ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ จะรอคำตอบค่ะ ขอบคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บางไทร จ. อยุธยา อายุ40ปี ทำงานบริษัทค่ะ อายุงานเกือบ9ปีแล้ว เงินเดือน11500 บาท มีรายได้พิเศษจากการรับเย็บผ้าเปลี่ยนซิปแก้ทรง และรับปักเครื่องแบบขัาราชการรวมกันก็ได้ประมาณ2000 บาท ขึ้นอยู่กับจำนวนงานที่ทำได้ ดิฉันเช่าบ้านอยู่ค่ะ เช่า2ห้องของตัวกับสามี1ห้อง ให้แม่อยู่1ห้องติดกันค่าเช่าบวกน้ำไฟก็3500ต่อเดือน ตอนนี้มีหนี้เงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ10 บาท กับ15 บาท รวมต้น50000 บาท จำนำทะเบียนรถยนต์1คันส่งเดือนละ3370 บาท เหลืออีก5เดือนจะหมด ทะเบียนมอเตอร์ไซน์1คันส่งเดือนละ1700 บาท เหลืออีก22เดือน หนี้บัตรอิออน ยูแมะพลัสทั้งของตัวเอง และสามีรวมกันส่งเดือนละ3000 บาท เงินเดือนโดนหักเงินกู้บริษัทเดือนละ2500 บาท ยังเหลืออีก13เดือน ตอนนี้ค่าใช้จ่ายรายเดือนอยู่ที่20000กว่า บาท ที่สำคัญตอนนี้สามีไม่มีงานทำค่ะ ลาออกมาได้4เดือนแล้ว สาเหตุที่ออก

เพราะต้องการไปค้าขาย เพราะทำงานเงินเดือนก็ติดลบ ดิฉันจึงเล่นแชร์รวมเงินได้20000กว่า บาท ลงทุนซื้ออุปกรณ์ประมาณ10000 บาท ที่เหลือเอาไว้ค่าเช่าที่ และซื้อของสด แต่ระหว่างที่รอพื้นที่อย่สามีดิฉันป่วยค่ะ ตับมีปัญหา ท้องบวม ขาบวมกินอะไรไม่ได้สาเหตุจากการสูบบุหรี่หนักป่วยอยู่2เดือน เงินที่เก็บไว้เป็นทุนค้าขายก็หมดไปกับค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมทั้งอุปกรณ์ที่ซื้อไว้ก็ขายไปหมด เพราะรายจ่ายเยอะมาก ตอนนี้สามีหายป่วยแล้วกำลังหางานทำค่ะ สามีดิฉันอายุ50ปีแล้วก็หางานยากมาก เครียดมากค่ะ ตอนนี้ไม่รู้จะหันไปทางไหนดี ญาติพี่น้องก็ไม่มีใครช่วยได้ ดิฉันต้องการกู้เงินมาปิดหนี้ดอกร้อยละ10กับ15 เพราะส่ง แต่ดอกต้นไม่ยุบเลย แล้วจะแบ่งเป็นทุนให้สามีขายของด้วยถ้ายังหางานทำไม่ได้ ดิฉันกับสามีไม่เที่ยว ไม่กินเหล้า ไม่เล่นการพนัน มีซื้อลอตเตอ์รี่บ้าง แต่สามีสูบบุหรี่ ส่วนตัวดิฉันขึ้นทะเบียนเป็นผู้พิการประเพท2 หูตึง เสียงคุยปรกติฉันจะไม่ได้ยินใช้เครื่องช่วยฟังค่ะ จะกู้เงินจากสมาคมช่วยเหลือผู้พิการก็ติดที่ไม่มีคนค้ำ และบ้านไม่ใช่ของตัวเอง กู้ไม่ได้ค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีฝีมือด้านการตัดเย็บ งานประจำที่ทำอยู่คือเป็นช่างตัดเย็บ ของรีสอร์ท ผ้าม่าน ผ้าปูโต๊ะ ผ้าคลุมเก้าอี้ ซ่อมโซฟา ซ่อมที่นอน และอีปหลายอย่างแล้ว แต่เจ้านายสั่ง ดิฉันทำงานที่นี่มานาน เพราะใกล้บ้านที่สำคัญดิฉันหูไม่ดีเปลี่ยนงานก็ทำให้เข้ากับคนอื่นได้ยากคนที่ไม่รู้เขาจะไม่เข้าใจว่าเราฟังเขาไม่รู้เรื่อง ดิฉันรับงานตัดผ้าม่านตามบ้านด้วยดค่ะ ถ้ามีคนมาจ้างทำ ไม่เกี่ยวกับบริษัท รับติดตั้งเองทั้งหมด แต่งานแบบนี้นานๆ จะมีสักครั้ง

ถ้าเยอะมากก็รับไม่ได้พื้นที่กับอุปกรณ์ไม่พร้อม อยากเปิดร้านของตัวเอง แต่ไม่มีทุน ตอนนี้ยังมี แต่หนี้อีก หนี้ทั้งหมดนี้เกิดจากค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันดิฉันมีแม่ที่ต้องดูแล ส่วนแม่สามีจะขอเงินบ้าง เป็นบางครั้งพอแม่ขอไม่มีให้ก็ต้องกู้ และส่วนหนึ่งมาจากกู้ส่งลูกสามีเรียนต่อ ป ว ช แล้วเขาก็เรียนไม่จบ เป็นหนี้ฟรีอีก พอไม่มีก็กู้อีกส่ง แต่ดอกต้นไม่เคยยุบเลย ตอนนี้มีรายได้คนเดียวยิ่งแย่หนัก เคลียดมากเลยค่ะ เดือนนี้ยังไม่มีเงินค่าใช้จ่ายทั้ดนี้เลย รับเงิน8000กว่า บาท แต่รายจ่าย20000กว่า โปรดให้โอกาศดิฉันสักครั้งนะคะ ช่วยให้ดิฉันปลดหนี้ได้ด้วย ดิฉันต้องการกู้80000 าท ดอบกเบี้ย 3 บาท ได้ไหมคะ ระยะเวลาชำระคืนให้ได้นาน แค่ไหนคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 19, 2020 10:50 209 views ,

sep-6304 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่ อ.เมืองราชบุรี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอ ดำเนินสะดวกราชบุรี มีรายได้ต่อเดือนๆ ละ12000 บาท กระผมมีความจำเป็นต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลครับ เพื่อไปปิดค่างวดรถที่ค้างอยู่5งวด สาเหตุที่ค้างค่างวดเนื่องจากภรรยาของผมตั้งท้องทางบริษัทที่ภรรยาผมทำงานอยู่เขาให้ภรรยาผมออกจากงานครับ เพราะเขาทำงานเกี่ยวกับส่รฟอกขาวทางบริษัทกลัวว่าจะเกิดอันตรายกับเด็กในท้องจึงให้ภรรยาผมออกจากงาน ทำให้ภาระหน้าที่ผ่อนรถต้องตกอยู่กับกระผมคนเดียว กระผมก็พยายามประคับ ประคองรถคันดังกล่าวไว้ เพราะถ้าไม่มีรถพวกผมก็ไปทำงานไม่ได้ครับ แต่กระผมก็หมุนเงินไม่ทันจึงไม่ได้ผ่อนค่ารถมา5งวดแล้ว และทางไฟแนนได้โทรมาบ กว่าให้เอาเงินไปจ่ายค่างวดที่ค้างอยู่ไม่อย่างนั้นจะมายึดรถครับ ตอนนี้ภรรยาผมก็เพิ่งจะได้ทำงานที่ใหม่จึงยังไม่สามารถช่วยเหลือเรื่องเงินได้ จึงขอความกรุณานายทุนทุๆ ท่านในการกู้เงินด้วยครับ กระผมมีความสามารถที่จะผ่อนส่งได้เดือนล่ะ5000 บาท ครับ พร้อมจะทำตามเงื่อนไขที่นายทุนทุกท่านเสนอมาครับ กระผมไม่อยากเสียรถคันดังกล่าวไป เพราะเป็นรถคันแรกของครอบครัวครับ ขอขอบคุณนายทุนทุกๆ ท่านที่เข้ามาอ่านอย่างสูงครับ หวังว่าจะได้รับการพิจารณาด้วยครับ ขอบคุณอย่างสูงครับ