เป็นพนักงานบัญชีอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในตลาดไท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พักอาศัยอยู่ที่นวนคร จังหวัดปทุมธานี ซึ่งตอนนี้ประสพปัญหาเป็นหาทางการเงินเนื่องจาก2เดือนก่อนลูกชายเปิดเทอมใหม่ที่เรียนใหม่ค่าใช้จ่ายต้องมากขึ้นแถมสภาพทางการเงินก็แย่อยู่แล้วพ่อของลูกก็เลิกกันไปกิน แต่เหล้าไม่สนใจการงานเงินก็ไม่ส่งเสียทำให้ดิฉันต้องดิ้นรนไหนลูกไหนจะหนี้สินไหนจะค่าใช้จ่ายทุกอย่างต้องมาตกที่ดิฉันคนเดียว ซึ่งทุกวันนี้ดิฉันทำงานเงินก็ไม่พอใช้พยายามจะไปยืมใคร หรือกู้ที่ไหนก็ไม่มีใครให้จนในที่สุดไปเจอชมรมที่เขาเล่นแชร์กันดิฉันก็เข้าไปอยู่ในกลุ่มเล่นตอนแรกก็เหมือนจะดีพอที่จะลืมตาอ้าปากได้บ้าง

จนลืมดูว่าจะจ่ายไหว หรือป่าวจนมารู้อีกทีก็ตันเป็นหนี้รอบตัว เพราะต้องต้องหาเงินไม่จ่ายก็โดนประจานจนตอนนี้ไปที่ไหนเขาก็ไม่ช่วยเหลือจนตอนนี้จากที่หนี้สิ้น แค่ไม่กี่พันตอนนี้ปาไปหลักหมื่นปาย แล้วดิฉันไม่รู้จะทำยังไงจึงเข้าพิมพ์ใน Google หาคนปล่อยกู้เงิน เพื่อที่จะมาใช้จ่าย และใช้หนี้โทรไปกี่จ้าวก็ให้ผ่อนมอเตอร์ไซ หรือให้โอนเงินค่าธรรมเนียม ซึ่งมีอยู่1จ้าวดิฉันได้คุยกับเขา ซึ่งเป็นคนพูดน่าเชื่อมากพูดดีเลยทำให้หลงเชื่อได้สุดท้ายให้โอนไป1000 บาท แล้วก็ติดต่อไม่ได้ตอนนั้นโกรธตัวเองมากว่าทำไมโง่ขนาดนี้ก็รู้อยู่แล้วว่าถูกหลอก ตอนนี้ก็พยายามหาต่ออีกก็มาเจออีกที่ ซึ่งก็จะให้ไปออกมอเตอร์ไซ ซึ่งถ้าเราไปออกจริง แต่ก็ไม่รู้ว่าเราจะต้องเป็นหนี้อีกกี่ บาท เราจึงมาเจอคุณ

ซึ่งนะตอนนี้เรามีหนี้เงินกู้รวมประมาน40,000เห็นจะได้ ซึ่งมันก็มากสำหรับดิฉันตอนนี้อีกอย่างไปทางไหนก็มี แต่คนรังเกียจคนจนมี แต่คนนินทาทำให้จิตใจแย่ลงไปอีกดิฉันคิดว่าดิฉันอยากได้เงินจำนวนนี้มาใช้หนี้ เพื่อจะได้ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมไม่ต้องเครียดแล้วก็ซึมเศร้าได้โปรดอนุเคราะช่วยเหลือให้คนจนอย่างดิฉันได้ลืมตาอ้าปากในสังคมต่อไปจากการช่วยเหลือของคุณด้วยเถอะน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 12:40 8,660 views ,

sep-10622 พูดว่า:

ได้ทำงานในห้างแห่งหนึ่ง เหตุการณ์ที่ทำให้ดิฉันเป็นหนี้ เพราะว่าเมื่อ4-5ปีที่แล้วฉันกับแฟนได้ไปทำงานเหมืองแร่ที่จังหวัดนครสวรรค์พอทำได้สักระยะนึงก็ตัดสินใจออกรถเก๋งมือสองมา1คันเงินดาวน์42000 บาท ผ่อนเดือยละ6197 บาท เป็นระยะ72งวดรวมเป็นเงินทั้งสิ้น440000 โดยประมาณหลัฃจากออกรถไม่ถึงปีก็มีเหตุทำให้แฟนต้องโดนจ้างออกจากงานดิฉันเลยต้องลาออกจากงานด้วยพอหลังจากนั้นมาก้อย่วมัครงานที่ไหนก็ไม่ได้ต้องยืมคนนั้นทีคนนี้ที เพื่อจ่ายค่างวดรถ ไหนจะต้องหาเงินให้แม่ เพื่อเลี้ยงดูลูกเราอีกตอนนี้เลยหันหน้าไปหาใครไม่ได้ เพราะยืมเค้าทั่วไปหมดแล้วเลยตัดสินใจเข้ามาสมัครงานที่ห้างตอนนี้ได้งานทำแล้ว แต่หมุนจ่าหนี้ยัฃไม่ได้เลยอยากจะหากู้เงินสัก40000-50000 บาท เพื่อนำไปใช้หนี้สินที่ได้ยืมคนอื่นมา และเอไปหมุนจ่ายค่างวดรถอยากได้เงินที่มีดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5 บาท ค่ะ ผ่อยเป็นรายเดือนที่ไมมากนักผ่อนสบายๆ ถ้าทำงานสักระยะคงจะดีขึ้นหลังจากนั้นก็จะจ่ายให้หมดก่อนกำหนดตอนนี้หมุนไม่ทันจริงๆ ค่ะ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครไหนจะลูกไหนจะต้องหาเงินเลี้ยงแม่กับตาอีกทุกอย่างล้วนเป็นภาระหนัหมี่ฉันต้องรับรู้ทุกอย่างขอความช่วยเหลือเด้วยนะคะ

sep-6164 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่เมืองจังหวัดนครปฐมอายุ28ปี ปัจจุบันกระผมทำงานอิสระ เลี้ยงกุ้งก้ามแดงขายในพื้นที่บ้านกระผมมความประสงค์จะกู้เงินมาลงทุนจำนวน50000 บาท ไม่เคยมึประวัติกู้เงินที่ไหนไม่เคยติดแบคลิสที่ต้องการกู้เงินมาลงทุน เพราะอยากยืนด้วยลำแข้งของตัวเองไม่อยากลำบากญาติพี่น้องดอกเบี้ยอยากได้ไม่เกินร้อยละ8ต่อเดือนนายทุนสามารถเดิตทางมาดูสถานที่ที่ผมจะลงทุนได้ไนระยะ3เดือนผมสามารถขายสินค้ามาตัดยอดเงินกู้ได้ที่ผมต้องการกู้ เพราะผมอยากได้เงินก้อนมาลงทุนจะได้เห็นเปนรูปร่างปัจจุบันผมมีรายได้วันละ300-500จากการเฝ้าร้านธุรกิจของที่บ้านแล้วนำเงินส่วนนึงมาช่วยแฟนส่งจ่ายค่าเทอมเทอมสุดท้ายด้วย ซึ่งเปน มหาลัยเอกชนลำพังเงินผมรายวันกับแฟนท่าเก็บเปนก้อนได้ก็ต้องมาจ่ายตรงนี้หมดถ้านายทุนกรุณาให้กระผมกู้เงินก้อนนี้จะเปนพระคุณอย่างยิ่ง เพราะเงินทุนก้อนนี้ของท่านอาจจะเปลี่ยนชีวิตผู้ชายคนนึงที่ตอนนี้มีความฝัน แต่ยังไปไม่ถึงให้เปนเจ้าของธุรกิจในอนาคตที่เติบโต เพราะเงินก้อนนี้ของท่านที่ท่านได้ช่วยผมการกู้ยืมของผมอาจจะดูไม่เหมือนของท่านอื่นๆ แต่ก็เป็นความฝันของผมสุดท้ายนี้กระผมขอความกรุณาของนายทุนช่วยส่งเสริมความฝันของผมให้เป็นจริงด้วยครับ ขอบคุณครับ