม่จะได้มีเงินไปรักษาที่โรงพยาบาล ผมจึงเขียนมาขอร้องให้ช่วยผมหน่อยครับ และให้ท่านพิจารณาด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 19, 2020 10:20 215 views ,

sep-10758 พูดว่า:

ทำธุรกิจส่วนตัว คือปลูกผลไม้ขายส่ง มีทั้งส่งแม่ค้า และส่งโรงงาน ผลไม้ที่ดิฉันปลูกจะมี แก้วมังกร สับปะรด อ้อย (สามารถติดต่อขอดูรูปถ่ายการค้าขายของดิฉันได้ค่ะ ) โดยประมาณดิฉันจะมีรายได้ 25,000 – 30,000 บาท ต่อเดือน ดิฉันไม่มีหนี้สิน หรือหนี้บัตรเครดิตใดๆ ทั้งสิ้น มี แต่หนี้ กยศ. ที่กู้เรียน ซึ้งไม่มีผลกระทบต่อการชำระหนี้ของท่านใดๆ ทั้งสินค่ะ แต่เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมากๆ ภายใน 2-3 วันนี้ คือแม่ของดิฉันต้องไปทำธุระที่ จ.ตราด ต้องใช้เงิน โดยประมาณ 60,000 บาท ซึ่งจากรายได้ของดิฉันรับรองว่าสามารถใช้คืนท่านได้แน่นอน ดิฉันสามารถผ่อนคืนท่านได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3 ในเวลา 1 ปี หรือถ้าเดือนไหนที่ดิฉันมีผลกำไรจากการค้าขายมาก หรือพอที่จะชำระหนี้ของท่าน ดิฉันก็จะชำระให้ท่านได้ก่อนค่ะ เพียง แต่ตอนนี้ดิฉันเดือนร้อน และจำเป็นมากที่จะต้องใช้เงินจำนวนนี้ภายใน 2-3 วัน ดิฉันไม่สามารถหาได้ทันเวลา โดยส่วยตัวดิฉันก็ไม่มีเงินเก็บมากพอ ดิฉันจึงจะมาขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่าน ช่วยรับเรื่องของดิฉันไว้พิจารณา และรบกวนติดต่อกลับมาหาดิฉันด้วยนะคะ

sep-6301 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สุราษ อาชีพ นักศึกษา ไม่เคยเป็นหนี้ ต้องการเงินจ่ายค่าเทอมจำนวน 10000 บาท ดอกเบี้ย 10% มีเงินได้ทุกเดือน ปัญหาเกิดจาก ผอ.ไม่ให้ทุนนักศึกษาทำให้ต้องจ่ายเงินค่าเรียนด้วยตนเอง ซึ่งการเมื่อก่อนไม่เคยต้องจ่าย แต่กลับมาต้องจ่ายทำให้เกิดปัญหาทางการเงิน อยากให้นายทุนพิจรณา ต้องการเงินภายในวันนี้ ต้องการด่วนพิเศษ พิจารณาด้วยน่ะค่ะ